Tổng Tài Ác Ma Điên Vì Tình

Chương 1

MyHuyen

16/11/2022

Một cô gái khoác trên người một chiếc váy sang trọng bước xuống xe với dáng đi loạng choạng, cố gắng mở to mắt để nhanh chóng đến quầy lễ tân.

Cô lấy trong ví chứng minh thư đặt lên quầy nói với họ: “Tôi là Arianne, 15’ trước đã gọi đến đặt phòng, nhờ cô kiểm tra giúp”.

“Vâng thưa quý cô”.

Khoảng vài giây sau, lễ tân đưa thẻ phòng cho cô, số phòng là 306. Mùi rượu nồng nặc trên người cô tỏa ra khiến người lễ tân còn lại phải nhờ người đến giúp.

“Anh giúp đưa cô ấy lên phòng, có vẻ là rất say rồi”.

Vừa bước ra từ thang máy, cô đưa tay lên ám hiệu cho người giúp cô dừng lại. Giọng nhỏ nhẹ cô nói: “Tôi có thể tự đi được rồi, cảm ơn anh”.

Sau khi người đó đóng cửa thang máy rời đi, cô cũng quay lại đi tìm phòng. Cô cầm chiếc thẻ lên xem số phòng, mắt cô nhìn thấy rất mờ, đôi môi lẩm bẩm: “308... 308...”.

Một tay cầm túi xách, một tay cầm chìa khóa rồi tựa vào bên tường để giữ thăng bằng.

Ở từ đằng xa, có một người mặc bộ đồ vest đen bước ra từ trong căn phòng. Cô cũng chỉ liếc qua nhìn một cái nhưng cũng không rõ mặt.

Cuối cùng cũng đến, cô nhìn kỹ lại số phòng 308 rồi đút thẻ vào nhưng cửa lại không khoá.

“Sao cửa lại không khoá thế này?”

Vì quá mệt nên cô cũng không suy nghĩ gì nhiều, một mạch đi thẳng vào phòng tắt đèn rồi nằm xuống giường ngủ say.

Đột nhiên có một người đàn ông từ trong phòng tắm bước ra, khăn quấn quanh hông. Cơ thể rắn chắc, cơ bụng sáu múi thật khiến cho phái nữ phải nuốt nước bọt. Anh vẫn chưa hề biết có sự xuất hiện của cô gái ở đây.

Nhìn xung quanh căn phòng tối, anh tự hỏi: “Cậu ta tự dưng lại tắt đèn, đã biết là mình đang tắm chứ...”.

Lúc này anh đi đến giường thấy có một cô gái đang nằm, anh cười khẩy hỏi: “Là Chí Vỹ gọi cô đến sao?”

Không nghe thấy câu trả lời, anh bắt đầu bực mình, giọng lạnh lùng: “Hôm nay tôi không có hứng thú, ra ngoài”.



Phía bên kia vẫn không động đậy dù chỉ một chút, lẽ nào là đang thử thách lòng kiên nhẫn của anh. Vì anh ấy không hề biết cô đã say nên những lời nói đó không ảnh hưởng đến cô.

Anh nhanh chóng đi đến kéo cô dậy nhưng không ngờ cô lại kéo anh xuống giường, ngồi lên trên người. Ngón tay cô đụng vào từng cơ múi rắn chắc, xoa nhẹ lên bụng khiến anh không thể chịu nổi.

Một cái cười khẩy cô nói nhỏ vào tai anh: “Cơ thể anh thật săn chắc, tôi muốn anh”.

Từng lời nói cứ như vừa thật vừa đùa làm anh có cảm giác. Anh nhanh chóng lật người cô lại, giọng cuốn hút quyến rũ: “Cô gái, cô muốn thì tôi sẽ thoả mãn cô”.

Vừa dứt lời, anh hôn cô một cách mãnh liệt, lưỡi từ từ bắt đầu luồn vào trong khoang miệng, điên cuồng hôn sâu vào sau đó xuống đến cổ. Tiếng rên rỉ của cô phát lên khiến anh càng hưng phấn hơn. Bàn tay anh sờ soạng từ eo xuống đến chân rồi đùi, tiếp theo là đến phần dưới nhạy cảm của cơ thể. Anh đang chuẩn bị đưa ngón tay sâu vào bên trong nhưng có điều gì đó không đúng, anh nhíu mày.

“Cô là trinh nữ?”

Chưa nhận được câu trả lời, cô đã vòng tay kéo anh xuống tiếp tục hôn. Anh cởi chiếc váy trên người cô xuống, kế tiếp là cởi nội y vứt xuống giường. Đôi bàn tay một lần nữa không yên, mò mẫm khắp nơi trên cơ thể, xoa bóp một cách điêu luyện.

Chiếc khăn quấn quanh hông cũng bị cô tháo ra, thậm chí cô còn mơn trớn khắp người trên cơ thể anh.

Không thể chờ lâu hơn được nữa, anh mở rộng chân cô ra, đưa phần dưới của mình vào trong cơ thể của cô. Tiếng la vì đau rát của lần đầu con gái nhanh chóng phát ra: “A~”.

Cơ thể dần dần nóng lên, đôi má ửng hồng, cả hai đan tay vào nhau, mồ hôi trên người bắt đầu chảy xuống đầm đìa. Đây là lần đầu anh cảm thấy có hứng thú như vậy, anh không muốn dừng lại, cứ tiếp tục hành động. Anh vuốt ve âu yếm khuôn mặt đỏ bừng của cô, từ từ vuốt xuống làn da trắng mịn khiến anh thích thú hơn, dùng sức mạnh hơn để đâm sâu vào huyệt đạo.

Anh không thấy được biểu cảm hiện trên gương mặt cô, chỉ nghe thấy tiếng rên rỉ ngày càng lớn, cứ nghĩ là phía dưới thật sự hưng phấn, chìm đắm trong khoái lạc.

Sau khi cả hai trải qua một cảm giác đỉnh điểm, Arianne không còn sức lực nên đã đắm chìm trong giấc ngủ. Còn người đàn ông hôn lên tóc cô ngửi hương thơm đặc biệt dễ chịu. Anh ôm cô vào lòng nhắm mắt ngủ ngon giấc.

Sáng sớm hôm sau, mặt trời vừa ló dạng, cô tỉnh dậy sau một giấc ngủ sâu. Vừa mới ngồi dậy đã cảm thấy cơ thể đau nhức nhối, nhất là đôi chân như không còn sức lực. Cô nhìn xuống quần áo rơi bừa bãi dưới sàn rồi lại lật mền ra xem, quả thật là không mặc gì.

Cô nhìn sang kế bên mình là một người đàn ông khoả thân đang ngủ say, trên người toàn là những vết hôn đỏ âu. Cô nhắm mắt thở dài tự hỏi: Tại sao lại có người lạ ở trong phòng của mình chứ?

Vì cô cảm thấy có gì đó không đúng, liền nhanh chóng nhẹ nhàng mặc quần áo vào, lấy thẻ phòng ra xem là 306. Cô đi ra ngoài xem số phòng ở ngoài là 308.



Vậy suy ra đây chính là cô đã vào nhầm phòng và ngủ với một người đàn ông xa lạ.

Arianne trở lại phòng lấy túi xách, đi được vài bước thì khựng lại nhìn qua anh, cô nghĩ: Một người sở hữu gương mặt điển trai như vậy cũng có thể là trai bao... Hay là mình nên bù đắp cho anh ta một ít.

Cô lấy ra một tờ giấy ghi một dòng chữ rồi kẹp vào một sấp tiền khoảng 1000$ đặt lên bàn rồi rời khỏi khách sạn. Khi cô vừa ngồi vào xe, cô đã không ngừng rơi nước mắt nhớ lại đêm ác mộng mình mới trải qua.

Thật không tin được lần đầu tiên của cô lại trao cho một người đàn ông xa lạ.

Ở trong phòng giờ đây, anh cũng đã tỉnh dậy và đứng lên quấn khăn lại. Anh nhìn trên giường không thấy cô gái đêm qua thì chỉ nghĩ đơn giản là xong việc rồi thì đi. Không quan tâm thêm bất cứ thứ gì, anh liền vào phòng tắm.

Khi đi ra, có một người đàn ông khác đã đứng sẵn đó chờ anh gật đầu nhẹ hỏi: “Tối qua ông chủ ngủ ngon không ạ?”

“Rất ngon... Cô gái đêm qua cậu chuẩn bị cho tôi thật sự rất tốt” giọng anh vô cùng sảng khoái.

“Cô gái nào ạ?” người kia ngạc nhiên hỏi.

Anh nghĩ là người của mình đang đùa: “Là cô gái đêm qua cậu mang đến đây. Mới ngủ một giấc cậu liền quên rồi sao?”

“Thưa ông chủ, đêm qua thật sự tôi không chuẩn bị một cô gái nào cả... Vì ông chủ nói cần nghỉ ngơi nên tôi đã hủy, không có bất cứ cô gái nào vào phòng trước khi tôi rời đi ạ” giọng nghiêm túc anh kể.

Thấy người của mình có vẻ không nói đùa, anh đặt nghi vấn: “Vậy cô gái hôm qua là ai?”

Bỗng nhiên anh nhìn thấy tấm giấy trên bàn, bên trong có một sấp tiền nên cầm lên xem: Đêm qua là sự cố ngoài ý muốn, đây là số tiền để anh có thể bồi dưỡng lại sức khỏe để tiếp tục tiếp khách. Chúc anh một ngày tốt lành.

Gương mặt anh biểu hiện sự lạnh lùng đến đáng sợ, đầy sát khí yêu cầu: “Cậu nhanh chóng tìm cô gái đêm qua đem đến đây cho tôi”.

“Vâng thưa ông chủ”.

Anh cầm sấp tiền đi đến trước cửa sổ với tâm trạng tức giận, nắm chặt lấy những tờ tiền: “Dám xem Hàn Bác Thần tôi là trai bao, cô cũng khá lắm”.

Thì ra anh ta là Hàn Bác Thần, mafia khét tiếng ở Trung Quốc, người lạnh lùng vô cảm mà không ai dám đụng vào. Vậy thì Arianne như một con thỏ nhỏ bé vô tình lọt vào bẫy sói, anh ta sẽ không bỏ qua cho cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Ác Ma Điên Vì Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook