Tổng Tài Là Một Tên Cuồng Vợ

Chương 50: Ngoại truyện

Ms.Andrea

25/07/2022

* Sau khi kết hôn được 1 năm *

- Hoắc Long, anh pha cho em bình sữa

- ANH, lấy cho em cái tã xem nào

- Hoắc Long ru con ngủ cho em cái

- Long bế con cho em

- Long.......

Anh bị gọi xoay như chong chóng, anh không ngờ rằng có con lại vất vả như thế. Anh lật đật nghe lời vợ làm đủ mọi thứ. Chạy lên xuống tầng không ngớt, cứ như thế này thì anh mệt chết mất.

Ngày nào cũng phải thức đêm để ru con ngủ, 2-3h sáng con lại dậy. Hai người phải quay như chong chóng, mệt rã cả người.

Cuối cùng anh quyết định sẽ thuê người chăm con cho anh và cô, sau khi thuê người về. Mọi thứ dường như dễ thở hơn nhiều, anh và cô cuối cùng cũng đã có không gian yên tĩnh.

Anh và cô cùng lên sân thượng ngắm sao hẹn hò vào buổi tối, vì lúc trước cô phải quần quật chăm con từ sáng đến tối. Anh xót cô nên đã dẫn cô đi thư giãn, anh  đưa cô đi làm đẹp, chăm sóc da, đi mua sắm.....

Tâm trạng cô cũng vui vẻ hơn nhiều, sau khi sinh con xong cô như người mất hồn vậy lúc nhớ lúc quên. Vui buồn thất thường, anh cũng vì thế nên đã giúp cô xả stress.

* 3 năm sau *

Hoắc gia đón thêm một thành viên mới, ông bà nội ngoại hai bên vui vẻ chào đón thêm thành viên mới. Mọi người tổ chức buổi lễ chào đón.

Bây giờ anh với cô có một đứa con trai một đứa con gái. Anh và cô dành hết tình yêu thương cho con, anh thì cực kì thương vợ cho nên Dao Dao suốt ngày đè đầu cưỡi cổ anh.



- Hôm nay em qua nhà Vy Vy chơi một chút, dì trông con hôm nay bị bệnh rồi nên anh trông con cho em nhá

- Yêu anh, moaaa

- Ừm em đi cẩn thận

Anh thở dài rồi bắt đầu công việc chăm con, anh vừa làm việc vừa trông con. Vy Vy cũng đã kết hôn với A Hải và có một đứa con gái cực kì đáng yêu.

Dao Dao sang nhà Vy Vy rủ cô đi làm đẹp, thế là Vy Vy đưa con cho A Hải trông rồi cùng Dao Dao đi làm đẹp. A Hải cùng vì thế mà lao đầu vào trông con

Hai bà mẹ đi làm đẹp, hai ông bố ở nhà trông con. Haiz người ta nói rồi cưới vợ vào khổ lắm mà không nghe. Giờ thì biết mùi rồi chứ gì!

* 5 năm sau *

Anh và cô cùng nhau đi du lịch, vì bọn trẻ cũng lớn rồi cho nên anh và cô rủ nhau đi du lịch hẹn hò. Nối lại tình xưa. 2 đứa con ở nhà thì đã có dì giúp việc trông, lâu lâu ông bà nội ngoại cũng qua chơi.

Thấy ba mẹ đi du lịch mà không rủ mình, hai đứa trẻ giận dỗi. em trai nhỏ Hoắc Minh lên tiếng

- Ba mẹ bỏ tụi con đi chơi một mình, giận ghê á

Dì giúp việc cũng chỉ đành an ủi tụi nhỏ, còn bé con Hoắc Vân thì trầm lặng y như ba nó vậy, thấy ba mẹ đi chơi cũng chẳng nói gì. Trái ngược với em trai hoạt bát năng động, thì chị gái trầm tính ít nói.

Con gái thì giống bố, con trai thì giống mẹ. Nhưng nói về sắc đẹp thì quả nhiên di truyền gen cực kì tốt a, hai đứa con đều cực kì xinh đẹp. Nếu mà đi làm diễn viên nhí thì chắc nhà sản xuất phim nào cũng đều muốn nhận.

Dao Dao với Hoắc Long cùng thưởng thức rượu vang dưới ánh nến lung linh, vừa ngắm tháp Eiffel vừa nhâm nhi ly rượu trên tay. Không hề màng đến con cái haizz khi ba mẹ bạn là gen Z kỉu:>>1

_________

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Là Một Tên Cuồng Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook