Tống Mạn Chi Thần Vương

Quyển 1 - Chương 4: Gặp Kotonoha lần đầu

Phương

26/12/2013

“ Đinh, hảo cảm của Katou Otome với ký chủ qua 90 , gây ra Ẩn tàng nhiệm vụ : đẩy ngã Katou Otome , thành công thưởng 1000 điểm , thất bại : bị Katou Otome hận cả đời“

Diệp Phong ngẩn người. không ngờ ẩn tàng nhiệm vụ lại lúc này có được, “ vậy ra tán gái cũng gây ra ẩn tàng nhiệm vụ à, ha ha , vậy thì ta phải ra sức cố gắng mới được “ Diệp Phong dâm đãng nghĩ đến.

Thời gian trôi qua thật nhanh, từ khi Diệp Phong nói những lời kia đến nay đã 6 tháng, Diệp Phong và nhóm Itou Makoto cũng đã thi đậu và nhập học vào Sakahino được 2 tháng . Mà Diệp Phong lại tiếp tục chung lớp với Itou Makoto và Taisuke Sawanaga , cũng như trong kịch tình là chung lớp với Saionji Sekai , nhưng mà lần này không đến lượt Itou Makoto ngồi cạnh Saionji Sekai mà là Diệp Phong , 2 tháng thời gian đủ để quan hệ của Saionji Sekai cùng với Diệp Phong từ bạn chung lớp lên tới mập mờ, mà Diệp Phong cũng đền phòng tình huống trong cốt truyện sẽ diễn ra thảm họa yandere nên luôn có cơ hội thì giục Saionji Sekai nhằm thay đổi cách nghi của Saionji Sekai về tình yêu . Thỉnh thoảng lại bồi dưỡng cảm tình với Katou Otome , vi cả 2 cô gái lại học chung lớp nên không tránh khỏi ghen tị, nhưng mà sau 1 thời gian đều trở thành bạn tốt rồi. Mà Saionji Sekai cũng giống trong kịch tình làm bạn với Itou Makoto , nhưng chỉ đến mức bạn bình thường thôi, không thân thiết như trong cốt truyện, vì lòng của Saionji Sekai đã hướng về Diệp Phong mất rồi.

Đương nhiên Diệp Phong cũng không quên cô bé loli Setsuna Kiyoura , theo cốt truyện là hẳn phải yêu Itou Makoto , nhưng do Diệp Phong xuất hiện nên xảy ra hiệu ưng hồ điệp, không có tỉnh cảm như cốt truyện với Itou Makoto , chỉ duy trì ở bạn bè bình thường, còn đối với Diệp Phong thì thân hơn, nhưng cũng chưa đến mức “nguyện chết vì anh” như Katou Otome và Saionji Sekai .

Hôm nay Diệp Phong và Itou Makoto lại cùng đi xe bus đến trường như mọi ngày, nhưng có việc diễn ra làm cho Diệp Phong biết được cốt truyện đã bắt đầu.

Khi Diệp Phong và Itou Makoto lên xe bus thì đã hết chỗ ngồi, thế nên cả 2 đành đứng ở gần cửa, mà khi Diệp Phong ngẩn đầu về phía đối diện thì thấy 1 cô gái ở đó, cô gái có đôi mắt màu đen, tóc dài đến hông, làn da trắng như tuyết , tuy thua da của Diệp Phong 1 tý, cùng với vóc người tuyệt với với số đo 102/60/84 ( google ) hình thành chữ S vô cùng nóng bỏng, đây là hàng thật giá thật mỹ nữ , mà còn là loại cực phẩm nữa nha. “ Katsura Kotonoha , Kotonoha đây rồi, vậy là cốt truyện đã bắt đầu. “ . Mà Kotonoha cũng thấy được Diệp Phong , 2 người ánh mặt chạm nhau 1 giây sau đó lấy kết quả Kotonoha bại trận kết thúc, nàng vội vàng cuối đầu xuống , mặt cười đỏ bừng, thỉnh thoảng còn liếc Diệp Phong .

“Đinh, hảo cảm của Kotonoha đối với ký chủ đạt 90, gây ra ẩn tàng nhiệm vụ : đẩy ngã Kotonoha, thưởng 2000 điểm , thất bại: gạt bỏ“

“ aaaaa, “ nhất kiến chung tình “ , “vừa thấy đã yêu “, không ngờ ta lại thay thế Itou Makoto đạt được đãi ngộ này, hahaha. “Diệp Phong dâm đãng hò hét trong lòng, nhưng trên mặt lại không có bất kỳ biến hóa, bình tĩnh nhìn Kotonoha” Mà sao điểm thưởng lại cao hơn Katou Otome nhỉ, chắc là do nhân vật chính hiệu quả chăng ?” Nghĩ đến không phải tốn công tán tỉnh Katsura Kotonoha Diệp Phong cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Mà đến lúc nay Itou Makoto mới để ý đến Katsura Kotonoha , như trong cốt truyện, vừa thấy đã yêu, trong khi Katsura Kotonoha hồng vân trên mặt còn chưa tan, đủ để miểu sát bất cứ tên đàn ông nào thì Itou Makoto sao có thể tránh khỏi chứ . Thế nên Itou Makoto lén lút lấy 1 chiếc điện thoại ra chụp Katsura Kotonoha 1 bức ảnh. Mà Katsura Kotonoha thì vẫn không biết mình bị chụp lén, thỉnh thoảng liếc nhìn Diệp Phong , trống ngực đập thình thịch “ chã lẽ mình thích người này, không thể nào, chỉ là lần đầu gặp nhau, chã lẽ đây là vừa thấy đã yêu ư?” Đáng thương Itou Makoto trực tiếp bị bỏ qua rồi.

Mà như bình thường, đến trường Itou Makoto và Diệp Phong xuống xe, vào lớp học.



Diệp Phong vẫn như bình thường ngủ trong lớp, giáo viên thì cứ như không thấy Diệp Phong , biết làm sao được, Diệp Phong đậu vào trường với điểm tuyệt đối, trường nào mà nỡ trách mắng Diệp Phong cơ chứ.

Đến giờ ra chơi, Saionji Sekai và Katou Otome , như cũ gộp lại tán dóc với nhau, thỉnh thoảng đỏ mặt nhìn về Diệp Phong , cái này dù cho bị ngu đi nữa Diệp Phong cũng biết 2 cô gái nói về mình rồi.

Bỗng nhiên đang nói chuyện với Itou Makoto và Taisuke Sawanaga Diệp Phong đứng dậy đi ra khỏi lớp. Saionji Sekai thấy thế mới lại gần Itou Makoto hỏi :

“ Phong đi đâu thế?”

“Hình như đi WC rồi “ Itou Makoto trả lời xong lại lấy điện thoại ra thưởng thức tình nhân trong mộng của mình. Mà Saionji Sekai thì tình cờ liếc nhìn thấy bức ảnh của Katsura Kotonoha đột nhiên hỏi :

“ Ơ, đây không phải là Katsura Kotonoha sao ?”

“ Gì, cậu biết cô ấy à, cô ấy là ai thế ?”

“ Đấy là Katsura Kotonoha ở lớp kế bên của chúng ta, cũng là nằm trong top hoa hậu giảng đường của trường, là tình nhân trong mộng của biết bao nam sinh trường chúng ta ! Chã lẽ cậu thích cô ấy à, có muốn tớ làm mai cho không, tớ với cô ấy vẫn là bạn khá thân đấy nhé !”

“ Thật không ? Vậy thì nhờ cậu rồi, Sekai-kun !” Nghe thấy thế Itou Makoto hớn hở đáp, còn làm bộ dáng cúi đầu, chắp tay lên ra vẻ cầu xin hướng về Saionji Sekai.

“ Mà cậu cũng đừng cho Diệp Phong biết nhé ! “



“ Tại sao ?” Saionji Sekai nghi hoặc hỏi

“ Phong mà biết thì lại chọc quê tớ mất, cậu biết là tớ chưa có bất kỳ kinh nghiệm nào mà ! “ Itou Makoto mếu máo nói với Saionji Sekai.

Saionji Sekai làm vẻ mặt à, ra thế nhìn về Itou Makoto là cho Itou Makoto thẹn đến muốn chui xuống đất .

Lát sau Diệp Phong đi vào lớp, thấy Saionji Sekai đang nói chuyện với Itou Makoto thì biết rõ còn cố hỏi :

“ 2 người có chuyện gì thế ?”

“ Không có gì, Sekai-san chỉ đang hỏi ta về ngươi 1 tý mà thôi !” Itou Makoto cuống quít trả lời.

“ Thật thế không Sekai ?” Diệp Phong “ thâm tình” nhìn Sekai làm cho Sekai mặt đỏ bừng, “ đừng nghe hắn nói bậy “. Diệp Phong mặt bừng tỉnh ngộ “ À, đáng tiếc, cứ nghĩ Sekai thật sự thích tớ đây này “, còn làm ra đau thương biểu lộ.

Sekai xém chút nữa bị biểu hiện của Diệp Phong lừa, định thốt ra câu “ thật ra tớ mà Katou Otome cũng rất thích cậu đây này “, nhưng mà lời chưa kịp nói thì thấy ánh mắt giảo hoạt của Diệp Phong mới biết được mình bị đùa, thẹn quá hóa giận nhìn Diệp Phong nói :

“ Cậu dám truê tớ, có ma mới thích cậu ! Hừ “

Nói xong trở về bên Katou Otome tiếp tục tán dóc, mà Katou Otome thì lại trêu chọc Saionji Sekai cái gì đó làm cho nàng xấu hổ đến đỏ bừng mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tống Mạn Chi Thần Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook