Tổng Tài Chú Đừng Sủng Tôi Như Vậy

Chương 41

Lão Nguyệt Lão

29/08/2022

" vậy sao?" Giọng anh vẫn dùng cái ánh mắt đó nhìn cô.

" tôi thấy em nên ngưng uống thuốc để con gọi một tiếng ' mẹ' thì lúc đó mối quan hệ của chúng ta sẽ rõ " Anh cười nhếch mép nhìn cô với con mắt như muốn giết người.

Cô không đối đáp với anh sao cho vừa cô không nghĩ anh sẽ nói như vậy,cô vẫn muốn anh nói rõ ra rốt cuộc mối quan hệ anh và cô là gì.

" xem ra em muốn biết rõ nhỉ? " Anh nhìn cô gái đang trần như nhộng đứng cách đó không xa mà lắc đầu,cô muốn biết rõ thì anh sẽ nói rõ cho biết rốt cuộc nó là như thế nào.

Cô gật gật đầu nhìn anh với con mắt mong chờ.

" nhưng trước tiên phải tắm rửa mặc đồ vào cái đã chẳng lẽ em trần như nhộng mà đứng đó " Anh chỉ vào phòng tắm mà nói với cô,mặc dù cả hai đã thân thiết bao nhiêu lần đối với cơ thể cô anh còn gì mà chưa thấy nhưng vẫn phải đồ đạc đàng hoàng vào chứ.

" chú đã từng úp mặt vào chỗ đó mà chú ngại gì hả " Cô tiến lại gần anh cứng miệng nói.

" chúng ta phải đồ đạc đàng hoàng mới được " Chân mày của anh lúc này cứ ngỡ như nó sắp đụng vào nhau luôn rồi,vẫn là không ngờ cô gái này lại nói như vậy.

Sau một hồi anh nói mãi thì cả hai tắm nhưng phòng tắm thì xảy ra một trận chiến vô cùng đỏ mắt.

" muốn biết thì một lát nữa đã,giờ thì chúng ta làm chuyện quan trọng "

" ưm....chậm chút...đi..."

Dĩ nhiên là cả hai tắm gần cả tiếng mới ra khỏi phòng tắm,khi ra thì anh với trạng thái thoải mái còn cô thì y như một xác chết.



" chú nói đi rốt cuộc là như thế nào?" Cô mệt mỏi nằm trên giường nhưng vẫn không quên hỏi.

" quan hệ thân thiết hay là quan hệ tình dục "

" vẫn là đợi em đủ tuổi thì chúng ta đi cục dân chính " Anh thong dong nói,giờ thì không biết cậu bạn của anh và cô bạn của cô như thế nào nhỉ,trai gái ở cùng một chỗ thì không chừng sẽ xảy ra chuyện giống anh và cô không chừng,với tính cách của một con dê già như cậu ta thì không chừng nuốt luôn vào bụng rồi,nhưng nếu nói dê già thì trong đó có anh. ngôn tình hay

" hừm...nếu nói thật thì thích chú cũng lâu nên mới đáp ứng nhu cầu của chú đó chứ nếu không thì cho chú đi tù rồi " Cô bỗng dưng ngồi dậy nhìn vào anh mà nói.

Nếu hỏi thích anh khi nào thì chính là lúc cô được lão phu nhân đưa đến và bắt gặp cái gương mặt đẹp trai,cô chính là thích nhan sắc của anh nhiều hơn thích trái tim của anh.

" tôi biết chứ " Anh quay lại nhìn cô mà cười,anh cưng chiều cô sỡ dĩ là nụ hôn ngày hôm đó vốn dĩ là chạm môi nhẹ rồi cô đẩy anh ra nhưng bờ môi mềm đó khiến anh luyến tiếc không thôi nên mới ghì chặc cô lại mà hôn,dần đà rồi càng muốn gần hơn nên mới có cái chuyện ngày hôm nay.

" có thật không? cái đồ không biết thương hoa tiếc ngọc như chú mà cũng yêu với thích sao?" Cô lúc này bò đến gối đầu lên đùi anh mà nằm.

" em biết thì tôi biết.Hè tôi dẫn em đi Bali được chứ?" Anh vươn tay vuốt ngược mái tóc đen óng của cô lên.

" Nghe nói nơi đó rất đẹp " Cô nằm cảm nhận hơi ấm từ bàn tay của anh.

" vậy có muốn đi không hửm?"

" có!Nhưng chúng ta đi như những du khách khác nha " Cô liếc mắt nhìn vào cái gương mặt vạn người mê đó mà cười.Thật không ngờ đến khoảng cách tuổi tác này lại mất hút đi khi vào tay anh.

" chú tôi hỏi cái này?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Chú Đừng Sủng Tôi Như Vậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook