Tổng Giám Đốc Châu Âu

Chương 3

Chử Nguyệt

22/11/2013

Cô thế nhưng lại để cho anh ôm đi……….

Mắt Thiên Tuệ trợn tròn một chút, một ý nghĩ đột nhiên chui vào đầu, cô lập tức kéo tấm chăn mỏng quấn quanh người mình, nửa mình còn lại quỳ ở trên giường.

“ Dạ…….”- Cô muốn nói chuyện nhưng chưa kịp nói đã bị ngắt lời.

“ Thiên Tuệ, anh muốn em.” – Anh mở miệng nói, không chút do dự nào.

“ Em biết……….” – Cô không phải là đứa ngốc mà không hiểu được ý tứ trong lời nói của anh. Mặc dù có chút xấu hổ nhưng cô vẫn dũng cảm nhìn anh.

“ Em biết sẽ xảy ra chuyện gì, em chỉ có một cơ hội cự tuyệt !” – Anh bình tĩnh nhìn cô, ngay cả anh cũng có chút không hiểu, tại sao anh lại nói như vậy…………..Có lẽ anh không muốn hù doạ cô.

“ Em…….Em thích anh!”- Nhìn con ngươi thâm thuý trong mắt anh, Thiên Tuệ chần chờ một chút, liền thẳng thắn nói ra tình cảm của mình.

Có lẽ đây là cơ hội ông trời đã tặng cho cô, cho dù chỉ một lần nhưng nếu cho thể cùng người mình yêu ở chung một chỗ, cô cũng nguyện ý. Dù sao không phải ai cũng có hồi ức tốt đẹp như vậy để nhớ lại.

“ Anh hi vọng em sẽ không hối hận.” – Tư Bì Nhĩ lần nữa xác nhận với cô.

“ Em sẽ không ” – Thiên Tuệ cầm tay anh sờ lên tim cô, để cho lòng bàn tay anh có thể cảm giác được lồng ngực cô đang dập dồn dập, chứng minh cho mong muốn của mình.



Cô ngớ ngẩn, đơn thuần cũng rất thẳng thắn, hơi thở hít sâu, hấp dẫn ánh mắt của Tư Bì Nhĩ.

Cô muốn chính mình thể hiện, liền nhanh chóng ngửa đầu hôn anh một cái.

“ Thiên Tuệ, giúp anh cởi quần áo.”- Dục vọng trong người khiến cho ánh mắt anh càng thêm u mê. Kéo tay của cô để trên cổ, muốn cô cởi cà vạt ra.

Trống ngực đập thình thình, cô cảm thấy cổ họng của mình không tốt, liền nuốt một ngụm nước bọt. Cô ngoan ngoãn nghe lời anh, bắt đầu đưa tay tìm kiến nút áo của anh.

Thiên Tuệ khẩn trương, ngón tay của cô có chút không nghe lời, cởi một cúc áo cũng mất rất nhiều thời gian.

Chờ đợi đúng là rất khó nhịn, nhưng nhìn thấy bộ dáng nghiêm túc của cô, Tư Bì Nhĩ cũng cam nguyện chịu đựng.

Từng cúc áo được cởi ra, lộ ra một cái áo bên trong. Đáy lòng cô có một cảm giác khao khát tim kiếm, tâm tình không khỏi mong đợi, sự khẩn trương lúc đầu cũng không còn nhiều.

Tư Bì Nhĩ rất phối hợp để cho cô cởi đai lưng xuống, khiến cho kiện áo sơ mi nới lỏng, rơi xuống nền nhà.

Cái áo mỏng bên trong không ngăn được sức nóng mà anh toả ra, cơ hồ muốn làm cho bàn tay của Thiên Tuệ bị bỏng. Nhìn ánh mắt khích lệ của anh, cô chậm rãi cởi cái áo trong của anh, lộ ra lồng ngực mạnh mẽ săn chắc.

Giọng điệu của cô nhẹ nhàng, tuy nói cô từng cùng bạn nam ở chung một chỗ, cũng sang chỗ của nhóm đàn ông thực tập nhưng là lần đầu tiên cô thật sự chạm đến thân thể của một người đàn ông trần truồng, khiến cho khuôn mặt cô lại hiện một tầng đỏ ửng.



Cánh tay anh bền chắc, lồng ngực tựa như tàng trữ một sức mạnh cực lớn, cùng thân thể cô thật sự có chút bất động.

“ Chạm vào xem” – Tư Bì Nhĩ cố hết sức để khống chế mình không nhào tới. để cho cô chạm vào anh, anh biết đây cũng là tự làm mình khổ.

Cô chớp mắt, ngón tay khẽ run trượt trên bờ vai của anh, thật ấm áp, cứng rắn giống như trong tưởng tượng của cô. Bàn tay cô từ từ trượt nhẹ xuống lồng ngực của anh, cảm giác có một lực lượng vô cùng lớn đang bao vậy mình, cô nghĩ đến lần đầu tiên gặp anh, thái độ êm dịu ẩn chứa một khí thế vô cùng lớn…

Anh cắn chặt răng, cố gắng nhẫn nại, trên trán liền toát ra một tầng mồ hôi. Cái cảm giác ngọt ngào khi bị cô hành hạ còn nhiều hơn tất cả những người đàn bà trước đây của anh.

“ Tư Bì Nhĩ, anh sao vậy?” – Thiên Tuệ nhìn thấy gương mặt của anh đột nhiên trở nên cứng ngắc, giống như là đang kiềm chế cái gì đó .

"Không có việc gì."- Anh âm thầm hít sâu một cái, điều chỉnh hô hấp, buông lỏng thân thể của mình.

"Thật sao?" – Cô nghiêng đầu, cũng không tin tưởng mấy.

"Thật." – Anh miễn cưỡng lộ ra nụ cười, khích lệ cô tiếp tục.

Cô khẽ cắn môi dưới, đem ánh mắt dời đến hai đầu vú nho nhỏ của anh, cô cảm thấy nó thật đáng yêu a! Cô đưa ngón trỏ nhẹ nhàng chạm vào đầu vú của anh, thật thần kì a, nó cư nhiên trở nên cứng , khiến cho cô buồn cười.

Đùng! Tư Bì Nhĩ tựa hồ có thể nghe rõ thanh âm trong đầu mình đang vang lên, anh chịu đủ rồi.[/color]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Châu Âu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook