Tổng Tài Là Một Tên Nghiện Vợ

Chương 24

Chen Ruăn

23/04/2020

Đã chập chững gần nửa đêm nhưng bên trong căn phòng ấy vẫn còn tiếng kêu lạ rên rỉ của Thanh Di. Hắn đã làm biết bao nhiêu lần, bắn vào trong cô liên tục, làm thứ dịch ấy tràn ra cả drap giường và lênh loang ở đùi cô. Tay Lục Đông Quân bóp đôi gò bồng cô đưa vào miệng mút mát, Thanh Di khoái cảm đưa chiếc miệng nhỏ cắn lấy vành tai của hắn, miệng không ngừng phát ra tiếng rên yêu kiều :

- A...ưm. Anh vào sâu quá. Em đau

- Em đang rất thích mà._ hắn trêu chọc cô.

- Ưm...ưm...á

Một lần nữa hắn bắn thứ dịch đặc đặc, trong suốt vào nơi mật thất của Thành Di. Cả hai hoạt động cả buổi tối, Thanh Di thật sự không muốn rời xa hắn, cô muốn hắn. Từ bao giờ Thanh Di lại mạnh bạo và biến thái vậy chứ ???

Lục Đông Quân bồng Thanh Di vào nhà vệ sinh, hắn nhẹ nhàng tắm cho cô, nhẹ nhàng xoa ngực cô. Thanh Di cứ như bất tỉnh chỉ nằm yên mặc hắn tắm rửa, sờ soạng khắp nơi. Cô đã kiệt sức lắm rồi. Lục Đông Quân lau người khô ráo cho cô, mặc chiếc váy ngủ vào rồi đặt cô xuống giường kéo chăn lên và ôm Thanh Di ngủ.

Thanh Di vừa tỉnh thì cảm giác hạ thân đau nhức tràn về, còn hông cô thì bị cánh tay của ai kia siết chặt. Mặt Lục Đông Quân ép sát vào vai cô cọ cọ như một đứa trẻ đòi mẹ. Cô lay hắn dậy, cố gắng dời cánh tay nặng trĩu của hắn ra nhưng đều thất bại. Thanh Di mất kiên nhẫn với tên lưu manh đó :

- Nè Lục Đông Quân, anh buông cái tay heo anh ra khỏi eo em.

- Ưmmm, anh còn muốn ngủ thêm._ Lục Đông Quân dụi dụi vào lưng cô.

- Anh hành hạ em cả đêm mà còn siết eo em như thế à ?

- Tại em cứ muốn rời xa anh ấy chứ !!!



- Em muốn đi rửa mặt, ăn sáng...Hoạt động cả đêm em cần nạp năng lượng.

Hắn nhớ đến tối hôm qua cả người liền bật dậy :

- Được. Chúng ta đi ăn sáng.

Trên cổ Thanh Di đầy vết hôn đỏ ửng làm cô phải mặc chiếc áo cổ cao và chiếc váy ngắn.

_._._._._._._._._._

Sau tuần trăng mật tràn đầy sự hoàn ái và kỉ niệm, cả hai quay lại công việc như thường ngày. Lục Đông Quân xử lí công việc chồng chất, còn Thanh Di thì cũng bận bịu phụ hắn giải quyết công việc. Mới bắt đầu công việc chưa được bao lâu thì đôi Vương Khải Trạch và Hi Văn tay trong tay bước vào văn phòng tổng tài :

- Xin chào thư kí Thanh, à không phu nhân tổng tài._ Khải Trạch đùa cợt nói.

- Chào babe.

- Hi Văn, tớ nhớ cậu quá.

Hai cô nàng ôm nhau tình cảm khiến Lục Tổng đen mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Là Một Tên Nghiện Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook