Tổng Giám Đốc Bạc Tỷ Không Dễ Chọc

Chương 1568

Thời Vũ

16/10/2021

Điều này, chuyện gì đang xảy ra?

Không phải hai người họ là vợ chồng sao?

Nhưng… Sao người kia lại mạnh tay với vợ mình như vậy? Tiểu Nhan nhíu mày, cảnh tượng trước mắt ảnh hưởng rất xấu đến cảm xúc của cô ấy, cô quay sang nhìn Hàn Thanh, Hàn Thanh cũng đang nhìn về phía cô. Cặp mắt anh ấy tối đi, hai ánh nhìn giao nhau trong không khí giây lát. Giây tiếp theo, cả hai cùng bật dậy.

“Dừng tay!”

Tiểu Nhan hét lớn, thân hình to lớn của Hàn Thanh cũng tiến lại nảm lấy cổ áo người đàn ông, nhấc ông ta lên dê dàng bãng một tay còn Tiểu Nhan thì chạy đến đỡ người phụ nữ bị đánh lên, hỏi: “Chị có ổn không? Có bị làm sao không?”

Sau khi người phụ nữ được đỡ lên, cô ta từ từ thả bàn tay che mặt xuống. Tiểu Nhan thấy trán cô ta đang chảy máu và khuôn mặt đang tái đi vì sợ hãi.

Trời ơi, người đàn ông kia mới nhẫn tâm làm sao, đánh vợ thành thế này ư. Cô ấy tức giận đến mức lấy điện thoại di động ra, nói: “Tôi sẽ giúp chị báo cảnh sát.”

Đây là bạo lực gia đình và bạo lực gia đình cũng là một hành vi bất hợp pháp. Nhưng, khi cô ấy lấy điện thoại ra muốn gọi cảnh sát, khuôn mặt của người đàn ông bị Hàn Thanh khống chế đột nhiên trở nên méo mó, ông ta hất đầu về phía Tiểu Nhan, trong miệng chửi thề: “Cô ta là vợ tao, tao đánh một trận thì có làm sao? Chuyện của bọn tao không cần mày chĩa mũi vào. Mày dám gọi cảnh sát, tao sẽ đánh mày chết Á”

Anh ta còn chưa kịp nói hết câu, chỉ nghe rắc một tiếng, cánh tay hắn bị Hàn Thanh buông ra, cả người đổ mồ hôi lạnh, đau đến gào thét.

Sắc mặt Hàn Thanh càng trở nên lạnh lùng, nói:“Cố gắng giữ cái miệng cho sạch sẽ.

Giọng của anh ấy không lớn nhưng âm điệu lại vô cùng cứng rắn, mang theo cả sự lạnh lẽo trước nay chưa từng có.

Người đàn ông bạo lực kia hiển nhiên còn chưa thu lại được bản tính của mình nhưng thấy đối phương dễ dàng bẻ khớp cánh tay anh ta, cộng thêm hơi lạnh không ngừng tỏa ra từ Hàn Thanh khiến anh ta sợ hãi không dám động đậy.

Tiểu Nhan vẫn còn bị sốc, cô ấy không nghĩ người đàn ông này lại bạo lực đến vậy, cô ấy càng thêm quyết tâm gọi cảnh sát, liếc mắt nhìn anh ta đầy khinh thường.



“Bạo lực gia đình cũng là vi phạm pháp luật. Dù cô ấy là vợ anh thì cô ấy cũng là một con người và có quyền được pháp luật bảo hộ.” Nói xong, cô ấy nhanh chóng ấn số 110 nhưng chưa kịp nhấn gọi thì người phụ nữ bị đánh kia lại nằm lấy tay Tiểu Nhan khóc lóc cầu xin: “Đừng gọi cảnh sát, làm ơn… Đừng gọi cảnh sát Tiểu Nhan đứng sững tại chỗ, có chút mơ hồ nhìn cô ta: “Chị…

Người đàn ông bạo lực nhìn thấy vợ mình như vậy, vừa rồi còn thở hổn hển vì đau đớn thì bây giờ lại chuyển sang giọng chế nhạo: “Tao khuyên mày đừng có xen vào. Con đàn bà này mà dám gọi cảnh sát ư? Tao nghĩ nó còn sợ hơn tao đấy.”

“Câm miệng, anh im đi. Tôi không làm chuyện gì trái với lương tâm cả.” Người phụ nữ tức giận trừng mắt nhìn anh ta, sau đó quay sang Tiểu Nhan, nướcmắt lại rơi xuống tí tách: “Cảm ơn cô đã giúp tôi nhưng xin đừng gọi cảnh sát, nếu cô gọi, tương lại tôi vẫn sẽ bị đánh mà thôi. Còn đánh tệ hơn nữa kìa.”

Tiểu Nhan im lặng, cô ấy bất lực nhìn người phụ nữ.

“Nếu cô không báo cảnh sát, chị nghĩ anh ta sẽ không đánh cô tiếp sao?”

Từ xưa đến nay đã có rất nhiều vụ bạo hành gia đình xảy ra, ban đầu nhiều người phụ nữ sẽ chọn cách nhẫn nhịn nhưng với cô ấy nhẫn thì ngược lại, đối phương sẽ càng ngày trở nên hung hãn hơn dù cho ngày từ đầu họ có sai hay không, đến cuối cùng sẽ trở thành cảnh đánh mắng không lý do dù là trong bất kì trường hợp nào.

Nếu gọi cảnh sát thì mọi việc sẽ càng trở nên kinh hoàng hơn. Sau bạo lực gia đình, rất nhiều phụ nữ không dám gọi cảnh sát nhưng cũng không có biện pháp nào khác và chỉ có thể để cho chuỗi ngày khốn khổ của họ tiếp diễn. Tiểu Nhan cảm thấy vô cùng khó chịu, sức mạnh của nam và nữ vốn rất khác biệt, dù cho anh không còn yêu thương vợ anh như lúc mới kết hôn nữa nhưng sự tôn trọng tối thiểu dành cho đối phương vẫn nên duy trì? Đúng không? Coi vợ mình như bao cát để đánh đập, hành hạ, mắng nhiếc tùy ý, điều này thật không đáng mặt đàn ông chút nào.

Vì vậy, Tiểu Nhan nhất quyết gọi cảnh sát. Người phụ nữ lao tới, ôm chặt lấy cô ấy, khóc lớn: “Làm ơn, đừng gọi cảnh sát, đừng gọi cảnh sát, làm ơn.”

Tiểu Nhan: “..

Cô ấy không ngờ người phụ nữ này lại cứng đầunhư vậy, cô cau mày nói: “Tin tôi đi, cảnh sát có thể giải quyết chuyện này ổn thỏa.

“Không, đừng. Trong mắt người phụ nữ hiện lên vẻ sơ hãi.

Tiểu Nhan chỉ có thể hướng ánh mắt về phía Hàn Thanh ngầm hỏi ý anh ấy, tất nhiên sau khi ra tay giúp đỡ họ sẽ phải gọi cảnh sát đến để giải quyết. Nhưng bây giờ, người phụ nữ này không cho cô ấy gọi cảnh sát, cô ấy can thiệp vào chuyện này thì có ích gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Bạc Tỷ Không Dễ Chọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook