Tồng Tài Đại Nhân, Anh Yêu Tôi?

Chương 12

ookamu

10/05/2019

Trưa hôm sau

Cô lò dò bò dậy từ trong chiếc chăn bông mềm mại mà ngồi dậy. Cô nhìn xung quanh nơi này. Đây không phải khoang tàu sang trọng hôm qua mà là một căn phòng tổng thống tại một khách sạn nào đó. Cô xuống giường vừa định đứng dậy thì toàn thân đau nhức, khốn khiếp! Vương Lãng Thần! Anh đúng là một kẻ biến thái mà!

Cô cố lết mình đứng dậy đi tới bên cửa sổ. Có vẻ đây là một hòn đảo nào đó, khung cảnh khá đẹp. Cô vẫn quấn chăn quanh mình, đôi mắt xinh đẹp ánh lên ý cười, đôi môi bất giác mỉm cười. Ngắm nhìn một lúc rồi cô quay vào giường, bên cạnh chiếc giường đó là một chiếc tủ quần áo màu đen. Cô mở ra thì bên trong đó là một hàng áo sơ mi nam và tất cả không hề có một bộ đồ của nữ. Đúng là làm cho cô tức chết mà! Cô lấy đại một chiếc áo sơ mi đen dài nhất trong tủ mặc tạm vào. Dù nói là dài nhất thì nó cx chỉ qua mông cô một chút. Màu đen làm bật lên làn da trắng hồng hào, tóc cô xoã ra suôn mượt.

Cô mở cửa đi ra bên ngoài, đôi chân trần đi vào thang máy trong ánh mắt ngạc nhiên của rất nhiều người. Cô bấm nút xuống tầng 1. Vừa xuống dưới đã có một người đàn ông mặc đồ đen trang nghiêm cúi chào rồi nói:

- Ngọc Linh tiểu thư! Lão đại dặn tôi bảo cô ở yên trong phòng chờ ngài ấy trở về ạ!

Cô lập tức nhăn mày hết cỡ nhìn ng đó đây là muốn nhốt cô? Mà thôi, nói nhiều hay phản kháng cx vô dụng thôi! Trước tiên cô phải lo cho cái bụng đói meo của mình đã!

Cô hỏi tên đàn em:

- Anh tên gì?

Ng đàn ông đó vẫn lạnh lùng nghiêm nghị trả lời cô:

- Hoàng Lâm



Cô mỉm cười nhẹ rồi quay bước bỏ lại một câu:

- Anh nhờ phục vụ khách sạn mang cho tôi một phần sủi cảo và bánh bao hấp mang lên cho tôi nhé!

Khi cô về đến căn phòng tầm 5 phút sau thì có người mang đồ ăn lên cho cô. Cô nhận lấy rồi ăn một cácch ngon lành, ăn xong cô để đấy rồi ngồi trên giường. Ở đây không có gì chơi cả! Điện thoại cô cx k mang theo. Anh lại bắt cô ngồi im trong phòng. Cô biết làm gì đây? May là còn có một chiếc ti vi

Cô ngồi đó, mở ti vi lên xem. Được một lúc cô lại chán.Cô đi quanh phòng rồi quyết định đi lên sân thương hóng gió một lúc.

Trên sân thương, thân ảnh người con gái xinh đẹp tóng bay đung đưa theo gió đứng dựa vào lam can bây giờ là mùa thua nên khí trừoi trong lành không nắng không mưa. Bỗng cánh cửa sân thương bật mở. Một người con trai mang vẻ nam tính với một khuôn mặt góc cạnh cực quyến rũ đi nhẹ đến bên cô đôi mắt sắc lạnh giờ đây lại trửo nên dịu dàng yêu chiều đến thế. Anh ôm lấy cô từ phía sau. Vùi đầu vào làn tóc thơm thoáng mùi hoa hồng.

Khi vừa đến hòn đảo này là lúc chập sáng, thấy cô ngủ ngon quá nên anh cũng không gọi dậy mà cuốn cô vào chăn đặt cô vào phòng nghỉ ở khách san rồi rời đi. Anh đi xung quanh hòn đảo này do thám tình hình. Anh là ng đứng đầu cái thế giới hỗn loạn này, Vương gia đã là gia tộc lớn từ hàng ngàn năm rồi. Nhưng, nói là đứng đầu thì thế thôi chứ anh vẫn chưa nắm bắt hết toàn bộ. Anh xưng bá ở châu Âu, châu Mỹ, Tây Á, Bắc Á và châu Phi nhưng địa bàn ở Đông Nam Á, Đông Á, Nam Á và châu Úc anh vẫn chưa từng đụng đến. Lần này chẳng qua anh muốn trực tiếp đến Đông Nam Á luôn nhưng vẫn nên để cô xuống thuyền nghỉ chân đã, cô mệt lắm rồi! Đông Nam Á là khu vực sản xuất, buôn bán thuốc phiện và ma tuý. Từ trước đến nay ở cái giới hắc đạo này, anh luôn chỉ hứng thú với việc buôn bán vũ khí, chưa từng có ý muốn và cx chẳng nghĩ tới những thứ khác. Lần này, anh không cho phép ai tác quai tác quái buôn bán thứ anh không thích. Hơn thế, tập đoàn BT đang dần dần mở rộng thị trường sang các nước khác, đối với bạch đạo có thể anh vẫn chưa giữ vững vị trí nhưng trong hắc đạo thì kể cả một con kiến cx k qua nổi mắt anh. Là một ng đứng đầu, anh k cho phép ai chiễm lĩnh thị trường hay có mơ ước vọng tưởng lật đổ anh.

Anh gục đầu vào vai cô, sự mệt mỏi hiện rõ lên khuôn mặt anh. Anh đích thân đi xét tình hình quanh đảo. Lúc anh đến đây, tin đồn đã lan ra rất nhanh, anh sợ họ sẽ gài bẫy, Vương gia có thể tự đối phó đc. Một mình anh cx có thể đối phso đc nhưng ở đây anh còn có cô. Cô gái này làm s anh có thể để bị thương? Anh mang theo cô vì k nỡ rời xa cô, tuần trc, đối với tay lái chuyên nghiệp như cô cx thấy hợp. Anh k bt s cô lại lái xe điêu luyện thế nhưng anh cx chả muốn quan tâm làm gì. Hơn thế, cô cx có võ, con mắt rất tinh tường nhanh nhạy nên anh mang theo cô để cô dần quen với xã hội này, giới hắc đạo này. Anh là bá chủ hắc bạch nhưng anh chỉ quan tâm và làm ciệc nhiều hơn trong hắc đạo. Còn bạch đạo? Ở bên cạnh anh còn có Hoàng Lâm, Hắc Lâm, Hồng Lâm, Hàn Lâm, Hải Lâm, Thiên Lâm và Út. Hoàng Lâm, Hắc Lâm, Hàn Lâm và Hải Lâm thì luôn đi theo anh trong hắc đạo vì họ k hề hứng thú với bạch đạo. Ngoại vậy lại có Thiên Lâm và Hồng Lâm, Hồng Lâm sinh ra đã là thiên tài trong tài chính mặc dù trong việc của xã hội đen k bt j nhưng lại rất tốt trong việc quản lý công ty nên anh để Hồng Lâm thay anh làm những việc đó, có việc j thì thông báo cho anh là đc, gần như ciệc quan trọng anh mới ra mặt. Trc tới này, anh chỉ có đám Hồng Lâm là bạn có thể đến gần còn những ng khác ngàoi giao dịch làm ăn và những thứ có lợi sẽ k tiếp xúc nhưng đối với cô anh lại tiếp xúc một cách dễ dàng. Quá kì lạ đi!

Cô quay người lại, hai tay áp vào khuôn mặt lạnh của anh. Anh bế cô lên, trở về phòng đặt cô xuống giường rồi nằm xuống ôm lấy eo cô ghé tai cô nói nhỏ:

- Ngủ đi! Tối nay chúng ta đến Đông Nam Á một chuyến.

Cô nằm im, không nhúc nhích gì. Cô cx chrwng muốn quan tâm anh đến Đông Nam Á để làm gì, chuyện hắc đạo hay bjach đạo gì đó cô không muốn can thiệp vào bởi vì cô biết. Sau đêm hôm qua cx có thể coi cô đang là ng phụ nữ của anh. Cô biết cx chẳng ít mà chẳng nhiều vêf xã hội đen, nói chưa trải bao giờ thì lại không phải vì năm cô 11 tuổi bố mẹ nuôi cô bỏ cô ở lại mà ra đi. Lúc đó cô cx vì muốn kiếm tiền mưu sinh mà giết bao nhiêu ng lấy tiền, trộm cắp bao nhiêu thứ. Thật sự là cũng thành cao thủ mở khoá và giết ng rồi. Nhưng cô k muốn nghĩ tới nó nữa, trc đây danh tiếng k ít nhưng cô lại quyết tâm rút ra chẳng ai nói j đc. Cô không muốn nhúng tay vào chuyện của anh, sợ mình làm vật cản cho anh. Anh đã lm như thế với cô nhưng cô cx hiểu, kể cả cô phản kháng cx chẳng thoát đc, vậy thì cứ án phận, chấp nhận lm ng phụ nữ của anh cx k có j thiệt có khi còn tốt hơn cuộc sống trước đây. Cô k muốn lm một ng phụ nữ vô dụng để thành vật cản trở ng khác, k muốn bị khinh thường tuỳ k nhúng tay vào nhưng nếu cô cso thể lm đc thì cô sẽ lm hết sức mình, hết mọi cách để giúp đỡ anh. Thật sự thì cx có lẽ, cô đã có chút tình cảm với nah nhưng đó chỉ là cảm nắng mà thôi k đc gọi là thích hay là yêu chỉ là cảm xúc sượt qua trong tièm thức của cô thôi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tồng Tài Đại Nhân, Anh Yêu Tôi?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook