Tổng Tài Cuồng Si: Hãy Ở Lại Bên Anh!

Chương 120: Đôi lời tác giả nhắn gửi

Đường Nguyệt Y

14/06/2022

Vậy là một tác phẩm nữa đã kết thúc mĩ mãn, mình rất vui khi hoàn thành bộ truyện này.

Vì đây là tác phẩm mà mình đã đặt rất nhiều tâm huyết, và có cả một số tình tiết trong chuyện tương tự như cuộc sống hiện tại của mình, nên có những lúc mình đã rơi vào bế tắc trong vòng lẩn quẩn giữa n9 và mình. Có lúc mình không biết phải viết tiếp như thế nào vì lúc đó chuyện tình cảm của mình gặp vấn đề. Nhưng rất may là sau đó mọi chuyện đã ổn, mình bước ra được khỏi bế tắc và cố gắng hoàn thành bộ truyện này.

Tổng Tài Cuồng Si: Hãy Ở Lại Bên Anh! cũng là tác phẩm mình gặp nhiều trở ngại nhất trong lúc cập nhật, vì mình thường xuyên bị mất tập trung. Có những lúc mình định drop nhưng thấy cmt của mọi người mình lại cố gắng vực dậy tinh thần để ra tiếp những chương mới.

Có những chương văn phong không ổn đó là lúc mình bị thiếu tập trung nên hi vọng mọi người có thể thông cảm cho mình.

Mình sẽ cố gắng trau dồi thêm để ở những tác phẩm sau văn phong sẽ mượt mà hơn nữa. Và mình cũng rất mong rằng mọi người sẽ tiếp tục đồng hành với mình trong những tác phẩm kế tiếp.

Hiện tại mình đang lập cốt truyện cho tác phẩm mới, và dự định sẽ ra mắt vào đầu tháng 7. Đây là bộ truyện mình xây dựng hình ảnh na9 hoàn toàn khác với 4 bộ trước đây, trong câu chuyện cũng xoay quanh nhiều nhân vật hơn nên mình cần cân nhắc kỹ càng trước khi ra mắt để tránh trường hợp drop giữa chừng.

Cho nên mọi người cùng chờ với mình nhé, tiếp tục đồng hành với mình nữa nhé! Yêu mọi người!

Và cuối cùng mình cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả những độc giả đã để lại những cmt tích cực trong suốt quá trình mình cập nhật truyện. Mỗi một bình luận của mọi người chính là động lực để mình tiếp tục hoàn thiện tác phẩm một cách trọn vẹn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Cuồng Si: Hãy Ở Lại Bên Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook