Tống Mạn Chi Thần Vương

Quyển 1 - Chương 18: Makoto thay đổi, xung đột

Phương

26/12/2013

Thế là ngày hôm nay Diệp Phong để Sekai ở nhà mình, hắn thì lên trường đi học bình thường, rồi xin phép cho Sekai nghĩ phép sau đó mới đi vào lớp.

Khi vào lớp thì Otome và Setsuna đã chờ hắn ở đó/

Otome trước tiên hỏi :

“ Phong, Sekai đâu rồi, hôm nay nàng đến lớp trễ quá !”

“ Haha, nàng hôm nay thân thể khó chịu, nhờ anh xin nghỉ rồi !”

“ Ờ, a, mà không đúng , hôm qua nàng còn khỏe mạnh đàng hoàng mà, tối hôm qua nàng cũng đi riêng với anh về nhà, chã lẽ 2 người đã …..”

Otome và Setsuna lúc đầu nghe Diệp Phong nói Sekai không khỏe thì gật đầu, nhưng mà chợt nàng thấy không đúng, nghĩ về gì đó mà nhìn về Diệp Phong nói , ánh mắt của nàng hiện lên vẻ bất thiện.

Diệp Phong nghe Otome hỏi thì đầu đầy mồ hôi “ trực giác của phụ nữ quá mạnh đi à nha “.

Đang lúc Diệp Phong đang định giải thích thêm ( việc này nói trên lớp cũng quá bất tiện đi ) thì của lớp đột nhiên mở ra, Diệp Phong ngẩng đầu lên nhìn, thì ra là Makoto.

Mà nhìn thấy Makoto hiện giờ thì Diệp Phong muốn cười. Đúng như Diệp Phong đã nghĩ, tối hôm qua Makoto đã mất đời xử nam trên người của 1 đàn chị nào đó rồi. Bây giờ Makoto đem đầu chải gọn gàng lên, quần áo thì buộc chỉnh tề , ngăn nắp, mặt còn cố làm ra vẻ thành thục, tự tin, đi kèm với chiều cao khiêm tốn của hắn cùng với thân thể gầy teo thì khá buồn cười.

Lúc này đây Makoto đang nghĩ về cảm giác thư sướng tối hôm qua, cũng đang nghĩ về Kotonoha, dự định tự mình trải qua chuyện đó với Kotonoha là như thế nào.

Mà Makoto cũng đã thấy Diệp Phong đang nhìn mình bằng ánh mắt khôi hài, nhưng mà hắn không nghĩ nhiều, đang định ra vẻ thành thục chào Diệp Phong 1 tiếng thì lại nghe người đi phía sau lưng mình. Makoto quay đầu lại thì sửng sốt, sau đó thì mừng rỡ. Chỉ thấy Kotonoha đang đi tới phía này, Makoto mừng rỡ chạy đến bên nàng nói :

“ Kotonoha, cậu không có chuyện gì , thật tốt quá, lúc đó mình đã định quay lại nhưng mà ….”

Chưa đợi Makoto nói hết thì Kotonoha làm như không thấy hắn, bỏ qua đi luôn đến về phía Diệp Phong rồi . Nàng đi đến sau lưng Diệp Phong , ôm Diệp Phong lại làm cho cả người nàng đều dựa vào lưng hắn rồi mới nói :

“ Phong, chào buổi sáng nè !”

Diệp Phong thấy Kotonoha đến thì biết đã đến lúc trở mặt với Makoto rồi, nhưng mà hắn cũng không cơi trọng việc này, Diệp Phong trả lời với Kotonoha :

“ Kotonoha, buổi sáng vui vẻ “

“ Vui vẻ , nhưng mà không vui vẻ bằng việc thấy anh nha “

“ Em nói thật êm tai nha , nhưng mà anh không ghét, cứ phát huy “

2 người anh anh em em trong lớp không thèm để ý đến người xung quanh. Otome và Setsuna thì đã biết từ tối qua rồi, nhưng mà 2 nàng cũng khá là ghen tị vì Kotonoha ôm Diệp Phong như thế, ai bảo mình không dám làm đâu này.

Đây cũng là do Kotonoha đã xảy ra quan hệ với Diệp Phong rồi nên mới thân mật thế, chứ nếu không thì nàng bây giờ chưa chắc đã dám đến lớp của Diệp Phong để chào buổi sáng rồi.



Mà bây giờ người tâm tình không ổn định nhất là Makoto rồi, thấy Kotonoha bỏ qua mình không tính, giờ người trong mộng còn đang ôm ấp tâm tình với người khác thì ích kỷ như hắn sao yên ổn được chứ.

Chỉ thấy Makoto mặt đen lên, vứt cặp lên bàn la lên 1 tiếng :

“ Diệp Phonggg !!!!”

Diệp Phong thì bình tĩnh ngước mặt lên nhìn Makoto cười nói :

“ Sao thế Makoto ?”

“ 2 người các ngươi là như thế nào ?” Ngón tay của Makoto run run mà chỉ Diệp Phong và Kotonoha.

“ Thì thế nào ? Đương nhiên là người yêu !” Diệp Phong làm như vẻ không có chuyện gì cười mà nói, xong còn ôm Kotonoha lên trước mặt hôn nhẹ thoáng 1 phát má của nàng.

Giờ đây Makoto sắp điên rồi, hắn rống lên nói :

“ Cậu không biết nàng là người tớ thích à ? Tại sao vậy chứ ?”

Mà bạn bè trong lớp đã chú ý đến nơi này rồi, dù sao Kotonoha đến lớp thân mật với Diệp Phong làm bọn họ quá bất ngờ, chỉ có vài người tối qua có để ý đến Diệp Phong và Kotonoha cùng nhau nhảy thì không có bất ngờ lắm thôi. Mà nghe Makoto nói thì Diệp Phong giật người yêu của bạn , tuy Diệp Phong chưa xác định nhưng cũng hơi hơi hoài nghi rồi.

Mà Diệp Phong thì ra vẻ bình thường, gật đầu đáp :

“ Ừm, tớ biết !”

Nghe Diệp Phong thừa nhận thì người xung quanh khinh bỉ nhìn hắn, giật vợ bạn là tội lớn nha nên mọi người cũng không cho Diệp Phong thấy sắc mặt tốt, chưa đợi chê bai thì Diệp Phong đã nói tiếp :

“ Nhưng mà nàng và cậu chưa là gì với nhau cả, vả lại nàng đã thích tớ từ đầu , tớ cũng thích nàng nên thuận lý thành chương thôi. Tình yêu vốn không phải từ 1 phía đâu mà phải là từ 2 phía !”

Bạn học nghe Diệp Phong nói thế thì hòa hoãn đi rồi, thì ra Makoto chỉ là đơn phương trong khi 2 người đã có tình cảm từ trước, thế này không tính là cướp người yêu. Lúc này Makoto đã nổi gân xanh đầy mặt rồi, hắn quay qua hỏi Kotonoha :

“ Kotonoha , có thật không ?”

Kotonoha lúc này đang ấm áp ngồi trong lòng Diệp Phong , nghe Makoto hỏi thế thì nhíu mày nhìn về phía Makoto nói :

“ Chuyện tình cảm của tôi không cần cậu quan tâm đến , còn nữa, xin cậu không được gọi tôi là Kotonoha “ Nói xong nàng cũng không nhìn Makoto nữa mà nhắm mắt hưởng thụ sự ấm áp trong lòng Diệp Phong , trong khi 2 nàng Otome và Setsuna thì đầy ước ao nhìn nàng.

Lời này của Kotonoha cũng xem như thừa nhận chuyện của mình và Diệp Phong , làm cho Makoto choáng váng, xém chút nữa té xỉu tại chỗ, nhưng mà hắn gắng gượng mà nói với Kotonoha:

“ Kotonoha, à không, Katsura-san, suy nghĩ kỹ lại đi, hắn là tên hoa tâm , có rất nhiều bạn gái , không xứng với cậu đâu !”

Đến lúc này Makoto không quan tâm bạn bè gì nữa rồi, trực tiếp bán đứng Diệp Phong . Mà nghe Makoto nói thé, phần đông nam sinh trong lớp cũng thầm gật đầu, cái này là cho bọn họ ghen tị với diễm phúc của Diệp Phong nha.

Mà Kotonoha thì khó chịu, nhíu mày nói với Makoto :



“ Tôi không quan tâm, dù sao Phong đã không vứt bỏ tôi, ngay lúc tôi gặp nguy hiểm thì còn ra tay cứu giúp tôi, trong khi cậu thì lại bán đứng tôi cho 1 bọn côn đồ, thử hỏi người con gái khác thì họ sẽ chọn ai, trong khi tôi không hề có cảm giác gì với cậu!”

Học sinh trong lớp nghe Kotonoha nói cũng hiểu ra gì đó, căm ghét nhìn về phía Makoto, ham sống sợ chết, vứt bỏ người yêu là suy nghĩ của họ trong lúc này. Mà nữ sinh thì nghe Diệp Phong cứu Kotonoha thì đầy ước áo nha, sao mình lại không được hắn cứu nhỉ ???.

Makoto thì bị Kotonoha nói cho cứng họng rồi. Diệp Phong thấy thế thì lên tiếng :

“ Này này , Makoto, chuyện đã đến nước này thì chịu đi, dù sao 2 ta cũng là bạn bè mà, không nên vì chuyện này mà tổn thương 2 bên “ Diệp Phong nói lời này cho có lệ thôi, dù sao hắn cũng biết Makoto chắc chắn sẽ không bỏ qua nên nói cũng không sao.

Đúng như Diệp Phong suy nghĩ, Makoto nghe xong Diệp Phong nói thì cười gằn lên nhìn về Diệp Phong mà hỏi :

“ Ta là bạn bè đúng không ? “

Diệp Phong gật đầu, thấy thế, Makoto nói :

“ Nếu cậu coi tôi là bạn bè thì nhường Kotonoha cho tôi đi !”

Nghe Makoto nói câu đó, mọi người xung quanh nhíu mày lên, nhìn Makoto càng thêm chán ghét. Mà Kotonoha thì cũng hơi nhíu mày rồi cũng thả lỏng ra, nàng tin Diệp Phong sẽ không đồng ý .

Mà Diệp Phong thì đứng dậy đi đến gần Makoto chỉ vào Makoto rồi chỉ đến Kotonoha, vừa chỉ vừa nói :

“ Ý của cậu là để cho tớ dùng Kotonoha để đổi lấy phần tình bạn của cậu ?”

Makoto gật đầu. Diệp Phong thì gằn giọng nói :

“ Xin lỗi cậu nhé, cậu coi nàng ấy là cái gì ? , là một món đồ để trao đổi ư ?. Cậu coi tình cảm của người khác là thứ để trao đổi ư ?. Để Kotonoha đổi bằng cái tình bạn rách rưới , dơ bẩn của cậu, xin lỗi, tôi không cần !! Cho dù cả núi vàng tôi cũng không đồng ý.”

Nói đến đây Diệp Phong chỉ thẳng vào mặt Makoto :

“ Được, đã cậu muốn thì chúng ta không còn quan hệ gì nữa, lấy cái tình bạn của cậu về cho chó ăn đi !”

Học sinh nghe Diệp Phong mắng chửi Makoto thế thì rất thích ý, vỗ tay rần rần lên, còn Kotonoha, Otome, Setsuna thì mặt đầy hạnh phúc nhìn về Diệp Phong . Makoto thì bị Diệp Phong chửi còn chưa hoàn hồn lại, người như nhũn ra, đợi 1 lát mới lấy lại tinh thần, cả người run rẫy lên dùng ngón tay mà chỉ về Diệp Phong nói :

“ Được, tôi liều với cậu !”

Nói xong lại lao về phía Diệp Phong , chưa kịp đến người hắn thì đã bị Diệp Phong đạp ra, 1 vài nam sinh thấy thế cũng đi đến Makoto mà đánh , Makoto làm mất mặt đàn ông quá rồi, còn làm cho cả lớp chán ghét nên chẵng ai có lòng mà can ra.

Diệp Phong thì làm như không thấy gì cả đi về phía 3 người Kotonoha. Makoto bị hành 1 hồi lâu, vì tiếng chuông lớp mà vài tên kia dừng lại.

Lúc bọn họ tản ra thì thấy Makoto cả người xốc xếch, khuôn mặt bầm tím nằm đó, hắn đứng lên, không nói lời nào mà nhìn về phía những tên đánh mình, cuối cùng dừng ở Diệp Phong . Sau đó Makoto đi ra ngoài không quan tâm gì về việc đã vào học.

Diệp Phong thấy thế thì mỉm cười trong lòng “ Xem ra tên này sắp xong “.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tống Mạn Chi Thần Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook