Tổng Tài Là Một Tên Cuồng Vợ

Chương 47: Đăng kí kết hôn

Ms.Andrea

25/07/2022

* Tại Cục Dân Chính *

Dao Dao bước xuống xe với bộ váy trắng1

Còn anh thì mặc chiếc áo vest, bên ngoài khoác một chiếc áo màu đen

Hai người khoác tay nhau bước vào Cục Dân Chính trước những con mắt ngưỡng mộ của mọi người. Các cánh nhà báo thì đã đứng đầy hai bên cửa, thấy anh và cô thì chụp lia lịa.

Cô thấy vậy thì liền có chút ngại ngùng bám chặt vào cánh tay của anh. Anh ôn nhu lấy tay vòng vào eo cô, để cho cô có cảm giác an toàn.

Vào trong cô thở phào nhẹ nhõm, từ lúc bước xuống xe cô căng thẳng đến nỗi không dám thở. Còn anh thì vẫn như không có chuyện gì sảy ra.

Làm xong mọi thủ tục, anh và cô từ giờ chính thức là vợ chồng. Cầm trên tay hai cuốn sổ kết hôn Dao Dao không khỏi run rẩy.

- Vậy mà đã kết hôn rồi ư!

Cô vẫn chưa kịp chấp nhận sự thật, rằng từ nay mình đã là người có chồng. Mà chồng mình lại là tên mình ghét mới ghê.1

Trái lại sự ngỡ ngàng và ngơ ngác của cô, anh thì đang cực kì vui vẻ, vui đến mức muốn nói cho cả thế giới biết Dao Dao đã là vợ của mình.

Anh giật sổ kết hôn từ tay cô ngắm nghía rồi bảo vệ sĩ cất vào vali chuyên dùng để đựng tiền. Cô nhìn anh một cách khó hiểu.1

- Tự nhiên cất kĩ thế làm gì?

- Anh sợ em lấy mất, thế nên cứ để anh giữ vậy

- Anh...thật hết nói nổi

Anh và cô lại lên xe rồi về biệt thự Hoắc gia, lúc này ba mẹ hai bên đang ngồi vào bàn ăn chờ 2 đứa con về. Hoắc Thần là em của Hoắc Long đang phải ở công ty làm một dự án quan trọng nên không thể về cùng ăn được.1

Anh và cô vào đến nhà thì cùng ăn tối với gia đình. Ông Hoắc cầm li rượu lên chúc mừng.



- Từ nay chúng ta đã là thông gia với nhau rồi ông Tô nhỉ!

- Ừ chào ông thông gia haha

Hai bên cười nói cực kì vui vẻ.Hai bà mẹ nhìn nhau cười tủm tỉm. Anh và cô thì cũng chỉ biết nắm tay nhau dưới bàn ăn rồi cùng nhau ăn cơm.

Ăn cơm xong xuôi, bố mẹ Dao Dao chào tạm biệt bên thông gia rồi lái xe ra về, còn anh với cô thì cũng cùng nhau về chung cư.

Vì anh và cô đã kết hôn nên hai người phải dọn về lại biệt thự của anh. Tối đó anh dẫn cô sang căn hộ của anh, bên trong căn hộ thì chỉ toàn một màu xám ảm đạm. Một cửa kính lớn đối diện cửa ra vào.

Căn hộ của anh rộng hơn của cô rất nhiều vậy mà cô lại không biết. Cô tưởng rằng phòng anh sẽ như phòng của cô. Haizz quả nhiên người có tiền thì khác hẳn.

Tối nay cô sẽ ngủ bên căn hộ của anh, bước vào phòng ngủ thì cũng chỉ một màu xám ấy. Cô nhìn thôi cũng phát rầu rồi.

- Anh thích màu tối đến thế sao?

- Ừm

- Có lí do gì đặc biệt à?

- Không có, chỉ là không thích quá nhiều màu

Cô và anh cùng nằm trên chiếc giường lớn tâm sự, đến tận 12h đêm cô mới thiếp đi. Anh vươn tay kéo cô vào lòng rồi đắp chăn lên cho cả hai.

Anh luồn tay vào trong chăn rồi xoa xoa chiếc bụng phẳng lì của cô. Vì con của anh vẫn còn bé cho nên bụng cô vẫn còn phẳng như chưa có con vậy.

Anh nhẹ nhàng xoa xoa rồi thì thầm

- Sau này con ra đời chắc sẽ tốt bụng và xinh đẹp giống mẹ vậy.

- Con ngoan đừng hành mẹ quá nhé, con mà dám bắt nạt mẹ thì đợi con chào đời ba sẽ bắt nạt lại con đấy.



Anh ôm cô vào lòng rồi nhắm mắt thiếp đi. Bên phía Vy Vy, sau khi lên xe của A Hải thì anh và cô cùng về nhà. Hai người đã chuyển sang ở cùng nhau.

- Sắp tới em phải cùng Dao Dao chuẩn bị hôn lễ cho nên sẽ không có nhiều thời gian ở bên anh

- Không sao đâu, anh cũng phải chuẩn bị hôn lễ cho chồng của bạn thân em mà

- Hahaha đúng rồi nhỉ, em quên mất.

Hai người ăn uống xong xuôi thì lại cùng nhau xem phim, như bao cặp đôi khác. Vy Vy cực kì thích cái cảm giác này, mặc dù cô có rất nhiều bạn trai nhưng không ai quan tâm và chăm sóc cô như anh cả.

Còn anh thì lần đầu có bạn gái, có chút bỡ ngỡ nhưng gặp được Vy Vy anh chính xác đã lọt vào lưới ái tình của cô từ lần đầu gặp mặt 2 năm trước rồi.

* Sáng hôm sau *

Hoắc Long cho người chuyển đồ đạc của anh và cô về biệt thự. Anh đã chuyển nhượng cổ phần công ty L&S cho cô, từ nay cô chính là chủ tịch của công ty L&S.

Mặc dù cô không đồng ý nhưng anh vẫn để cô điều hành công ty, anh biết rằng cô cực kì tài giỏi trong lĩnh vực này. Cho nên đã quyết định chuyển nhượng hết cổ phần  cho cô.

Anh cũng muốn cô có vị trí cao để không ai có thể bắt nạt cô. Sau khi chuyển nhượng xong hết thì anh lại quay về công ty của anh làm việc lại.

Thấy anh trai trở về công ty thì Hoắc Thần mừng rỡ ra tiếp đón.

- Ơn trời cuối cùng anh cũng về.

- Anh về điều hành đúng không

Hoắc Long nhìn thấy em trai mình đang vội vàng đùn đẩy việc lại cho mình thì dửng dưng

- Không, anh về để khảo sát xem em có làm ra trò trống gì không thôi.

- Anh mày bận cưới vợ rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Là Một Tên Cuồng Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook