Tống Mạn Chi Thần Vương

Quyển 2 - Chương 1: Mới vào Bleach

Phương

26/12/2013

QUYỂN 2 : Bleach

Chương 1 : Mới vào Bleach

Đẳng cấp của Hollow : Menos, Gillian, Adjuchas , Vasto Lorde , Arrancar. Vậy nhé.

Diệp Phong mở mắt ra và nhìn xung quanh. Khắp nơi chỉ có sa mạc và sa mạc. Không cần nghĩ Diệp Phong cũng biết mình bị chuyển tiếp vào Hueco Mundo rồi. Vỗ đầu 1 cái, Diệp Phong lầu bầu “ chết thật, quên thiết lập vị trí cùng thời gian mất rồi, thôi thì cứ đi vài vòng rồi rời khỏi đây vậy, không biết cốt truyện đến đâu rồi. Hazz”

Thế là Diệp Phong thay đổi 1 bộ quần áo mới, nhìn rất giống quần áo của Aizen khi phản bội Soul Society . Sau đó hắn dùng 1 tốc độ cực nhanh bay trong Hueco Mundo .

“ A “ Đang bay trên bầu trời, Diệp Phong chợt thấy 1 thân ảnh bé con màu xanh đang chạy thục mạng phía dưới, chạy phía sau nó là 1 Hollow cấp Adjuchas . Diệp Phong có thể nghe thấy tiếng khóc và kêu cứu thảm thiết của cô bé này . Nhưng mà khi nhìn chăm chú vào thân ảnh đang chạy thì Diệp Phong sửng sốt, chỉ thấy cô bé này mang 1 mặt nạ Hollow trên đầu, quần áo thì là 1 tấm vải xanh lá dài đến chân, khuôn mặt có 1 vệt đỏ xẹt ngang qua, chính là Nel chứ không ai khác.

“ Đi mỏi mòn tìm không được, bây giờ lại đưa tới của ah” Nghĩ rồi Diệp Phong lao nhanh xuống vị trí đó, định anh hùng cứu loli đây mà.

Lại nói xuống dưới, Nel đang chạy thục mạng thì bỗng nhiên va vào gì đó, nàng ngẩng đầu lên thì sợ hết hồn, chỉ thấy tên Adjuchas đã đứng trước mặt nàng .

“ Hahaha, sao ngươi không chạy nữa đi, hahaha, không ngờ cùng là Adjuchas mà ngươi lại yếu đến thế, thật là tiện nghi cho ta rồi, nuốt ngươi ta có thể tiến gần hơn đến cấp Vasto Lorde rồi.”

Nói xong hắn cũng lấy tay của mình đập xuống, định đập bẹp đi Nel, Nel thì đã tuyệt vọng, đôi mắt của nàng hiện lên sự tiếc nuối mà đau khổ nhìn lấy bàn tay không lồ đang tiếp cận mình. Cuối cùng nàng nhắm mắt lại xem như chấp nhận cái chết. Nhưng mà đợi 1 hồi, nàng không hề cảm thấy đau đớn gì cả nên tò mò mở mắt ra. Lập tức mắt nàng co rút lại, vì nàng thấy 1 người, cũng có lẽ là 1 tử thần đã nhẹ nhõm ngăn bàn tay của con Adjuchas đó lại.

“ Ngươi là là Tử thần, tại sao ngươi lại ở Hueco Mundo được ?”

Adjuchas cảm thấy sự đau đớn được truyền từ cánh tay đến cơ thể của mình, nó hoảng hốt hỏi .

Diệp Phong thì không thèm trả lời hắn, chỉ thấy Hư Vô Hỗn Độn hiện ra trên tay còn lại của Diệp Phong, mang hình dạng là 1 cây trảm hồn đao bình thường, Diệp Phong nâng đao lên, chém xuống 1 cách nhẹ nhàng. Adjuchas thì bỗng nhiên run lên 1 cái rồi bất động. Có điều Diệp Phong không quan tâm đến điều này, hắn quay ra sau nhìn về Nel cười hỏi :

“ Này, tiểu muội muội , có sao không ?”

Nel lắc đầu, rồi lại nhìn về phía tên Adjuchas lúc nảy, chỉ thấy hắn đang dần dần biến mất, có nghĩa là mạng hắn đã xong rồi. Rồi Nel lại nhìn về Diệp Phong , ý thức được Diệp Phong là Tử Thần ,nàng sợ hãi lùi về sau vài bước.



Diệp Phong lúc này cũng không cảm thấy Nel khác thường cho lắm, hắn vương tay ra định bắt lấy Nel thì nghe nàng hét lên :

“ Aaa, buông ra , Tử thần !”

“ Hửm ? Này, tiểu muội muội, dù gì ta cũng cứu ngươi đấy nhé, làm gì mà sợ ta như sợ cọp thế ?”

Diệp Phong nhíu mày nói, hắn rất khó chịu ah, dù gì hắn cũng rất đẹp trai, mỹ nữ vừa thấy sẽ yêu thì còn đúng chứ ai lại sợ như sợ cọp thế này.

“ Ngươi là Tử thần, không phải các ngươi luôn giết Hollow bọn ta sao ?”

Nel trả lời lại Diệp Phong . Mà câu trả lời này lại đệ cho Diệp Phong cười khổ. Hắn nói :

“ Tiểu muội muội, đừng so ta với Tử Thần khác chú, ta chỉ giết Hollow tàn ác thôi, mà ta không cảm thấy mùi nhân loại trên người của ngươi, thế nên ta biết ngươi đã không tấn công nhân loại lâu rồi đúng không ?”

Nel nghe Diệp Phong nói thế thì nhảy cẩn lên hỏi :

“ Oa, sao ngươi biết, đúng là ta từ lúc có ý thức đến giờ chưa tấn công người nào, chỉ toàn ăn Hollow đồng loại thôi, vậy ta là Hollow tốt đúng không, ngươi sẽ không tấn công ta chứ !”

Diệp Phong trợn mắt nhìn Nel nói :

“ Ta nói rồi, ta chỉ giết Hollow tàn ác, sẽ không làm gì ngươi đâu, lo cái gì !”

“ Cơ mà nói cái này, tại sao ngươi yếu thế, đáng lẽ Adjuchas cũng không yếu thế này chứ ?”

Nel nghe Diệp Phong nói về vấn đề này thì xụ mặt lại, phàn nàn nói :

“ Do ta ăn ít, càng không tấn công nhân loại nên thực lực của ta không tăng tiến được, vì thế nên ta mới bị tên xấu xa lúc nãy đuổi thục mạng đấy . “

Diệp Phong nghe thế thì cười ha hả, cười xong hắn lại nhìn Nel hỏi :



“ Tiểu muội, ngươi tên gì ?”

“Nelliel Tu Odelschwanck , ngươi gọi là Nel cho tiện “

“ Đươc rồi, Nel, ta hiện đang muốn du lịch xung quanh Hueco Mundo 1 lần, ngươi đi cùng ta nhé, ta sẽ bảo vệ ngươi, còn có thể tăng lên thực lực cho ngươi nữa “

“ Bảo vệ ta, tăng thực lực cho ta ? Được được, vậy ta đi với ngươi”

Nel nghe đến được tăng thực lực thì hớn hở vô cùng, nàng ngay lập tức đồng ý đi cùng Diệp Phong , không hề biết là mình đã bị dụ dỗ đi trên con đường không thể nào trở về nữa.

“ Mà này, Nel, sau này ngươi gọi ta là Diệp Phong , hoặc là Phong nhé , đấy là tên của ta !”

“ Được rồi, Phong “

Thế là Diệp Phong đã dụ dỗ thành công Nel đồng hành với mình . Mà qua quan sát Nel kỹ lưỡng, Diệp Phong cũng xác định lúc này còn rất lâu nữa mới đến lúc bắt đầu cốt truyện, vì mặt nạ trên đầu Nel chưa bị tổn hại gì, chứng tỏ nàng chưa từng tiến hóa thành Vasto Lorde cùng với Arrancar, cũng chưa lập nhóm Super Sentai với 2 anh em Hollow , có nghĩa là Aizen còn rất lâu nữa mới đến Hueco Mundo . Nghĩ đến đây, Diệp Phong càng nhớ thêm đến 1 nhân vật : Tier Harribel, nói gì thì nói Harribel cũng là 1 mỹ nhân đấy, mà lúc này nàng chưa gặp được Aizen làm cho Diệp Phong dễ tán được nàng hơn.

Vậy là Diệp Phong mang theo Nel bắt đầu trên đường du ngoạn trong Hueco Mundo , sẵn tiện cũng tìm kiếm Harribel . Trên đường đi, Diệp Phong thường dùng Hỗn Độn Lực để cải tạo Nel, tăng cường thực lực cho nàng, nếu có gặp Hollow thì hắn sẽ cho nàng đối phó cũng là rèn luyện kinh nghiệm cho nàng luôn, đến đây thì phải nói đến chiêu Cero hợp tấu của Nel, đây có thể nói là chiêu rất mạnh, địch càng đông thì phóng ra Cero càng mạnh, chỉ cần linh lực của Nel chèo chống được mà thôi.

Quan trọng nhất là phát triển tình cảm, dù Nel có hình thể trẻ con, nhưng mà tâm tính thì lớn hơn ngoại hình của nàng nhiều, trải qua 10 tháng ở chung, 2 người đã gắn bó keo sơn rồi, nhưng mà do ngoại hình của Nel cản trở nên Diệp Phong cũng không động tay chân gì quá đáng, vì Diệp Phong cảm thấy tội lỗi a.

Ngày hôm nay, Diệp Phong quyết định lúc Nel ngủ sẽ giúp nàng tiến hóa thành Arrancar . Sau khi 2 người ăn tối, Nel lại như cũ trèo vào ngực của Diệp Phong rồi chợp mắt, qua thời gian này, Nel đã trở nên ỷ lại vào Diệp Phong , không có Diệp Phong là nàng khó mà ngủ an ổn được, vì lồng ngực của Diệp Phong quá ấm áp làm nàng mê mẩn không thôi.

Nhìn Nel đã bắt đầu ngủ rồi , Diệp Phong bắt đầu truyền hỗn độn lực vào nàng, theo hỗn độn lực từ tay Diệp Phong truyền vào, cơ thế của Nel bắt đầu biến lớn lên, cuối cùng là biến thành 1 ngự tỷ như trong nguyên bản cốt truyện, có điểu biến hóa không chỉ dừng ở đây, chỉ thấy mặt nạ trên đầu Nel ngày càng thu nhỏ, dấu vết của Hollow ngày càng ít, đến lúc Diệp Phong ngừng truyền hỗn độn lực vào nàng thì bề ngoài nàng đã giống như 1 con người. Chiếc mặt nạ xương thì đã thu nhỏ đến mức như trâm cài tóc, mà thực lực của nàng thì mạnh hơn nhiều so với nguyên bản, theo Diệp Phong suy đoán thì mạnh hơn đến 5 lần là ít .

Có điều, khi Diệp Phong nhìn đến toàn thân nàng, thì xém tý nữa hắn đã hóa thành sói hoang mà lao vào “ ăn “ nàng ròi, Nel lúc này chỉ có 2 mảnh vải vóc là có thể che đi phần ngực và phía dưới, còn lại thì hở hang ra tất cả, không nói đến Diệp Phong , bất kỳ tên đàn ông nào thấy trong ngực mình có 1 mỹ nhân gần như lõa thể như thế thì bố ai chịu được. Mặc niệm Băng Tâm Quyết vài chục lần trong đầu, Diệp Phong cuối cùng cũng áp chế tà niệm xuống, không phải Diệp Phong không muốn, mà là hắn không thích làm việc này khi người khác không đề phòng, dù Diệp Phong biết chắc là Nel sẽ không phản đối.

Nhìn nhìn Nel đang nằm trên người mình mà ngủ, Diệp Phong cười khổ, lúc bình thường Nel phiên bản loli thì không sao, nhưng giờ là ngự tỷ ah, quá bất tiện. Diệp Phong đành phải lấy ra từ trong sinh tồn không gian 1 chiếc giường rồi đặt Nel lên, ắn thì bắt đầu ngồi tu luyện Cửu Chuyển Hỗn Độn Quyết , nói về vấn đề Cửu Chuyển Hỗn Độn Quyết , qua 10 tháng này, Diệp Phong cũng đã tu luyện đến đỉnh phong của Đệ nhất chuyển rồi, đột phá đến Đệ nhị chuyển chỉ là vấn đề thời gian thôi.

Đừng nghĩ 10 tháng mà chưa đến đệ nhị chuyển là lâu, nếu mà 1 người có thiên phú thua Diệp Phong 1 tý thôi, mà không có hỗn độn lực đi kèm thì cũng đừng mong có tốc độ như thế, 10 tháng đến đệ nhất chuyển sơ cấp là giỏi lắm rồi, nói gì đến càng tu luyện càng khó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tống Mạn Chi Thần Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook