Tống Mạn Chi Thần Vương

Quyển 1 - Chương 22: Điên cuồng mua sắm

Phương

26/12/2013

“ Rồi rồi, bây giờ thì ta thấy ca ca nên suy nghĩ mình mua cái gì đi thì hơn , nếu cần thì muội sẽ tư vấn cho ca ca!”

“ Haha, không cần, ta có dự định sẵn rồi , muội chờ xem bất ngờ nhé !”

Nói rồi Diệp Phong chọn mua ngay “ Tinh linh hiện thực hóa “, sau đó 1 đạo bạch quang lóe lên chiếu thẳng vào người Diệp Linh , cơ thể nàng lấy mắt thường có thể thấy tốc độ to dần lên.

Đợi 1 hồi ánh sáng mờ đi, Diệp Linh phiên bản ngự tỷ đã hiện ra trước mắt Diệp Phong , nhìn nàng, Diệp Phong kìm lòng không đậu nuốt nước miếng vài cái.

Khi thấy Diệp Linh lúc còn tí hon thì Diệp Phong cũng đã nảy sinh ý muốn tà ác rồi, mà lúc này Diệp Linh đã có thân thể người bình thường, chỉ thấy 1 đường cong chữ S vô cùng hoàn mĩ, làn da trắng như sữa nhìn là muốn cắn 1 ngụm, đặc biệt nhất là đôi cánh tinh linh phía sau càng làm cho Diệp Linh mang 1 vẻ đẹp riêng. Mà Diệp Linh lúc này cũng đã lấy lại tinh thần, sờ xoạng khắp người mình hồi lâu mới chắc chắn rằng mình đã có cơ thể bình thường. Nàng vui vẻ nhào về phía Diệp Phong :

“ cám ơn ca ca, cuối cùng ta cũng có cơ thể mới rồi “ “ ta có thể cùng ca ca làm được nhiều chuyện, ahh, xấu hổ quá “ . Câu sau là Diệp Linh tự nói trong đầu nên Diệp Phong không thể biết được, nếu mà biết chắc hắn sẽ đắc chí đến nhảy cẩn lên rồi.

Lúc này Diệp Phong cũng vui sướng thay cho Diệp Linh , nhưng mà khi Diệp Linh nhào vào lòng mình, cảm nhận 2 phiến mềm mại đang cọ trước ngực, Diệp Phong lập tức muốn hóa thân thành lang, nhưng mà cuối cùng hắn cũng áp chế suy nghĩ này xuống được “ nàng là của mình, không cần phải gấp “.

Nghĩ rồi Diệp Phong lấy bàn tay vuốt ve đầu Diệp Linh hỏi :

“ Thế nào Tiểu Linh , thấy thích thân thể mới sao ?”

“ Ừm “ Diệp Linh hạnh phúc gật đầu.

2 người đứng ôm nhau 1 lát, cuối cùng là Diệp Linh tách ra, lúc này mặt nàng đã đỏ bừng, nàng quay đi nói :

“ Được rồi, bây giờ ca ca lựa chọn cần mua cái gì đi “ Sau đó Diệp Linh bỗng lại đưa cho Diệp Phong 1 tờ giấy :



“ Đây là 1 số thứ muội nghĩ cần cho huynh, không ngờ huynh lấy được nhiều điểm thế, vậy là khỏi cần tích lũy từ từ rồi !”

Diệp Phong tiếp nhận tờ giấy mà Diệp Linh đưa, đọc một hồi sau Diệp Phong cảm thấy “ 500 triệu của mình muốn xong rồi “. Nhưng mà phải Diệp Phong phải công nhận rằng Diệp Linh rất hiểu ý mình, “ chứ sao, ta là lị “, bảng danh sách này hết 80 % là những thứ Diệp Phong định mua rồi.

Thế là Diệp Phong bắt đầu lần đầu tiên điên cuồng mua sắm rồi .

Đầu tiên là huyết thống , Diệp Phong là loại thích cận chiến, vì vậy Diệp Phong chọn huyết thống Bàn Cổ Cương Thi mắt màu vàng ( 10 triệu ), sau đó là Huyết thống người Xayda + SSJ1 +SSj2 + SSj3 ( 10000 + 100000+ 1 triệu + 10 triệu ). Do thân thể của Diệp Phong được cải tạo nên có thể dung hợp nhiều loai huyết thống, hơn nữa còn tinh lọc ưu điểm, loại bỏ nhược điểm đi. Ví dụ như Huyết thống Bàn Cổ Cương Thi, loại bỏ nhược điểm như khát máu, thiếu máu ( Bàn Cổ cương thi rất ít máu, mà máu thì toàn là tinh túy nên chỉ cần mất 1 giọt là mất luôn 90% sức mạnh, phải khôi phục dài lâu, mà bỏ nhược điểm này nên Diệp Phong không phải quá quan tâm vấn đề này, máu Diệp Phong sẽ sinh sôi không ngừng, thế nên chảy 1 lít cũng không vấn đề ), Bàn Cổ Cương Thi do không có linh hồn nên không tu luyện được, nhưng mà Diệp Phong chưa chết nha, còn sống mà biến thành Cương Thi nên còn có thêm linh hồn, thế nên Diệp Phong có thể tu luyện. Còn Xayda thì bỏ đi cái đuôi là nhược điểm duy nhất, bỏ luôn bề ngoài vai u thịt bắp như mấy tên Xayda cho có thẩm mỹ.

Không phải Diệp Phong không thể mua cương thi cấp bậc cao hơn, mà là Diệp Phong nghĩ cái gì cũng tự mình tu luyện là tốt nhất thế nên hắn quyết định chỉ mua mắt màu vàng , không hơn. Còn Huyết thống Xayda thì chỉ buff sức chiến đấu khi chuyển sang SSJ nên Diệp Phong mua hết.

Thứ hai là công pháp , Diệp Phong chọn Cửu Chuyển Hỗn Độn Quyết từ đệ nhất chuyển đến đệ ngũ chuyển ( nhất chuyển : 100000, nhị chuyển : 500000, tam chuyển : 2 triệu, tứ chuyển : 10 triệu, ngũ chuyển : 50 triệu ), công pháp này đắc nhất là phải ở từ đệ lục chuyển trở đi, chỉ thấy đệ lục chuyển : 100 triệu, đệ thất chuyển : 500 triệu, đệ bát chuyển : 1 tỷ, đệ cửu chuyển : 2 tỷ ). Cửu chuyển Hỗn Độn Quyết : cao cấp nhất tu thần công pháp, sử dụng hỗn độn lực, còn có thể tăng cường độ thân thể, luyện đến đệ cửu chuyển có thể đỡ 1 đòn toàn lực của Thánh Nhân mà không vấn đề gì ( Thánh nhân là cùng cấp với Ảo Tưởng Chi Thần,có điều chiến lực thì tùy ). Luyện đến đệ cửu chuyển có thể tự suy nghĩ ra đệ thập chuyển, 11 chuyển,….

Ngoài ra Diệp Phong còn chọn 1 quyển công pháp song tu : Âm Dương Hỗn Độn Quyết ( 1 triệu ) , theo Diệp Phong nghĩ là “ Đã lập hậu cung thì phải có công pháp song tu, thế mới dễ tăng thực lực của nữ nhân mình “.

Vũ khí thì có rất nhiều lựa chọn, nhưng Diệp Phong lại thích nhất “ Hỗn Độn Hư Vô “ ( 50 triệu ) : vũ khí dành riêng cho ký chủ, vì ký chủ đã có hỗn độn lực trong người, không có hình thù cụ thể, biến ảo theo ý nghĩ của chủ nhân, bình thường thì luôn vô hình. Có thể dung hợp bất cứ loại vũ khí nào . Sức mạnh tăng theo chủ nhân. Diệp Phong hí hửng mua món này, sau đó nghĩ đến Trảm Hồn đao ( Zanpakuto) , thế là mua luôn 13 thanh Trảm hồn đao, bao gồm là 12 thanh của 12 đội trưởng, 1 thanh của Ichigo ( 10 triệu 1 thanh ) . Rồi Diệp Phong dung hợp luôn vào Hỗn Độn Hư Vô, từ đó vũ khí này cũng có thể xem là Trảm Hồn đao rồi . Nhìn vào Hỗn Độn Hư Vô, Diệp Phong suy nghĩ “ Không biết Trảm Hồn Đao của mình là gì nhỉ “. Nhưng mà để sau, Diệp Phong còn phải mua sắm nhiều thứ nữa.

Thứ 3 là kỹ năng, Diệp Phong rất quan tâm vấn đề cơ bản nên hắn mua Quyền thuật, Đao thuật, Kiếm thuật, Côn thuật tất cả đều là đại tông sư ( 50000x4) . Những thứ này có thể giúp Diệp Phong tăng mạnh khả năng chiến đấu cơ bản cùng với sự am hiểu về các loại hình trên. Còn có thể giúp Diệp Phong học hỏi nhanh chóng các kỹ năng khác.

Cơ bản đã xong, Diệp Phong bắt đầu chọn Lục Thức của Hải Quân trong One Piece làm cận chiến tay không cơ bản, còn skill hủy diệt mạnh thì Diệp Phong chọn Già Thiên Thủ ( 50 triệu ): Là kỹ năng trong truyền thuyết, do 1 vị Bàn Cổ Cương Thi sáng tạo, luyện thành có thể đánh nát thiên đạo, Gồm 3 chiêu là : Thiên Băng Địa Liệt, Hủy Thiên Diệt Địa, Thiên Địa Nát Tan, có thể sáng tạo thêm các thức mới. Phá Thiên Kiếm Pháp ( 50 triệu ) : Tu luyện thành có thể bổ đôi Thiên Địa, bao gồm 6 chiêu : Trảm Địa, Diệt Địa, Trảm Thiên, Diệt Thiên, Thiên Tàn Địa Khuyết, Thiên Địa Tru Diệt, có thể dùng đao để thay thế. Mà những kỹ năng này chỉ có bản bí tịch, hệ thống không thể giúp Diệp Phong học tinh thông ngay lập tức như Lục Thức được, đủ để thấy sự khủng bố của nó.

Ngoài ra Diệp Phong cũng chọn vài loại Ảo Thuật như : Vĩnh hằng Magekyou Sharingan ( hơn 50 triệu ) , Lục Đạo Chi Nhãn của Rokudo Mukuro ( 50 triệu ) , chưa nói đến Diệp Phong còn có Trảm Hồn Đao của Aizen nên có thế nói Ảo Thuật của Diệp Phong đã gần đến đỉnh rồi, chỉ chờ Diệp Phong luyện tập cho quen dần nữa thôi.

Ngoài ra , để phục vụ tốt cho công cuộc tán gái Diệp Phong còn vung điểm mua thêm cầm, kỳ , thư, họa, y học ( tây y + trung y ) đại tông sư, còn có rất nhiều kiến thức về khoa học kỹ thuật hiện đại.



Sau khi điên cuồng mua sắm 1 hồi, Diệp Phong nhìn lại điểm của mình thì đổ mồ hôi, còn khoảng 35 triệu, bây giờ có thể nói là Diệp Phong tiêu tiền như nước được rồi, nhìn điểm của mình, Diệp Phong phải nói là khóc không ra nước mắt luôn rồi. Nhưng mà nhìn đến trang bị hiện tại cùng kỹ năng mà Diệp Phong đang có, hắn cũng thấy đỡ hơn 1 tý.

Nhưng mà Diệp Phong nghĩ đến 1 vấn đề : “ Ta thì không sao, nhưng nếu bạn bè, nữ nhân ta có chuyện thì phải thế nào ?”, nghĩ như thế, Diệp Phong bỏ thêm 1 triệu nữa mua 1000 hạt tiên đậu trong DraGon Ball, cùng với 1 triệu mua 100 hạt tẩy tủy đan để nâng cao tư chất cho người khác lúc cần. Còn có 33 triệu, Diệp Phong để dành tính phí ra vào Phó bản cùng với tăng cấp cho nữ nhân của hắn.

“ Tiểu Linh , hệ thống có công dụng giúp đỡ tu luyện không thế ?”

Tiểu Linh đang ngẩn người vì Diệp Phong vung điểm từ nãy đến giờ, vốn Tiểu Linh đưa cho Diệp Phong bảng danh sách đó chỉ là để mua dần không cần gấp, ai ngờ Diệp Phong tiêu 1 hơi hết 9/10 , dù là điểm free nhưng Diệp Linh cũng tiếc thay cho Diệp Phong ah. Nghe Diệp Phong gọi mình, Diệp Linh giật mình gật đầu nói :

“ Có đấy, nhưng mà chưa tạo, ca ca muốn tạo 1 căn phòng như thế thì phải mất 1 triệu điểm, có thể tăng trọng lực, mô phỏng đối thủ cho bản thân, điều chỉnh cách biệt thời gian “

“ Ừm, ra thế “

Thế là Diệp Phong nghe theo lời Diệp Linh tạo ra 1 căn phòng tu luyện, sau đó cũng không nói gì để Diệp Linh ngoài cửa, 1 mình bước đi vào.

Cửa phòng vừa đóng, Diệp Phong đã nói lên :

“ Hệ thống, thiết lập cho ta thời gian 1000 : 1 ( 1 năm = 9 tiếng ) , đối thủ là 10000 người đội trưởng cấp cùng Ảnh cấp trở lên, luôn giữ vững con số này, thể loại : thực tế ( Diệp Phong chết là chết thật )”

Nói xong Diệp Phong nhắm mắt lại. Sau đó mở mắt ra, bây giờ mắt của Diệp Phong không còn là Rinnegan màu tím nữa, mà do Rinnegan và Sharingan dung hợp đã thay đổi ngoại hình, có thể tưởng tượng mắt của Diệp Phong bây giờ là bản Sharingan màu tím , còn Lục Đạo Chi Nhãn thì dung hợp nhưng mà bị ẩn đi mất bề ngoài rồi.

“ Xác nhận “ 1 âm thanh máy móc vang lên trong phòng. 10000 người hiện ra không đợi gì hết xông về phía Diệp Phong . Diệp Phong cũng không cần chờ, Hư Vô Hỗn Độn hiện ra, hóa thành 1 thanh Trảm Hồn Đao trên tay Diệp Phong , sau đó Diệp Phong xông vào bắt đầu huấn luyện tàn khốc.

Do số lượng chênh lệch quá lớn nên Diệp Phong đã chết, truyện đến đây kết thúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tống Mạn Chi Thần Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook