Tổng Tài Hắc Đạo Quấn Lấy Tôi

Chương 5: Ý thức được nguy hiểm

Jack the Ripper

04/01/2021

Sau khi rời khỏi nhà, Âu Dương Đình không quên nhắc người hầu canh trừng Lưu Linh cẩn thận, không được để cô trốn thoát. Hắn lên xe rồi đi hẳn.

Đám người hầu, kẻ hạ thi nhau bàn tán lên xuống về Lưu Linh.

\- " Đây là lần đầu tiên ta thấy thiếu gia quan tâm một cô gái đến như vậy!! Có. khi nào sau này cô gái kia sẽ trở thành thiếu phu nhân không? " Má Trương \( người phụ trách việc nấu ăn\) nói.

\- " Chắc không phải đâu.... Tôi thấy thiếu gia chỉ là muốn chơi đùa cho vui thôi. Mới lại, nhìn gương mặt của cô ta tuy đẹp nhưng chắc gì gia cảnh đã tốt!!! Lão gia \(cha của thiếu gia \) vốn là người trọng sĩ diện nên chắc chắn sẽ không chấp nhận đứa con gái nghèo hèn kia làm con dâu đâu !!! " Một hầu nữ khác lại nói.

\- " Đúng đấy!!! Tôi còn nghe nói, ...." Một nữ hầu khác định nói tiếp thì không may bị nghẹn họng. Bà ta cảm thấy phía sau mình như có một luồng sát khí nào đó.

Đám người làm kia ra dấu cho nữ hầu kia hiểu. Bà ta lúc này tự khắc biết người đứng sau mình là ai, rồi tự mình rời đi làm việc.

Người vừa rồi chính là quản gia Lý, quản lý toàn bộ các công việc nhà nên khi không có thiếu gia ở nhà thì mọi quyền hạn đều nằm trong bàn tay của bà ta.



Quản gia Lý đứng ở phòng khách, bà ta nhìn xung quanh rồi hướng mắt lên phòng của Âu Dương Đình \- nơi Lưu Linh đang nghỉ ngơi.

Một tiếng đồng hồ trôi qua.

Trong phòng của Âu Dương Đình.

\- " ..." Lưu Linh, do tác dụng phụ của thuốc an thần nên khi tỉnh lại, cô cảm thấy đầu vô cùng đau, cô từ từ mở mắt. Tay chân vô cùng đau nhức. Cô cố dùng lực chống tay ngồi dậy.

Lưu Linh nhìn mọi thứ xung quanh mình, cô nhìn ra ngoài cửa sổ thì thấy ở phía dưới sân là đám vệ sĩ, bảo vệ mặc đồ màu đen. Trong lòng cảm giác có chút lo lắng, không yên. Cô nhẹ nhàng ngồi xuống ghế thì nhìn thấy tấm ảnh của Âu Dương Đình. Bản thân Lưu Linh lúc này, bằng bộ óc của một người sắp trở thành phóng viên đã hình dung ra được hoàn cảnh của chính mình.

Vốn là một sinh viên của khoa phóng viên hiện trường chuyên tìm hiểu về các vụ thảm sát, các băng nhóm hắc đạo, các vụ buôn bán chất cấm... Lưu Linh đã từng dành một khoảng thời gian để tìm hiểu về Âu Dương Đình. Khác với những thủ lĩnh của các bang hắc đạo khác, luôn dấu mình thì tên Âu Dương Đình này lại thuộc dạng phô trương, đã biết bao cô gái trẻ từng bị hắn làm nhục. Tuy vậy nhưng để nắm được thóp của tên này không hề dễ. Hắn kinh doanh sòng bạc, nghĩ tới đây, Lưu Linh nhớ về món nợ của chị cô, chính là nợ tại sòng bạc của hắn. Không tìm thấy con nợ là chị cô \( Lưu Hà \) hắn liền tìm tới cô.... "PHẢI TRỐN KHỎI ĐÂY THÔI!!!" Lưu Linh đứng dậy, đi về phía chiếc cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Hắc Đạo Quấn Lấy Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook