Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa

Chương 24: Hiểu lầm

jkdl_19

16/05/2022

Tại Jeon thị, Jungkook đang ngồi xem tài liệu thì thư ký Ha đi vào.

Cốc...cốc....

- "Vào đi!"

Vừa thấy Ha Kyung bước vào Jungkook ko khỏi nhăn mày, Ha Kyung này nham hiểm anh phải chú ý một chút, chuyện lần trước anh còn chưa tính sổ. Vì thế dạo gần đây mấy giấy tờ, công việc quan trọng đều đẩy sang cho Hoseok cả. Hôm nay, Jung Ho Seok cũng đang ở Italia thay anh khảo sát công trình.

- "Chủ tịch, sắp tới cuộc hẹn với Lee tổng bên LOMIA tại HWs - hộp đêm nổi tiếng ở Seoul."

- "Chuẩn bị xe cho tôi."

- "Vâng. Vậy tôi xin phép ra ngoài trước."

Nói rồi, ả quay lưng bước đi, cong môi cười nham hiểm một cái và đi thẳng ra ngoài.

20 phút sau....Tại HWs........

Jungkook với Ha Kyung bước vào đi thẳng tới phòng VIP tầng 16. Vì bàn công chuyện làm ăn nên cũng chỉ có vài người. Bên cạnh Lee tổng còn một người phụ nữ, Jungkook nhìn cô ta có chút quen quen, hình như đã gặp qua ở đâu đó.

- "Chào ngài, Jeon Tổng. Rất vui được hợp tác với ngài."

- "Xin chào Lee Tổng. Cô đây là?"

Trong công việc, anh rất nghiêm túc, bất kì ai không phận sự sẽ không được tham gia.



- "À, đây là con gái tôi. Tên con bé là Lee Ha Eun. Vừa tốt nghiệp ngành Y, con bé học rất giỏi cả Kinh doanh và Y sĩ. Nhà tôi lại có mỗi đứa con gái nên tôi nghĩ nó cũng cần học hỏi một chút để sau này còn kế quản gia tộc. Không biết có được không, Jeon Tổng?"

Ông ta vui vẻ khoe khoang, tâng bốc con gái. Cô ta mặc một bộ đồ màu đỏ rượu cúp ngực bó sát cơ thể ngắn tới nửa đùi để lộ 3 vòng hoàn hảo khiến đàn ông ai nhìn cũng thèm muốn. Vậy mà từ nãy tới giờ Jungkook chẳng thèm nhìn ả lấy một cái. Loại phụ nữ lẳиɠ ɭơ như vậy chả bằng một góc của vợ anh thì lấy tư cách gì khiến anh phải để ý? Vậy là anh mặc kệ.

Bàn xong chuyện hợp đồng anh định đứng dậy ra về thì Lee tổng tỏ ý muốn mời anh một vài ly. Vì xã giao nên anh đồng ý ở lại, dù sao mới gần 7h. Ha Kyung thì nhận được cuộc gọi của gia đình có việc gì đó lên về gấp. Thật ra là có sắp xếp cả.

Anh bắt đầu nâng ly uống rượu. Ha Eun lúc này cũng dần dần ngồi gần về phía anh. Anh tỏ ý khó chịu. Lee tổng thấy vậy lắc đầu ra hiệu dừng lại rồi yêu cầu cô ta rót rượu. Ha Eun lấy một chai rượu mới từ từ rót đầy ly của Jungkook khuôn miệng loé nên tia cười.

...................

Yoonhye và Jihan sau khi ăn trưa xong thì đi dạo, đi cafe, mua sắm đến tối mịt với về. Chính xác là 7h cô mới có mặt tại khuôn viên của Jeon thự.

Nhanh chân bước vào nhà để được nhìn thấy khuôn mặt của ai đó. Nghĩ đến vậy, một nụ cười tưoi chớm nở trên môi của Yoonhye. Tay vừa chạm vào cánh cửa thì điện thoại của cô kêu "..Tinh.." một tiếng. Cô mở máy ra xem, trên đó ghi nội dung:

"Tại HWs tầng 16 phòng VIP, có một món quà bất ngờ dành cho cô. Đến ngay đi, nếu không Yoonhye, cô sẽ hối hận"

Vì là tin nhắn từ số lạ nên cô cũng không quan tâm cho lắm, nhưng nhìn lại dòng chữ cô sẽ hối hận cô lại có cảm giác bất an. Yoonhye lắc đầu nhanh chân bước vào trong nhà. Thấy cô về dì Han nhanh chóng hỏi:

- "Yoonhye, Jungkook nó không về cùng con sao? Mọi ngày giờ này thiếu gia đã về lâu rồi chứ! Con thử gọi cho thằng bé xem sao?"

- "Dì nói sao? Anh ấy chưa về ạ?"

Nhớ lại tin nhắn lạ vừa rồi, Yoonhye không khỏi toát mồ hôi, đừng nói anh sảy ra chuyện gì nha? Yoonhye lấy máy gọi cho anh nhưng đã tắt máy. Cô nhanh nhẹn chạy ra ngoài lái xe tới HWs. Dì Han thấy cô khẩn trương cũng không khỏi lo lắng, mong rằng không sảy ra chuyện gì.

Ở HWs.........



Jungkook uống đến ly thứ 7 cảm thấy đủ nên định xin phép ra về thì Lee tổng nên tiếng:

- "Jeon Tổng coi như nể mặt tôi, uống hết ly này rồi ngài muốn đi đâu cũng được."

Tửu lượng của anh không hề kém vì vậy một ly không thanh vấn đề nên Jungkook nhanh chóng đồng ý: "Được."

Jungkook cầm lấy ly rượu một hơi cạn sạch. Bỗng dưng anh cảm thấy khó chịu vô cùng, đầu óc quay cuồng, hoa mắt rồi ngất đi.

Bên này Yoonhye lo lắng đến mức xiết chặt tay vào vô lăng. Đừng nói anh bị kẻ thù hãm hại nha. Trong lòng Yoonhye nóng như lửa đốt, cô tăng tốc đến gần 200 km/h. Đây là lần đầu tiên cô lái xe nhanh tới vậy.

Chiếc xe BMW màu đen sang trọng lao vun vút trên đường, tới chỗ đông người cô bấm còi ing ỏi. Bỗng từ một con hẻm nhỏ có một người đàn ông đi xe máy lao ra. Yoonhye bất ngờ đạp thắng mạnh. Cả người cô lao về phía trước đầu đập vào vô lăng. Cũng may cô thắt dây an toàn và thắng phanh kịp. Người đàn ông kia xém chút toi đời bực dọc mắng nhiếc:

- "Đi đứng kiểu gì vậy? Bị ma đuổi à?"

- "Xin lỗi! Xin lỗi! Thật sự xin lỗi."

Cô ríu rít xin lỗi, lúc này trong đầu cô chẳng còn gì ngoài anh. Cô nhanh chóng cúi người rồi rời đi. Ông ta cũng có sao đâu, chỉ bị dọa tinh thần chút nên cũng không cs gì đáng ngại. Ngược lại, trên đầu cô đang chảy máu kìa! Cô mặc kệ rồi nhanh chóng bước vào xe, đánh lái chạy thẳng tới HWs.

Tới nơi cô nhanh chóng chạy tới thẳng quầy tiếp tân. Cô nhân viên ở đó nhìn cô hoảng sợ. Đầu chớm chớm máu, chiếc váy trắng xoè tới đầu gối thì xộc xệch, thử hỏi có ai tới đây trong bộ dạng này chứ?

Yoonhye hỏi phòng theo tin nhắn đó, cô nhân viên không thể tiết lộ thông tin khách hàng mà phòng ấy lại toàn khách VIP ai mà dám đắc tội. Lằng nhằng một lúc cô mất khiềm chế đành rút tấm danh thiếp ra. Trên đó in 5 chữ "Kim Yoonhye, Kim gia" nổi bật.

Ôi trời, đây là Tam tiểu thư của Kim gia, là em gái của Kim Taehyung - Kim Tổng, kiêm Phu nhân của Jeon tổng sao? Đắc tội, thật đắc tội to lớn.

Ngay lập tức cô nhân viên dẫn cô lên thẳng phòng, càng tới gần Yoonhye càng sợ hãi. Ngộ nhỡ anh bị làm sao ở đó thì sao? Cô ngày một nhanh chân. Đứng trước cửa phòng VIP tay cô run run mở cửa. Cánh cửa vừa mở ra, đập ngay vào mắt cô, không thể ngờ được, anh...anh là đang.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook