Tổng Giám Đốc Không Tốt

Chương 10

Nhiếp Thiểu Trăn

05/11/2014

Hắn cứng đờ rút điếu thuốc ra khỏi miệng, sau đó hung hăng đem nó đạp tắt.

Khuôn mặt xinh đẹp của Tạ Kiệt An có chút tái nhợt, phía sau tròng kính là con mắt có chút mệt mỏi, ngay cả từ trước đến giờ sống lưng thẳng tắp, tựa hồ cũng có mấy phần cong.

Cô kéo thân thể có chút mệt mỏi, từ từ trèo lên xe đạp, không còn hơi sức cầm bữa ăn tối vừa mới mua xong, cùng với túi sách cồng kềnh ──

Cô căn bản chưa đụng vào túi sách!

Bởi vì không biết từ đâu xuất hiện một bàn tay, nắm lấy cổ tay mảnh khảnh của cô, để cho cô thiếu chút nữa bị hù dọa mà rơi cái mạng nhỏ.

"Anh──"

"Đi theo tôi!" Không cho cô có cơ hội mở miệng nói chuyện, Đường Chính Hạo chân dài bước nhanh, kéo cô đi theo.

Hắn mở đèn lên, bên trong phòng tối đen thoáng chốc lại trở nên sáng ngời.

Kiệt An bị đẩy mạnh vào ghế sa lon, cô tựa như bảo vệ tánh mạng, hai tay vội vàng quấn chặt túi nhựa đựng bữa ăn tối. Cô không sợ bả vai của mình sẽ bị đụng đau, nhưng mà cô lo lắng cho bữa ăn tối của mình sẽ trôi theo dòng nước!

Mới vừa phát hiện là hắn, cô cũng không hề sợ nữa, chỉ là hơi giận, còn có cảm thấy. . . . . .

Bụng thật đói!

"Đường Chính Hạo, tôi và anh có thù oán à?" Tạ Kiệt An ngồi yên, ôm chặt bữa ăn tối, ảo não la ầm lên. Vì hắn thiếu chút nữa là hủy diệt bữa ăn tối của cô!

"Tạ Kiệt An, những lời này là tôi phải hỏi cô mới đúng!" Hắn giận dữ "Rống" một tiếng, từ trong miệng phun ra Liệt Diễm.( Liệt Diễm :lửa cháy mạnh.)

"Đường Chính Hạo, anh không cần phải luôn là bộ dạng dọa người, anh rốt cuộc kéo tôi tới nơi này để làm gì?"Cô tức giận đẩy đẩy mắt kiếng. Đây là nhà hắn, nếu như hắn nghĩ đến giết người cũng phải chọn trên núi, hoặc là địa phương vắng vẻ chứ?

"Làm gì? Đây là cái gì? !" Hắn lấy ra một tấm hình hướng tới cô đưa lên.

Ách. . . . . . Tầm mắt của cô nhìn biểu tình của hắn vô cùng có khả năng giết người, cúi đầu ba giây, lại nhìn lên trên mặt hắn.

"Đường Chính Hạo, tôi nói cho anh biết, tấm hình này tuyệt đối không phải là tôi chụp. Oan có đầu, nợ có chủ, anh đi tìm người khác đi, chuyện không liên quan đến tôi."

"Tạ Kiệt An cô giả bộ ngu với tôi á !" Đường Chính Hạo không thể tưởng tượng nổi gầm thét.

Kiệt An vô tội nháy mắt,kinh ngạc khi thấy Đường Chính Hạo khí ngất trời giương hai bàn tay to, bộ dáng như chuẩn bị xông lên đánh nhau, cô vội vã kêu to: "Đường Chính Hạo! Anh bóp chết người là có tội, nhất là bóp chết một người gần như chết đói, tội lại càng nặng!"

Đường Chính Hạo đang chuẩn bị bóp chết cô chợt ngẩn người, chân mày thắt lại, cưỡng bách mình hít sâu đè nén sự tức giận đầy ngập .

Vù vù vù, hít vào!Nắm đấm của hắn luôn luôn mang hương vị thắng lợi, hắn vẫn cho là quả đấm của mình là vô địch, không nghĩ như thế nào khi nghe ba chữ "Tạ Kiệt An" này, nó sẽ trở thành vô ích.

"Cô nói!Người phụ nữ trong hình là người nào?" Quả đấm cứng ngắc của hắn xoay một cái, chỉa thẳng vào cái ót người phụ nữ trong hình.

"Tôi làm sao biết!"

Đây nên hỏi hắn chứ? Hắn từ nhỏ học người ta làm đại ca, bây giờ còn học người ta vào khánh sạn làm chuyện dâm ô? ! Nghĩ đến đây, trong lòng cô cũng rất không thoải mái, thậm chí có cảm giác bị phản bội .

"Không tệ! Cô không biết, vì sao cô phải đối với nói cho Tử Lão Đầu đó, nữ sinh trong hình là cô? !" Hắn vung vẩy quả đấm, thiếu chút nữa mất khống chế mà nhào tới.( Tử Lão Đầu:Thầy giám thị)

A, hắn cũng biết? Cô vặn lông mày, hơi ngẩn ra.

Haizz, cô tự nhiên như vậy! Tự nhiên cầm bản báo cáo thí nghiệm đi vào phòng giáo viên,không cẩn thận nhìn thấy trên bàn giáo viên có một tấm hình, vẻ mặt kinh ngạc, giật mình nhỏ giọng hô."Hả? Thầy Ngôn, sao thầy lại có tấm hình này!"

Sau đó,cô tự nhiên chủ động nói rõ với thầy, trong hình cô cùng hắn ở trên đường gặp nhau, khi đó cô đang từ cái phố kia đi qua, lại không ngờ đụng phải mấy tên côn đồ từ trong khách sạn đi ra, cô đang bị quấy rầy, không biết phải làm như thế nào,thì vừa lúc đó Đường Chính Hạo thay cô giải vây.

Giải thích xong, cô vẫn còn rất tự nhiên đối với đôi mắt nhìn đăm đăm của thầy, thầy kinh ngạc mà nói một câu ── là ai nhàm chán như vậy, lại chụp hình lại?

Nghĩ tới đây, cô không nhịn được khâm phục mình thật thông minh.



Chỉ là cô không nghĩ tới, thầy Ngôn sẽ không truy cứu chuyện này nữa, nhưng thầy lại làm điều dư thừa đem tấm hình ném trả cho Đường Chính Hạo!

Lần này tốt lắm, hiện tại cô rốt cuộc cũng biết, nguyên nhân tại sao đến bây giờ cô vẫn phải chịu bị đói.

"Được rồi." Cô nhẹ nhàng thở dài, giọng nói có vẻ bất đắc dĩ."Anh không có lời nào cám ơn, cũng không nói cái gì báo ân, như vậy chúng ta liền bye, bye bye."

"Nói cái đầu cô á!" Ah ~~ hắn muốn điên rồi!"Cái người thích chõ mũi vào chuyện người khác, quả thật mẹ cô và cô không có gì khác biệt! Đừng ỷ rằng vào mấy lần đưa cơm, liền tự cho mình có thể tham gia cuộc sống của tôi!"

"Đường Chính Hạo, anh chớ quá đáng như vậy!" Cái gì"Mấy lần" ? Cái đó gọi là " mấy lần" có được hay không? Hừ, cô đã không so đo rồi, hắn còn ── ưmh, thế nào? Dạ dày giống như bắt đầu kháng nghị rồi. . . . . .

"Quá đáng? ! Vậy thì cách xa tôi một chút, tôi không cần cô cứu vớt, nghỉ học liền nghỉ học!

Tôi không cần trình độ học vấn, tôi muốn đi đường nào cũng không cần Tạ Kiệt An cô xen vào, cô nên cách xa tôi một chút!

"Tôi ghét cái loại học sinh tự cho mình là đúng, ngoan ngoãn! Tôi chán ghét tên của mình cùng ba chữ Tạ Kiệt An chạm phải nhau! Cô nên cút xa tôi một chút,tôi không muốn nghe đến tên của cô, càng không muốn nhìn thấy cô, cô có hiểu hay không? !"

Mẹ nó, cô căn bản không hiểu! Hắn trong lòng rống giận. Nếu không, cô sẽ lần nữa coi thường lời cảnh cáo của hắn, lần nữa ba chữ Tạ Kiệt An sẽ khiến hắn không thể bỏ qua một bên.

Chuyện về tấm hình đó, hắn rất tức giận, vô cùng tức giận! Bởi vì bất kể người nào nghe được lời giải thích của cô ấy, cũng sẽ cho rằng hắn và cô ít nhiều gì cũng có liên quan với nhau.

Mẹ kiếp ! Tại sao cô ấy là học sinh ưu tú lại cần phải để cho mình dính dáng đến hắn như vậy? Chẳng lẽ cô thích nghe mọi người ở sau lưng cô bàn luận ầm ĩ, chỉ chỉ chõ chõ?Cô rốt cuộc có hay không đầu óc có vấn đề?

Đường Chính Hạo càng nghĩ càng giận, không nhịn được dùng đôi chân đạp bàn ghế cho hả giận.

Tạ Kiệt An ở trên sô pha, vuốt ngực, cảm giác lòng của mình bởi vì một phen gầm nhẹ của hắn mà bị thương, nhẹ nhàng đau.

Chỉ là bị thương tâm có thể từ từ vuốt lên, nhưng cô đói bụng đến dạ dày cũng không thể đợi thêm nữa.

"Ưmh. . . . . ."Cô rốt cuộc không chịu nổi thở khẽ.

"Thế nào? Biết sợ, vậy thì lăn xa tôi một chút! Cút!" Đường Chính Hạo thấy thần sắc cô tái nhợt cho là cô sợ.

"Bụng. . . . . . Đau. . . . . ."

"Tạ Kiệt An, chân của tôi đá chổ này, cũng không thể từ nơi này đá phải bụng của cô!" Hắn gầm gừ, một cước đá bay cái ghế.

"Họ Đường! Bụng của tôi đau là bởi vì dạ dày tôi co rút! Dạ dày tôi co rút là bởi vì tôi đói. . . . . . Ưmh. . . . . ." Bẹp! Không kịp gầm xong nữa, Kiệt An nhẹ kéo giọng điệu.

"Cô ──" Rốt cuộc hắn cũng phát hiện cô tựa hồ có cái gì đó không đúng, Đường Chính Hạo ngẩn người, theo bản năng xông lên trước.

"Đúng, tôi đói bụng đến đau bụng! Nếu như anh không im lặng, không để cho tôi hảo hảo ăn no, nó rất nhanh sẽ biến thành loét dạ dày !"

☆ ☆ ☆

Đây thật là kỳ lạ. . . . . .

"Này, anh không có chuyện gì khác phải làm sao?" Trừ ngồi ở chỗ đó nhìn chằm chằm cô.

"Mẹ cô đâu?" Hắn không chút cử động nói.

" Khu xã có việc,bà đi hỗ trợ." Oa, nóng! Cháo thế nào lại nóng như vậy?

"Cô sao lại ăn trễ như vậy?" Suy nghĩ của hắn còn lượn quanh ở"Đói quá mức" cùng"Đau bụng" trên mặt.

"Không nhất định, bình thường tôi đều sẽ ở trường luyện thi,mua bánh bao sát vách để ăn, mua trước cái bánh bao để lót dạ, chỉ là không biết vì sao, hôm nay không có bán." Kiệt An cắn thìa, buồn bực nhíu nhíu mày.

Mới vừa rồi để tiện cho ăn, cô lấy mắt kiếng ra để ở một bên, đôi mắt cô nhanh như chớp vòng một vòng, lại nhìn trở về trên người của Đường Chính Hạo.



Ừ, cảm giác bọn họ bây giờ có phải hay không có thể xưng là hoà thuận vui vẻ? Lướt qua vẻ mặt âm trầm hù chết người của hắn, cứ nhìn chằm chằm cô,cô lại nói.

"Này, Đường Chính Hạo, anh có biết hay không nhìn chằm chằm người khác như vậy, sẽ làm cho người ta đang ăn sẽ nuốt không trôi đấy!"

"Chớ hấp dẫn tôi như vậy!" Ánh mắt Đường Chính Hạo trầm xuống, cảm thấy thân thể vọt qua một hồi nóng ran.

"Hả? Tôi như thế nào hấp dẫn anh ── oa!" Thật là nóng! Cô đưa ra đầu lưỡi bị phỏng .

"Chính là như vậy!" Cổ họng hắn trở nên căng thẳng, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm môi anh đào kiều diễm ướt át của cô.

Kiệt An hiểu, hắn như vậy lại trực tiếp soi mói cô, coi như cô trễ nải đi nữa, rốt cuộc hiểu rõ hắn chỉ là cái gì.

"Đường Chính Hạo! Anh đừng có hạ lưu như vậy có được hay không? Đó là đầu lưỡi tôi bị phỏng nên trực tiếp phản ứng, trong đầu anh đầy tư tưởng hạ lưu, mới có thể đem nó nghĩ sai."

"Hả? Làm sao cô biết trong đầu tôi đầy hạ lưu?" Hắn chậm rãi hỏi, ánh mắt từ môi anh đào kiều diễm ướt át, chậm chạp dời xuống, đi tới cổ áo của cô.

"Hừ, từ bối cảnh trong tấm hình anh đi vào khách sạn là có thể nhìn ra!" Cô đối với hắn khẽ hừ.

"Kỳ lạ . . . . . Lại có người lại thích cùng người có đầu óc hạ lưu như tôi đây ở chung một chỗ, thậm chí khuyên cũng không nghe." Tròng mắt đen hắn chợt lóe sáng, nhìn cô tỉ mỉ che mồ hôi trên xương quai xanh trắng tuyết, cô làm cho người ta nghĩ đến thân thể mềm mại ── ách!

Đợi chút, Đường Chính Hạo! Mày không phải mới vừa còn lớn tiếng rống to muốn cô ấy cách xa mày một chút, vậy mà bây giờ trong lòng mày lại tính toán cái gì đó?

Không, nếu như làm như vậy có thể một lần vất vả mà suốt đời nhàn nhã, chân chính dọa cô, tại sao không thể? Có lẽ cách này so với quả đấm của hắn còn có thể dùng được.

Một phen giằng co, bị cô khơi lên bản năng phái nam rất nhanh sẽ thắng được.

Đường Chính Hạo chân thon dài, thoáng một cái ngăn ở giữa hai người, hơi nghiêng bàn thấp ngay sau đó nhẹ nhàng lướt qua một bên.

"Anh làm cái gì?" Cô đề phòng nhìn chằm chằm hắn chợt đem cái bàn dời đi.

"Cô đã biết trong đầu tôi đầy tư tưởng hạ lưu, vậy cô cũng nên biết tôi muốn làm cái gì."

"Anh. . . . . . Lần trước là anh thừa dịp tôi còn chưa chuẩn bị xong,nhưng hôm nay anh đừng nghĩ là tôi sẽ để anh làm lần thứ hai!" Cô thấy thân thể cao lớn hắn tiến tới gần, theo phản xạ cô giơ vũ khí trong tay lên ── một cái thìa.

"Thành thật mà nói, nụ hôn kia thật ra thì cô cũng rất hưởng thụ, không phải sao? A, đúng rồi, loại cô gái ngoan ngoãn như cô, nụ hôn kia hẳn là nụ hôn đầu tiên của cô đi! Như thế nào? Kỹ xảo của tôi cũng không tệ lắm phải không?" Hắn nhíu mày, hô hấp trở nên nóng lên, cơ hồ có lẽ đã lướt nhẹ qua mặt của cô.

Tim cô nhảy thình thịch, không cách nào phản bác,mắt cô chợt lóe sáng, lửa giận làm nó thoáng chốc lại sáng.

"Đường Chính Hạo,anh tốt nhất chớ tới gần tôi."Cô thở gấp, giơ cao vũ khí lên.

"Không, chúng ta còn chưa đủ đến gần !" Tầm mắt của hắn ở trên môi mềm mại, vì hắn căn bản không chú ý tới lời cảnh cáo của cô .

"Đường Chính Hạo, tôi đã cảnh cáo anh──"

Lông mày cô giương lên, tròng mắt xinh đẹp rùng mình, bắn tán loạn. Một bát cháo đã ra đi ──

Không lâu, bên trong khu xã chợt yên tĩnh, chỉ nghe được một người đàn ông đang rít gào, suýt nữa làm nóc nhà Đường gia rớt ra .

Một lát sau, một bóng dáng không nhanh không chậm đi ra cửa chính Đường gia.

Xem, sớm đã cảnh cáo hắn, cháo rất nóng! Haizz, thật là lãng phí!

Tạ Kiệt An nhướng mày khẽ đẩy đẩy mắt kiếng,chỉ nói chuyện lại lãng phí cả nửa bát cháo trứng muối thịt nạc,cô cảm thấy vô cùng đáng tiếc.

Sau lưng,tiếng gầm thét không ngừng, loáng thoáng còn có thể nghe tiếng rống giận "Mẹ nó,Tạ Kiệt An cô có gan cút trở về cho tôi " .

Hừ hừ, đầu cô không phải là chập mạch!

Cô hớn hở tiến vào cửa nhà, sau đó để ổ khóa xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Không Tốt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook