Tổng Giám Đốc Bạc Tỷ Không Dễ Chọc

Chương 1570

Thời Vũ

16/10/2021

“Vâng, tính cách của anh ấy có hơi lạnh lùng, lúc nào cũng làm gương mặt như vậy.”

Chỉ có điều, theo như suy nghĩ của Tiểu Nhan, thì nói Hàn Thanh là lạnh lùng, chẳng bằng nói là anh ấy trầm tĩnh. Anh ấy hoàn toàn không giống với Dạ Âu Thần. Dạ Âu Thần là kiểu lạnh lùng thật sự, mà lại còn là không ai bì nổi, anh không nói chuyện với người mà anh không quen.

Nhưng Hàn Thanh thì không giống như thế, anh ấy sẽ nói chuyện với người khác, duy trì phong độ lịch sự cơ bản nhất, nhưng sẽ khiến cho người ta nảy sinh cảm giác có khoảng cách giữa hai người.

Một Hàn Thanh như thế này, Tiểu Nhan thật sự rất, rất thích.

Nhìn thấy trên mặt Tiểu Nhan lộ ra biểu cảm của một thiếu nữ ngây thơ, trong mắt Lâm Thẩm Nhi lóe lên một chút kỳ quái, cô ta bắt đầu câu được câu không, nói chuyện cùng với Tiểu Nhan.Vốn dĩ lúc đầu Tiểu Nhan còn không nhận ra, nhưng càng về sau, cô ấy mới đột nhiên phát hiện, tại sao cô gái tên Lâm Thẩm Nhi này lại toàn hỏi thăm về chuyện của Hàn Thanh vậy? Cô ta muốn biết nhiều như thế là định làm gì? Tiểu Nhan là một người thẳng tính, cũng không nói vòng nói vèo gì nhiều, bèn hỏi thẳng cô ta: “Chị hỏi nhiều như vậy làm gì?”

Bị cô hỏi như thế, trên mặt Lâm Thẩm Nhi hiện lên thần sắc khó xử: “Tôi xin lỗi, tôi thấy mỗi khi cô nói đến anh ta thì mặt mày hớn hở, biểu tình cũng rất vui vẻ, nên nghĩ rằng cô chắc hẳn rất thích anh ta. Cô đã giúp tôi, tôi lại không làm được gì cho cô, vậy nên. Chỉ có thể tâm sự về người mà cô thích thôi.”

Nghe cô ta giải thích như thế, cô ấy lập tức hiểu ra, hơn nữa, bởi vì lời giải thích của cô ta mà mặt Tiểu Nhan lại đỏ lên. Cô ấy cong môi cười, nhỏ giọng chối bỏ: “Tôi không mặt mày hớn hở mỗi khi nói đến anh ấy đâu…”

Mặc dù ngoài miệng thì không chịu thừa nhận, thế nhưng ở trong lòng lại đang suy nghĩ, cô ấy biểu hiện ra ngoài thật sự rõ ràng đến như vậy sao? Nhìn ra được… Hẳn là cô ấy còn thấy thích người kia hơn những gì bản thân tưởng tượng rồi.

Về sau Lâm Thấm Nhi lại nói chuyện liên quan tới Hàn Thanh, ngoại trừ biểu hiện vẻ thẹn thùng ra bên ngoài, Tiểu Nhan không còn tâm tình nào khác. Thậm chí cô ấy còn cảm thấy Lâm Thấm Nhi cố ý nhắc đến chuyện này, là cố ý muốn nhìn thấy cô ấy thẹn thùng.

Mãi đến khi… Cửa phòng bệnh bị gõ vang.Tiểu Nhan lấy lại tinh thần, nhanh nhanh chóng chóng đứng dậy chạy đi mở cửa, thấy được khuôn mặt vừa tuấn tú vừa lạnh lùng của Hàn Thanh xuất hiện ở bên ngoài. Lại vì mới vừa rồi nói chuyện với Lâm Thẩm Nhi mà thẹn thùng, lúc này còn chưa tan hết, cho nên khuôn mặt bé nhỏ lập tức đỏ bừng.

“Anh trở về rồi sao?”

Hàn Thanh hơi dừng lại, nhìn lên khuôn mặt bé nhỏ đỏ bừng của cô gái nhỏ trước mặt, một đôi mắt như đang tỏa sáng, rực rỡ như ánh sao đang nhìn anh ta.



Mặc dù đây là bệnh viện, thế nhưng là cô ấy làm như vậy lại khiến cho Hàn Thanh có một loại cảm giác như đang ở nhà. Thật giống như… Bọn họ chính là một đôi vợ chồng, mà cô ấy chính là cô vợ nhỏ, ở trong nhà chờ anh ta đi làm trở về.

Trong lòng Hàn Thanh hình như có hơi ấm xẹt qua, anh ta đưa tay lên, đặt lòng bàn lên trán của Tiểu Nhan, nhẹ nhàng vuốt vuốt: “Ừm.”

Giọng nói rất nhẹ, cũng rất mực dịu dàng.

Lâm Thẩm Nhi nhìn hình ảnh này, nhớ tới dáng vẻ của mình và chồng khi ở cùng nhau. Từ trước đến nay, anh ta còn chưa từng nhìn mình bằng ánh mắt dịu dàng bao giờ, chứ đừng nói chi là hành động giống như bây giờ.

“Đúng rồi, sau khi anh đi đến đồn cảnh sát xong thì thế nào? Người đàn ông kia…” Tiểu Nhan nhanh chóng làm rõ tình hình trước mắt, cho nên tranh thủthời gian hỏi thăm một chút.

Nhắc đến chuyện này, ánh mắt Hàn Thanh trở nên hơi lạnh nhạt một chút: “Ừm, tạm thời nhốt lại trong đồn để răn đe.”

Tạm thời? Tiểu Nhan lập tức đoán được ngay cái thời gian “Tạm thời” hẳn là rất ngắn, dù sao thì đây cũng chỉ là hai vợ chồng đánh nhau, cũng không phải phạm vào tội ác tày trời gì, trước tiên cảnh sát cũng chỉ có thể cảnh cáo mà thôi.

“Vậy cô ấy làm sao bây giờ? Khắp toàn thân cô ấy đều là những vết thương…” Tiểu Nhan cố gắng nhỏi giọng để nói chuyện với Hàn Thanh: “Không lẽ hai ngày này chúng ta phải dẫn theo cô ấy sao?”

Tiểu Nhan vừa mới dứt lời, Lâm Thấm Nhi liền xốc tấm chăn đắp trên giường bệnh lên, vừa khóc vừa nói: “Anh Thanh, cảm ơn hai người đã cứu tôi, thế nhưng… Về sau anh ta được thả ra nhất định sẽ đánh chết tôi… Nhất định sẽ làm thế”

Nghe cô ta nói vậy, hai hàng lông mày thanh tú của Tiểu Nhan nhíu chặt lại, tình huống sau này như vậy, thật sự là không có cách nào ngồi yên không để ý đến được.

“Chị yên tâm, chúng tôi sẽ giúp chị.” Tiểu Nhan chạy tới đỡ cô ta lên. Lâm Thấm Nhi tựa đầu lên vai cô ấy, nhìn Hàn mà rơi nước mắt, hoàn toàn là dáng vẻ yếu ớt đáng yêu. Đối với một người bình thường mà nói, đã là đàn ông thì đều thích phụ nữ nhu nhược. Càng là một người đàn ông mạnh mẽ, thì càng thích bảo vệ những người đẹp yếu đuổi đáng thương. Mặc dù trên mặt cô ta còn có vết thương,nhưng Lâm Thẩm Nhi là rất tự tin về dung mạo của mình, cho nên cố ý tựa vào người Tiểu Nhan, để lộ vẻ yếu ớt của bản thân cho Hàn Thanh xem.

Kỳ thật Hàn Thanh cũng không hề chú ý tới động tác của cô ta, bởi vì ánh mắt của anh ta lúc này chỉ trông thấy Tiểu Nhan. Cứ coi như Tiểu Nhan đưa lưng về phía anh ta, thế nhưng ánh mắt của anh ta lại vẫn dính chặt vào sau gáy của cô ấy như cũ, không hề chuyển dời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Bạc Tỷ Không Dễ Chọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook