Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng Lừa Tình Thành Nghiện!

Chương 20: Lại là anh ta

Phong Lưu Băng

19/01/2015

Hứa Mộ Nhan cùng Shasha hai mặt nhìn nhau, không khỏi ngẩn người, sau đó Shasha giả bộ trấn định nói: " Anh cảnh sát, nếu chúng tôi uống rượu chúng tôi sẽ không lái xe"

Nghe vậy, Hứa Mộ Nhan chỉ muốn hôn mê, cô nhìn trộm xem biểu cảm của anh cảnh sát giao thông đang cúi người ló đầu vào.

Một lúc sau, anh cảnh sát mới máy móc mở miệng, “Tôi nghi rằng cô là người đã uống rượu, mời cô xuống xe kiểm tra nồng độ cồn.”

Xong rồi, lần này xong rồi!

Kiểm tra nồng độ, không phải là đem rượu trong cơ thể toàn bộ thở ra…………..

Thấy vậy hai người bắt đầu luống cuống, say rượu mà lái xe tội này nhưng không nhẹ chút nào a!

Trừ điểm, nộp phạt, có khi còn phải ngồi tù nữa? Làm sao bây giờ? Nếu như hơi thở có nồng độ cồn mà nói. . . . . .

"Nhanh, hai người còn sững sờ ở trong xe làm gì." Cảnh sát giao thông không kiên nhẫn được thúc giục.

Hai người không tình nguyện xuống xe, anh cảnh sát giao thông đưa máy kiểm tra cho Shasha, chỉ vào máy rồi giải thích, “Trước tiên hít thở sâu một hơi, sau đem hơi thở vào máy thở ra, giữ nguyên một hai giây, bao giờ máy phát ra tín hiệu thì xong.”

Shasha tay khẽ run nắm lấy máy kiểm tra, hơi do dự, chậm chạp không thổi, mà một bên Hứa Mộ Nhan trong lòng cũng đang loạn như ma, im lặng đứng bên cạnh Shasha, âm thầm cầu nguyện cho cô…



“Nhanh lên, nhanh lên một chút, nếu thật sự các cô không có uống rượu sẽ thả các cô đi.” Một lần nữa anh cảnh sát giao thông không nhịn được nữa mà nói.

"Khụ khụ, ách khụ. . . Khụ khụ. . ."

Bỗng nhiên Shasha đột nhiên ho khan kịch liệt, không ngừng vỗ bộ ngực của mình, "Cảnh sát. . . Không . . . không không thật xin lỗi. . . Tôi. . ."

Nhận được Shasha hướng cô ra ánh mắt, Hứa Mộ Nhan vội vàng phối hợp, "Anh cảnh sát, thật xin lỗi, bạn của tôi . . . Cô ấy bệnh hen suyễn lại tái phát .…."

Nhưng xiếc nhỏ như của các cô làm sao có thể lừa được cảnh sát giao thông đã gặp qua vô số nguwoif rồi

Trên mặt anh cảnh sát giao thông thoáng qua một tia không hờn giận, lại nhìn hai cô, gặp chiêu phá chiêu, “Theo tình hình này xem ra, chúng ta phải đến bệnh viện , như vậy cũng tốt, có thể nhờ bác sĩ kiểm tra nồng độ cồn trong máu……”

". . . . . ."

OMG! Nói dối đã bị nhìn thấu rồi.

Shasha khóc không ra nước mắt mà nhìn Hứa Mộ Nhan, trong ánh mắt tràn đầy thất vọng, không còn kế sách cô giơ lên trong máy đo, há miệng phải thổi xuống đi một khắc kia, một chiếc xe màu bạc đột nhiên dừng lại bên cạnh xe của họ, cùng lúc đó, cửa sổ xe chậm rãi kéo xuống.

Hứa Mộ Nha định thần nhìn lại, đó là cô không nhận biết khuôn mặt người đàn ông này liền hỏi, “Đại thiếu phu nhân, xảy ra chuyện gì?”

“Chúng tôi bị cảnh sát giao thông kiểm tra, hiện tại đang muốn kiểm tra nồng độ cồn, hơn nữa chúng tôi mới từ KTV đi ra.” Hứa Mộ Nhan trong lòng chột dạ đi đến bên cạnh người đàn ông này bên tai nói nhỏ, bởi vì não bộ còn đang trong trạng thái bất ngờ, vì vậy cô không để ý đến người đàn ông như vậy gọi cô.



Người đàn ông sau khi nghe cô nói đã hiểu rõ, lập tức chuyển qua chỗ ngồi phía sau xe, hành động này của hắn không khác gì như với người ngồi phía sau báo cáo.

Kỳ quái, này người ngồi ở phía sau là ai ?

Hứa Mộ Nhan kinh ngạc đứng ở đó, cố gắng không để cho ý nghĩ trong lòng hiện ở trên mặt, không muốn làm cho người ngồi ở phía sau xe trước mặt nhìn thấu, sau đó cô đột nhiên cảm thấy người phát minh ra loại này cửa kính thật đáng ghét, thật không công bằng đáng ghét, tại sao có thể chỉ làm cho người ở bên trong thấy người bên ngoài đây?

‘ Người này’ hình như phân phó gì đó, người đàn ông mở cửa xe xuống xe hướng một bên cảnh sát giao thông đi tới, hai người bàn luận xôn xao một hồi.

Rồi sau đó anh ta giơ điện thoại trong tay lên, nói mấy câu rồi anh ta lại đem điện thoại di động đưa cho cảnh sát giao thông, cảnh sát giao thông nghe điện thoại gật đầu liên tục, nhìn bộ dáng cảnh sát giao thông , xem ra chuyện đã được giải quyết.

Quả nhiên, người đàn ông này thu hồi điện thoại di động sau liền đi tới chỗ Hứa Mộ Nhan, "Không có việc gì rồi Đại thiếu phu nhân, Bùi Tổng đã để cho người giúp các cô xử lý, Bùi Tổng nói anh không thích cùng con ma mem ngồi chung một chiếc xe, cho nên khiến cô tự nghĩ biện pháp về nhà."

Người đàn ông truyền hết lời nói sau liền lên xe, chiếc xe Lexus rất nhanh liền biến mất ở trong đêm tối mịt mờ. . .

Hứa Mộ Nhan giờ phút này như một con như con rối ngơ ngác đứng ở trong gió, suy nghĩ rất hỗn loạn….

Bùi. . . Bùi Tổng?

Như vậy. . . Mới vừa rồi là Bùi lạp Minh giúp các cô giải vây, đúng không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng Lừa Tình Thành Nghiện!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook