Tổng Tài Bá Đạo: Người Đàn Ông Ác Ma

Chương 1

Yên Châ

18/11/2022

Một buổi tối nào đó, trong một căn phòng nhỏ, một người cha đang ngồi bên giường kể chuyện cổ tích cho con gái của mình ----

“Ngày xửa ngày xưa, có một cô gái tên là Thụy Lạp, sau khi mẹ của cô qua đời, ba cô liền cưới mẹ kế về chăm sóc cho cô. Thế nhưng, mẹ kế không yêu thương Thụy Lạp, bởi vì chính mẹ kế cô cũng có hai người con gái, cho nên đối xử với Thụy Lạp vô cùng thiên vị.

Mỗi khi ba Thụy Lạp đi công tác, mẹ kế bắt đầu ra lệnh cho Thụy Lạp bắt cô làm việc từ sáng đến tối, nấu cơm, giặt quần áo, quét dọn trong nhà hoặc ngoài sân, chăm lo cho sinh hoạt hàng ngày cho hai cô chị……Tất cả mọi chuyện Thụy Lạp đều phải làm.

Vì lúc nào cũng phải làm việc, nên gương mặt Thụy Lạp luôn dính đầy bụi bậm, quần áo dơ bẩn, vì vậy những người trong thôn khi nhìn thấy cô đều gọi là cô là cô bé lọ lem ……

……Cuối cùng, Hoàng tử cũng tìm được cô bé Lọ Lem của anh. Từ đó về sau, Thụy Lạp cùng Hoàng tử của mình trải qua cuộc sống vui vẻ hạnh phúc.”

Khi ba kể xong câu chuyện, bé gái trong lòng ngáp một cái, nói:

“Con không tin trên thế giới này chỉ có cô bé lọ lem mang giày thủy tinh, ba à chuyện này là không có khả năng nha. Hoàng tử làm sao có thể tìm được cô bé lọ lem?”

Người cha nghe xong, mỉm cười nói: “Hoàng tử nhất định sẽ tìm được cô bé lọ lem mà mình yêu, nhất định sẽ tìm được….”

****

Nhà họ Tần dường như là bị ai đó nguyền rủa, cả ba đời đều rất nghèo khổ, khó khăn.

Từ đời thứ nhất làm nghề nông, đời thứ hai làm thợ đến đời thứ ba chuyển sang buôn bán cũng đều không thoát được hoàn cảnh nghèo khó.



Đời thứ nhất làm nghề nông gặp hai năm liền khô hạn, vì vậy mắc nợ rất nhiều.

Ở đời thứ hai thì trả sạch các món nợ nhưng con cả nhà họ Tần lại ham mê cờ bạc, nhà họ Tần lại tiếp tục mắc nợ.

Đến đời thứ ba vất vả lắm mới trả hết nợ, nhà họ Tần quyết định chuyển sang buôn bán, kết quả cũng không tệ nhà họ Tần cho rằng cuối cùng cũng lật ngược tình thế trở nên có tiền, không ngờ ngày đẹp trời nào đó ………

Một khách hàng lớn đã ôm của bọn họ hơn một trăm triệu rồi bỏ trốn!!

Từ đó về sau, nhà họ Tần từ bỏ giấc mộng phát tài.

Người đứng đầu đời thứ tư của nhà họ Tần tên là Tần Bối Bối, ông sở dĩ có cái tên kỳ lạ như vậy chính là vì cha của ông muốn ông có thể thoát khỏi cảnh nghèo khó, thế nên ông mới có tên là Bối Bối, vì ở thời xưa cha ông thường nói “Bối” có ý nghĩa là tiền bạc.

Nhưng là, cho dù có cố gắng đặt tên như thế nào thì tới đời Tần Bối Bối tình hình kinh tế của nhà họ Tần vẫn không phát triển hơn những đời trước là mấy.

Vợ chồng Tần Bối Bối có sáu người con gái, tất cả đều xinh đẹp, đặc biệt cô con gái út xinh đẹp nhất gọi là Tần Mật Mật, năm nay 18 tuổi. Vì hoàn cảnh của gia đình rất khó khăn, năm cô con gái đầu sau khi tốt nghiệp đại học đều rất nổ lực đi khắp nơi tìm việc làm, kinh tế của gia đình dần dần cải thiện hơn, tuy vẫn còn phải trả nợ nhưng đã tốt hơn lúc trước rất nhiều.

Mà con gái út Tần Mật Mật do hoàn cảnh gia đình trở nên cực kỳ yêu tiền.

Mặc dù cô chỉ vừa mới tốt nghiệp cấp 3 thi lên đại học nhưng cũng đã đi làm thêm các công việc khác để có thể phụ giúp gia đình thoát khỏi hoàn cảnh như bây giờ, chỉ cần có tiền việc gì cô cũng làm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Bá Đạo: Người Đàn Ông Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook