Tổng Tài Bá Đạo: Người Đàn Ông Ác Ma

Chương 5

Yên Châ

18/11/2022

Mặc dù cả gia tộc họ Khương đều đang ở Ý nhưng vì tổ tiên nhà họ Khương vốn ở Đài Loan, nên nhà họ Khương ở Đài Loan có không ít bất động sản và đầu tư khá nhiều.

nhà họ Khương đối với ngành điện tử Đài Loan có hứng thú, lần này họ hy vọng cùng điện tử Minh Trình hợp tác, sáng tạo, tạo ra một bước tiến mới. Cũng bắt đầu từ dự án này, nhà họ Khương cũng chạy tới chạy lui ở Đài Loan bàn chuyện công nhân tiện du lịch. nhà họ Khương du lịch ở Đài Loan chủ yếu nghỉ phép ở các vùng núi chưa khai phá.

Nhưng giờ phút này, trong căn biệt thự xinh đẹp đã sắp loạn lên------

“Anh về rồi à?” Hai mắt Khương Thiên Chấn vẫn nhìn màn hình vi tính chat webcam với cô gái mặc bikini, đầu cũng không thèm quay lại nhìn. Tuy không quay đầu lại nhưng anh ta có thể cảm giác được là Khương Thiên Hạo đang đến, bởi vì bất kì nơi nào Khương Thiên Hạo đến đều phảng phất một cơn gió lạnh làm cho người ta có cảm giác rùng mình.

“Uh.” Lời nói của Khương Thiên Hạo tiết kiệm hơn vàng ngọc, gọn gàng một chữ. Đây là khi tâm trạng của anh không xấu chứ nếu tâm trạng mà xấu thì ai cũng mặc kệ.

Khương Thiên Chấn tiếp tục nhìn màn hình hỏi tiếp: “Anh có biết là anh sắp kết hôn hay không, hả?”

“Cái gì?” Nghe vậy, Khương Thiên Hạo rất ngạc nhiên, cho nên phá lệ trả lời hai chữ.

Phản ứng của anh làm cho Khương Thiên Chấn rất đắc ý bởi vì anh ta đã làm cho anh trai nói nhiều hơn một chữ haha!

Khương Thiên Chấn giống như là sợ Khương Thiên Hạo nghe không hiểu dùng tiếng Anh nói lại: “You are getting married!”

Xác định mình không có nghe lầm, Khương Thiên Hạo nhăn mày đi tới bên Khương Thiên Chấn. Mặc dù anh không nói chuyện nhưng Khương Thiên Chấn biết anh đang ám chỉ kêu mình nói cho anh biết đang xảy ra chuyện gì.

“Kết hôn thương mại, you know?” cười cười, Khương Thiên Chấn không lo lắng khi nói ra chuyện này: “Nhà chúng ta muốn mở rộng thị trường điện tử ở Đài Loan và đối tượng hợp tác là điện tử Minh Trình. Vì để sự hợp tác thuận lợi, anh sẽ phải cưới con gái cưng của điện tử Minh Trình là Trình Mạn Mạn, chúc mừng anh.”



Khương Thiên Hạo nghe xong cả câu chuyện, phát ra một chữ duy nhất: “SHIT!”

Lúc này, cô gái bikini chat webcam đã kết thúc biểu diễn, Khương Thiên Chấn mới chịu quay lại nhìn sắc mặt khó coi của Khương Thiên Hạo, nói: “Anh cũng đừng ghét như vậy! Dù sao chúng ta đều là đàn ông họ Khương, cho tới nay đều lấy kinh doanh làm điều kiện kết hôn nên chuyện này cũng không có gì kỳ lạ. Huống chi, anh là anh cả, anh được ưu tiên nghĩa vụ cưới vợ, em nói đúng không?”

Khương Thiên Hạo nghe xong chỉ có im lặng. Khương Thiên Chấn tiếp tục: “Cho nên anh không cần đưa gương mặt thối ra đâu. Kết hôn là việc tốt! Đợi khi em chơi đã, em cũng sẽ kết hôn, đến lúc đó em muốn lấy một cô mafia Ý………”

Lúc Khương Thiên Chấn nói ra những lời này thì Khương Kính đột nhiên xuất hiện.

“Con vừa nói cái gì?” Nghe Khương Kính hỏi như vậy, Khương Thiên Chấn hít sâu một hơi.

Khương Thiên Chấn có phản ứng này cũng vì Khương Kính từng thông báo cho bọn họ, từ nay về sau không ai được cưới con gái Mafia làm vợ, nếu không sẽ bị đuổi ra khỏi nhà.

“Con không có nói gì.” Khương Thiên Chấn phản ứng rất nhanh: “Con chỉ nói cô gái bikini chat webcam là cô gái Ý.”

“Cha.” Khương Thiên Hạo nói.

“Ừ.” Khương Kính ngồi xuống sofa, trên miệng ngậm điếu thuốc “Vừa rồi Thiên Chấn đã nói cho con biết hết?”

“Con không đồng ý.” Khương Thiên Hạo trực tiếp nói rõ ý của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Bá Đạo: Người Đàn Ông Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook