Tổng Tài Chú Đừng Sủng Tôi Như Vậy

Chương 5: Cô gái ở trong hình

Lão Nguyệt Lão

24/08/2022

Sang ngày hôm sau,thì cô cả ngày ở trên phòng chỉ trừ mấy bữa ăn thì sẽ xuất hiện.Bây giờ thì cô vừa ăn xong bữa sáng thì lên phòng nằm tiếp tục.

- reng...reng...- là điện thoại của bạn thân cô là cuộc gọi video call,cô nhìn điện thoại sau đó chu môi rồi ấn mút nghe.

" nghe " cô lười nhát lên tiếng,bạn thân cô gọi cô thì chắc là chuyện yêu đương gì rồi cô bạn này một tháng chắc quen mấy chục anh.

"sao hôm nay không đi học vậy?"

" có chút lí do thôi "

"tao vừa mới làm quen được đàn anh lớp trên đẹp trai lắm " giọng cô bạn có vẻ phấn khích nói lớn.

" tao biết mày gọi tao chỉ việc này thôi " cô bất mãn kiêu lên,cô hẳn thừa biết cô bạn thân của mình gọi mình chỉ việc này thôi.

"đúng kiểu đẹp trai luôn,còn giỏi bóng rổ nữa "

" tao tắt máy đây mày đi nói chuyện với anh khối trên của mày đi "

"ừ"

Ngắt máy xong cô bay ra khỏi phòng,lúc nãy cô nghe tiếng xe của anh cô cứ tưởng anh thất hứa sau đó về biệt thự riêng của mình rồi chứ, thường thì anh đi công tác ghé Lục gia chỉ ở một ngày rồi sáng hôm sau lại đi,cũng có khi anh từ biệt thự riêng của mình về Lục gia ở một ngày rồi đi nhưng hôm nay anh ở lại.

Cô vừa chạy xuống đến nơi thì anh ném chiếc áo vest lên trên người cô,ôm chiếc áo vào trong người cô phụng phịu đi theo sao anh,nhìn hình ảnh bây giờ cô y như cô vợ nhỏ đón chồng đi làm về.

" chú ăn tối chưa?" cô đi theo sau anh chu môi hỏi anh.

" ăn rồi" anh nới lỏng chiếc cà vạt trả lời lạnh tanh,cả ngày hôm nay cứ họp hội thật mệt,còn phải xem lại hợp đồng nữa,nhưng vừa bước vào cửa thấy cô thì anh càng mệt thêm,còn phải giảng toán giúp cô nữa mà cũng tại chính bản thân anh nếu kiềm chế thì.....



" chú con cứ tưởng chú thất hứa rồi về biệt thự rồi chứ " cô chu môi phụng phịu,hỏi đàng hoàng mà sao anh lại trả lời lạnh tanh như vậy chứ.

Anh không trả lời đi một mạch đến phòng,cô thì vẫn đi theo anh.Đến phòng anh mở cửa bước vào cô cũng đi theo vào.

" ở ngoài này tôi đi tắm,đừng đụng tay vào bất cứ thứ gì trong phòng" Anh đứng trước cửa phòng tắm,nhìn cô bằng con mắt kì lạ.

" vâng " Cô đặt chiếc áo lên giường,rồi nhìn anh gật đầu.

Sau khi anh vào phòng tắm,cô đứng dậy nhìn chung quanh,phòng anh có một cái kệ sách lớn thật hầu như điều là sách ghi bằng tiếng anh,có một chiếc bàn làm việc hẳn trong phòng,tiến đến chiếc bàn cô nhìn chung quanh vô tình cô nhìn thấy một cái khung hình rồi cầm lên xem,trong khung hình cô nhìn thấy một cô gái xinh đẹp với mái tóc đen óng khoác trên người một chiến váy hoa đi biển môi nở nụ cười tươi,bên cạnh là chàng thiếu niên cao ráo điển trai đeo kính râm mặc một bộ đồ đi biển màu xanh nước biển cả hai đan tay nhau 'nam thanh nữ tú' thật đẹp nhìn giống một cặp đôi đang yêu nhau.Cô mãi đắm chìm nhìn vào tắm hình rồi miệng cảm tháng lên.

" hai người họ đẹp đôi quá"

" thật không?" anh đứng đằng cô lên tiếng,anh nhìn cô đã lâu nhưng mà xem ra cô nhóc này mãi xem tấm hình mà không để ý.

" á...chú làm giật mình "cô bị dọa suýt chút nữa là làm rơi tấm hình trên tay rồi nhưng mà anh đứng đằng sau cô khi nào vậy.

" chú cô gái này rất đẹp " cô quay lại nhìn anh giơ tấm hình lên chỉ vào cô gái trong hình và nói với anh.

" đúng cô ấy rất đẹp là đằng khác " anh nhận tấm hình trên tay cô rồi sờ tay vào cô gái trong hình miệng không tự chủ mà lộ ra một đường cong đẹp,cô gái trong hình là bạn gái của anh vào 5 năm trước,cô gái đó vì nghe theo lời gia đình mà đi du học rồi sau đó chia tay với anh.

" là bạn gái của chú à?" cô nghiêng đầu hỏi anh.

" đúng " anh ngước lên nhìn cô rồi gật đầu.

" vậy nếu sau này hai người kết hôn người này con phải gọi là thím rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Chú Đừng Sủng Tôi Như Vậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook