Tống Mạn Chi Thần Vương

Quyển 1 - Chương 15: Lễ hội kết thúc

Phương

26/12/2013

Lần lượt , Diệp Phong đã nhảy toàn bộ với Setsuna, Sekai, Otome, chỉ còn mỗi Kotonoha thôi. Sau khi dẫn Setsuna về chỗ ngồi, Diệp Phong quay sang làm 1 tư thế mời đối với Kotonoha. Mà nhảy từ nãy đến giờ Diệp Phong đã mồ hôi ra vài giọt trên trán , cái này là Diệp Phong cố tình a, chứ nếu 1 người mà nhảy liên tục như hắn không lê lết cũng lạ, để không quá kinh thế hãi tục Diệp Phong đành phải rịn ra vài giọt mồ hôi. Nhưng Kotonoha lại không biết như thế, nàng nghĩ là hắn đã mệt rồi nên cố tình lắc đầu từ chối.

“ Haha, ta biết mà, hắn làm thế nào mời được nữ thần của lòng ta!”

“ Đúng đúng, nữ thần làm sao để ý đến người phong lưu như hắn !”

1 đám con trai thấy thế hả hê cười lên, nhìn vui vẻ thế chứ không ai biết lúc thấy Diệp Phong mời Kotonoha thì chúng muốn đứng tim ah. Thấy Kotonoha mới thở dài trong lòng rồi cười trêu chọc Diệp Phong .

Nhưng Diệp Phong cũng không thèm để ý nhiều đến chúng, hắn nhìn Kotonoha hỏi :

“ Sao em không muốn nhảy ?” Diệp Phong biết là Kotonoha sẽ không bao giờ từ chối hắn, chắc là phải có lý do gì đó.

Kotonoha không trả lời lập tức mà lấy chiếc khăn tay thường dùng ra lau mồ hôi cho Diệp Phong , nàng nhẹ nhàng nói :

“ Anh mệt rồi , em không cần đâu , em đã biết tâm ý của anh rồi “

Hành động này vượt quá sức tưởng tượng của vài người, tiếng “ rắc rắc “ vang lên quanh sân . Bọn con trai lúc nãy cười ha hả giờ đã hóa đá rồi, không tên nào kịp phản ứng.

Diệp Phong cũng bị lý do của Kotonoha làm sửng sốt, chợt hắn cười 1 cái, bắt lấy tay mà Kotonoha đang lau mồ hôi cho hắn nói :



“ Anh không mệt, nhìn thế thôi chứ nhảy gấp 10 lần anh cũng không mệt, đi ra nhảy thôi “

Không đợi Kotonoha trả lời Diệp Phong đã lôi nàng ra sân nhảy rồi. Kotonoha ngượng ngùng nhưng cũng không định phản đối, ôm lấy Diệp Phong hòa mình vào nhịp điệu.

Mà lúc này ở 1 góc nào đó lại đang có bạo loạn rồi.

“ Thả ta ra, ta phải giết hắn, giết hắn a!!!!!!!!!!!!” 1 tên la hét với 1 tên đang ôm cứng mình lại.

“ Huhuhu, đời thật là bất công a “ 2 tên con trai khóc lóc ôm nhau, ai không biết chắc sẽ nghĩ là gay ngay.

“ Hà hà hà, hắn thường đi học giờ này, đến trường lúc này, đi đoạn đường này, chiêc xe này ……, ta sẽ vẽ ra 1 kế hoạch hoàng hảo để giết hắn, hà hà “ 1 tên con trai tóc 2 mái, đeo 1 cái kính gọng tròn dày cộm ngồi trong góc tưởng vẽ gì đó, nhưng không ai dám đến gần đó hết.

“ Bình bình bình “ Góc cây vừa nãy được người khác đống đinh con rối Diệp Phong giờ đã bu đầy con rối mới, đinh đóng dính chặc vào cay, còn có con bị xé cả vải vùng giữa 2 chân nữa.

Tóm lại, tất cả bọn này chính là fan của Kotonoha đủ để thấy Diệp Phong cho bọn hắn kích thích chừng nào.

Mà fan của Sekai, Otome, Setsuna thì cười nhạo nhìn xem, ai bảo lúc trước bọn hắn chọc tụi này chứ.

Mà lúc dưới sân trường đang nhốn nháo thì ở 1 căn phòng y tế, trên chiếc giường bệnh có 1 cặp đang quấn với nhau, phát ra nhưng âm thanh khiến người ta phát sốt, mà ngươi con trai thì lại là Makoto, mới trải nghiệm qua trái cấm Makoto đã muốn bộc lộ bản chất xấu xa của mình trong suy nghĩ : “ thì ra làm việc này thoải mái thế này, mong sao có nhiều người hơn để ta làm, đúng rồi, Kotonoha nữa, dù gì nàng cũng đã qua tay bọn côn đô rồi, không biết mai cô ta có đi học không ? để mình còn kiếm cớ mà tiến hành nữa, Oa hahahaha “.

Lại nói đến bọn người Diệp Phong , sau khi nhảy qua hết rồi thì đã dắt tay nhau ra về rồi. Do Sekai yêu cầu có chuyện riêng cần nói nên Diệp Phong đành đi theo Sekai về nhà. Nhưng mà sau khi chia tay 3 người kia, 2 người đi trên đường mà không ai nói lời nào. Diệp Phong cũng nghĩ nàng ngượng nên đưa tay ra ôm lấy eo nàng cho nàng dựa vào người hắn, Sekai bỗng nhiên bị đột kích hết cả hồn, nàng “ A” nhỏ 1 tiếng rồi dựa luôn trên người Diệp Phong , cả 2 giữ tư thế đó đi được 1 đoạn nữa thì Sekai mới có dũng khí mà nói :



“ Phong ?”

“ Sao ?”

“ Hôm nay anh định về nhà à ?”

“ Ừm “ Thật ra Diệp Phong định qua nhà Kotonoha, ai ngờ lại có Kokoro nên hắn bể kèo đành phải về nhà thôi.

Ngập ngừng hồi lâu, Sekai mới nói :

“ Em qua nhà anh tý nhé, còn sớm mà “ Nói xong thì nàng đã đỏ mặt lên không dám nhìn Diệp Phong . Diệp Phong không trả lời gi cả, mà ôm Sekai chặt hơn, đủ để Sekai hiểu ý nghĩ của hắn rồi.

Đến của nhà Diệp Phong , hắn mở cửa ra, kéo Sekai vào nhà. Đợi Sekai ngồi vào chỗ xong hắn mới hỏi :

“ Em chưa ăn tối đúng không, để anh nấu cho em ăn nhé “

“ Dạ “ Chắc có lẽ là ở nhà chỉ có 2 người , mà còn là người con trai mình thích nên Sekai khá xấu hổ, chỉ dạ khẽ 1 tiếng rồi không nói gì thêm. Diệp Phong cười cười, để Sekai ở đó rồi đi vào bếp nấu ăn.

Mà đợi Diệp Phong đi rồi Sekai mới ngẩng đầu lên nhìn vào bếp, thấy bóng lưng Diệp Phong đang làm bếp thì nàng mỉm cười “ xưa nay chắc chỉ có Phong là chịu làm bếp như thế “. Sau đó nhìn khắp căn phòng, nhin2 1 hồi nang nhịn không được tò mò, cả căn phòng vô cùng ngăn nắp, nhưng mà lạ là đồ khạc cứ như chưa ai di chuyển, y như 1 tháng trước nàng đến, thậ ra thì Diệp Phong cũng ít dung cái gì, có khi ở nhà 1 mình hắn cũng không ăn uống, dù sao cơ thể hắn không cần ăn để sống, đồ đạng thì hắn cũng ít cần dùng tới nên mọi vật trong nhà có cũng như không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tống Mạn Chi Thần Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook