Tổng Tài, Đưa Cục Cưng Cho Tôi

Chương 4: Tôi là Xử Nữ ...

Mạc Ngôn Biệt Trí

04/02/2016

Hách Liên Tuyệt đã từng gặp qua nhiều loại phụ nữ chủ động, nhưng chưa từng thấy người nào mà chủ động đến mức không biết xấu hổ như thế này, đối với sự chủ động của cô làm anh cảm thấy ghê tởm. Con ngươi màu lục lạnh lùng đảo qua người cô, lạnh lùng hà khắc, khinh thường đẩy tay cô ra, chính là không ngờ cô gắt gao nắm chặt tay của anh, Hách Liên Tuyệt không khỏi nhíu mày, ánh mắt sắc bén nhìn người phụ nữ trước mặt.

"Tôi thật sự nghiêm túc" - Con ngươi trong suốt của Trình Mộ Thanh mang theo một tia nhu tình mê ly, hai gò má cũng bắt đầu ửng hồng, nhiệt độ trên cơ thể càng nóng lên làm cho cô biết mình đã bị hạ dược.

Một chút mỉa mai châm biếm lướt qua khóe miệng - " Cút Ngay", âm thanh từ tính mà tràn ngập uy nghiêm.

Chỉ là cô không thể cút, nếu không cô cần gì phải chịu bị huỷ đi trong tay tên hổn đản này! - "Tôi còn là xử nữ"- Trình Mộ Thanh vẫn kiên trì nói, ánh mắt kiên định, cô biết làm như vậy đường đột, cũng thật là không biết xấu hổ nhưng cô không muốn rơi vào tay của Kiều Tang, lại càng không muốn rơi vào cái người bạn dơ bẩn của anh ta.

Hách Liên Tuyệt vốn định trực tiếp đẩy cô ra khỏi, nhưng chạm đến ánh mắt của Trình Mộ Thanh nhất thời giật mình, trong đầu có chút cảm giác quen thuộc

Anh nhìn cô, đôi mày chau lại ..

"Anh rốt cuộc có phải đàn ông hay không vậy? Tôi đã chủ động như vậy ..." - Trình Mộ Thanh lo lắng hỏi, bởi vì chỉ một thước nữa, Kiều Tang liền sẽ chạy đến.

Theo ánh mắt của cô, Hách Liên Tuyệt nhướn mắt lên nhìn thấy người đàn ông đứng đó không xa, tiếp theo là Trình Mộ Thanh nhón chân hôn lên mặt anh ...



Hành động này không thể nghi ngờ đối với Hách Liên Tuyệt là một loại mạo phạm, nụ hôn này có một chút ấm áp, đôi môi mềm mại của cô làm cho người khác có cảm giác nhất định phải thâm nhập thật xâu, anh bổng nhiên cảm thấy được có chút thú vị.

Nhưng ngay sau đó chỉ trong nháy mắt cô liền rời ra.

"Cầu anh" -Trình Mộ Thanh nhỏ giọng ghé vào lỗ tai anh cầu khẩn.

Kiều Tang nhìn Trình Mộ Thanh, ánh mắt ngập tràn kinh ngạc, cũng không dám tiếng lên, bởi bì trước mặt anh ta chính một nhân vật tuyệt đối không thể đùa giỡn được.

Hách Liên Tuyệt liếc cô một cái - " đừng hối hận". Nói xong, liền ôm lấy Trình Mộ Thanh đến khách sạn, cô theo bản năng ôm lấy cổ anh ta, ánh mắt đảo đến Kiều Tang đứng phía sau, không quên bỏ lại nụ cười lạnh tanh.

Bên trong căn phòng sang trọng-

Hách Liên Tuyệt trực tiếp đem Trình Mộ Thanh đến giường, cả người nhào tới, cuồng nhiệt hôn lên đôi môi của cô

Trình Mộ Thanh bị đặt ở dưới, cơ thể như lửa cháy, trong đầu còn sót lại một chút lý trí - " A.. Nóng quá..." – Khuôn mặt Trình Mộ Thanh đỏ ửng, miệng lẩm bẩm trong khi hai con mắt không mở lên nổi, tay bắt đầu không tự giác cởi quần áo, Hách Liên Tuyệt cúi người nhìn cô, khóe miệng gợi lên một nụ cười mị hoặc -" Đợi lát nữa, người cũng có cảm xúc mạnh mẽ ".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài, Đưa Cục Cưng Cho Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook