Tổng Tài Lại Nhìn Cô Chằm Chằm

Chương 8: Tàn nhẫn

Thu Lăng

10/10/2021

Editor + beta: Lolisa

Sau khi ăn xong, Bạch Sơ Hểu liền đem hộp cơm rửa sạch, cô không thể nào để đối phương rửa bát cho mình được, cô không thể làm chuyện như vậy. Ăn đồ ăn của người khác đã là nợ ân tình rồi, cô làm sao còn mặt mũi đi làm chuyện kia, cũng thật quá không biết xấu hổ. Khi Bạch Sơ Hiểu cầm hộp cơm ra cửa, lại tiện tay mang theo hộp điểm tâm đặt ở trêи bàn theo.

Trước khi cô gõ cửa, Tần Phong còn đang suy nghĩ lúc cô tới tìm, anh có nên đi thay quần áo hay không, nếu mà thay quần áo thì cũng quá lộ liễu đi.

Còn chưa kịp hành động, anh đã nghe được tiếng chuông cửa, đứng ở trước cửa, sửa sang lại quần áo, lúc này mới ra ngoài mở cửa.

“Đây là điểm tâm tôi mang từ nước ngoài về, anh nếm thử xem.” Bạch Sơ Hiểu đem đồ ăn đưa cho Tần Phong, “Con mèo anh đưa tôi đâu rồi?”

“Tôi gửi về nhà rồi" Tần Phong đưa tay nhận lấy đồ ăn, “ Vào đây ngồi đi?”

“Không được, hôm nay tôi vừa mới trở về, phải nghỉ ngơi sớm một chút, điều chỉnh lại tinh thần "Bạch Sơ Hiểu ngáp một cái, cô phải đi công tác thường xuyên, mấy ngày tới còn có thông báo mới.

“Vậy cô về nghỉ ngơi sớm đi.” Nội tâm Tần Phong có chút mất mát, không thể sốt ruột, cứ từ từ tiến tới. Trời mới biết, anh thực sự rất muốn đem người đóng gói lại, mang cô đi.

Bạch Sơ Hiểu không nói nhiều lời, cười nhạt với anh rồi xoay người về nhà.

Tần Phong nhìn theo cô vào nhà, chờ đến sau khi cô đóng cửa lại mới cầm hộp đồ của mình trở về. Vừa đóng cửa, anh hưng phấn mà đem hộp đồ đặt lên trêи bàn, nhảy hai cái như một cậu nhóc hoang dã.

Một đêm trôi qua rất nhanh, sáng sớm ngủ dậy Bạch Sơ Hiểu mới biết công ty đã phê duyệt cho cô mượn hai ngàn vạn. Tốc độ làm việc của công ty thật nhanh, cũng không sợ sau này cô không có tiền trả, nhanh như vậy đã đáp ứng, xem ra công ty này cũng không tồi.

Bạch Sơ Hiểu không vội đi tìm Tạ Dật hỏi anh đã đi làm xét nghiệm ADN chưa. Cô muốn giải quyết chuyện của Hàn gia trước, cô thật sự không muốn Tạ gia xử lý giúp cô. Cô nhận người thân không phải để cho họ giải quyết những phiền toái của cô, mà là hòa hợp chung sống với nhau. Đương nhiên, loại ý nghĩ này quá mức ngốc nghếch và ngọt ngào. Cô lại không phải là người ngốc, Tạ gia là nhà làm ăn lớn, dùng đúng thời điểm mới là hữu dụng nhất.

Chỉ là chuyện trả nợ này cô phải làm trước khi đến ở nhà Tạ gia, nếu không thì bọn họ vẫn phải tiếp tục xử lý việc này.

Đến khi trả nợ thì sự việc sẽ không còn đơn giản như vậy nữa, Bạch Sơ Hiểu sẽ nhờ luật sư đi cùng với cô. Hai ngàn vạn được chuyển khoản từ tài khoản của công ty sang tài khoản của cô, lại từ tài khoản của cô chuyển sang tài khoản của Hàn gia, lúc này mới có thể xác nhận tiền là do cô chuyển đi. Sau khi chuyển nhượng xong, cô còn phải ký tên vào một văn bản nói rằng cô không còn liên quan gì đến Hàn gia, về sau hai bên không được đòi tiền của nhau, bất luận là trường hợp công khai hay riêng tư thì bọn họ cũng chỉ là người xa lạ.

Mẹ Hàn không ngờ nhanh như vậy Bạch Sơ Hiểu đã dẫn người tới cửa, bà không nói cho chồng biết việc này, bà tưởng rằng Bạch Sơ Hiểu sẽ không mang tiền tới nhanh như thế, nghĩ còn muốn để cô lăn lộn một thời gian, chuyện này cứ xem như việc riêng của phụ nữ các bà đi.

“Không cần nhìn, tôi không mang theo tiền mặt.” Bạch Sơ Hiểu chưa từng nghĩ tới việc trực tiếp đưa tiền mặt cho đối phương, hơn nữa nếu đưa tiền mặt, vậy thì sẽ không có sổ thu chi tài khoản ngân hàng, cô không thể làm chuyện ngu xuẩn như vậy được, lỡ đâu về sau đối phương không thừa nhận thì biết làm sao bây giờ.

Lâm luật sư đem tài liệu lấy ra, sổ hộ khẩu của Bạch Sơ Hiểu vào hai năm trước đã được chuyển ra khỏi Hàn gia, nhưng còn ân nghĩa dưỡng ɖu͙ƈ trước kia của bọn họ, bây giờ cô sẽ dùng tiền một lần bán hết.

Mẹ Hàn cầm tập tài liệu đặt trêи máy tính để ở trêи bàn lên, trong hồ sơ có ghi rõ ràng, Bạch Sơ Hiểu đã bỏ ra 2 ngàn vạn để mua quá khứ ( ân dưỡng dục í) theo yêu cầu của Hàn gia, từ đây về sau bọn họ không còn là người nhà, Hàn gia không thể yêu cầu cô làm bất cứ điều gì nữa.



“Vì sao lại viết là Hàn gia yêu cầu cô?” Mẹ Hàn bất mãn, mặc dù cái này quả thật là bà yêu cầu, nhưng chuyện như vậy cũng không nên viết lên trêи giấy.

“Vậy viết là bà yêu cầu sao?” Bạch Sơ Hiểu chế nhạo, “Bà nên biết rằng tôi là một người nghệ sĩ, và tôi không thể viết đó là yêu cầu của riêng tôi, huống chi đó cũng không phải là yêu cầu của tôi.”

Bạch Sơ Hiểu không ngốc, này nếu là viết không đúng, về sau nó sẽ trở thành vũ khí sắc bén để Hàn gia công kϊƈɦ cô. Chắc Mẹ Hàn sẽ không nghĩ tiền đến tay rồi lại không thèm nhận đi, giấy trắng mực đen ở đây chính là chứng cứ rõ ràng nhất.

“Hàn phu nhân, tiền chi tiêu một tháng của bà chắc không nhiều lắm đi.” Tuy Hàn gia là một gia đình giàu có, nhưng tiền tiêu vặt của mẹ Hàn trong một tháng cũng không tốn quá nhiều, một tháng cũng chỉ có mấy chục vạn, việc này trong nguyên tác cũng đã có nhắc qua. Bạch Sơ Hiểu nhìn sắc mặt Hàn phu nhân khẽ biến thì rất vui vẻ, “Tiền này vào tài khoản của bà, đó chính là tiền của bà, hai ngàn vạn, bây giờ chỉ cần nói rõ ràng, nếu như bà không đồng ý ký tên vậy thì hãy quên đi, tiền cũng đừng muốn nữa”

“Có thể sửa được không.” Mẹ Hàn rất muốn hai ngàn vạn này, hai ngàn vạn không phải là một con số nhỏ, trong thẻ của bà cũng không có nhiều tiền như vậy, chi tiêu thường ngày cũng có giới hạn nhất định.

“Không được!” Bạch Sơ

Hiểu kiên định, nói đùa, nếu sửa lại, cô còn làm việc này làm gì nữa, “Mấy năm gần đây bà không làm hoạt động từ thiện công ích sao?”

Bị ôm nhầm không phải là do cô cố ý, Hàn gia đòi tiền cũng có thể, nhưng nhiều tiền như vậy, rất dễ làm người khác chán ghét. Bạch Sơ Hiểu biết, và mẹ Hàn cũng hiểu rõ. Nếu bạn không ký, vậy thì không có tiền.

" cánh của cô bây giờ đã cứng lắm rồi " mẹ Hàn ký tên, rồi lại ấn dấu tay, “Trong vòng 3 ngày, nếu tiền không vào tài khoản của tôi thì đừng trách tôi trở mặt vô tình.”

Bạch Sơ Hiểu lấy điện thoại ra, chụp ảnh tư liệu lại, thừa dịp mẹ Hàn còn chưa có phản ứng liền đăng lên tài khoản Weibo. Cô không sợ người khác nói cô tàn nhẫn, bởi vì cô không có làm như vậy, việc đó thật sự không rõ ràng, người khác còn cho rằng cô có lỗi với Hàn gia.

“Dừng tay.”Khi mẹ Hàn phản ứng lại đã không kịp nữa, duỗi tay quăng ra một cái tát, nhưng chưa kịp chạm mặt đã bị Lâm luật sư bắt lại.

Lâm luật sư không cho rằng Bạch Sơ Hiểu đang làm gì sai, cách làm của mẹ Hàn quá mức quái đản, bây giờ muốn hai ngàn vạn, vậy về sau còn muốn bao nhiêu? Không chừng về sau Bạch Sơ Hiểu còn bị mẹ Hàn gặm một ngụm nữa, hai năm trước có một nữ ca sĩ bị mẹ ruột bôi xấu, ban đầu đang nổi tiếng lại đột ngột rơi xuống, bây giờ muốn trở lại thời điểm đỉnh cao như xưa cũng không thể, tham gia một bữa tiệc, còn phải chú ý đến vị trí của mình, đã từng được đứng ở trung tâm giờ chỉ có thể đứng ở ngoài rìa.

Ngày nay, nếu không tàn nhẫn một chút thì không được, anh hùng bàn phím nhiều như vậy, chỉ cần một luồng dư luận tràn qua internet thì lập tức tràn lan ra khắp nơi. Đại đa số người qua đường hóng chuyện chỉ muốn xem bát quái, ai muốn đi tìm hiểu tính chân thực bên trong câu chuyện đâu.

Tỉnh Thân Vũ đang đưa Hàn Uyển Nhi đến phòng khách thì thấy một màn này, vội vàng đi lên phía trước, tuy anh nghe được không nhiều lắm, nhưng cũng biết mẹ Hàn đang đòi tiền của Bạch Sơ Hiểu, bọn họ đây là đang ép chết Bạch Sơ Hiểu.

“Sơ hiểu.” Tỉnh Thân Vũ đẩy Hàn Uyển Nhi ra, bước nhanh đi đến trước mặt Bạch Sơ Hiểu, lo lắng nói “Em có bị sao không?”

“Không có việc gì.” Bạch sơ hiểu nhìn về phía mẹ Hàn, “Mọi người ở đây làm chứng, trong vòng 3 ngày, tôi sẽ đem hai ngàn vạn chuyển tới tài khoản của bà Hàn, tôi sẽ đăng lên mạng làm bằng chứng.”

“Bạch Sơ Hiểu.” thật ra mẹ Hàn đang lo lắng chồng bà sẽ biết được chuyện này, không chỉ là chồng bà biết mà những người khác cũng sẽ biết.



“ Lúc này tôi vừa mới về nước phát triển, dù sao cũng phải đưa tin tức rầm rộ lên một chút, điều này khá tốt đối với tôi" Cái gì rầm rộ, thật ra đều là giả, dù Bạch Sơ Hiểu muốn lăng xê, cũng không phải muốn lợi dụng điểm này, nhưng lịch sử đã nói cho cô biết, sự thiếu quyết đoán sẽ dẫn đến thảm họa.

Cô lại nhìn về phía Hàn Uyển Nhi đang đứng bên cạnh Tỉnh Thân Vũ, cười khẽ, “Hai ngàn vạn này sẽ cắt đứt mối quan hệ của tôi cùng với Hàn gia, từ nay về sau, các người cũng không cần lo lắng tôi sẽ tới Hàn gia, càng không cần lo tôi sẽ cướp vị hôn phu của cô.”

Bên trong điều khoản không có nội dung nào nói về Tỉnh Thân Vũ cả, nhưng điều này cũng không ngăn được Bạch Sơ Hiểu nói ra, chắc bọn họ nghĩ cô như là nữ phụ tâm cơ độc ác đi, họ không biết phải nói thế nào cho rõ ràng, và cứ thế bọn họ vẫn luôn suy diễn cô muốn câu dẫn Tỉnh Thân Vũ.

“Sơ Hiểu, sao lại thế này?” Hàn Uyển Nhi kinh ngạc, “Như thế nào lại hai ngàn vạn? Nhiều như vậy?”

“Không nhiều lắm, tôi là minh tinh, vất vả mấy năm, không phải không thể kiếm được.” Bạch Sơ Hiểu không biết nên nói về Hàn Uyển Nhi như thế nào, rốt cuộc cô thật sự đơn thuần hay là đang giả vờ. Trêи mặt đối phương có kinh ngạc, cũng có vui sướиɠ, cô ta không thể che dấu được tâm tư của mình…… Tốt nhất là đừng có xuất hiện ở trước mặt cô, bằng không cô sẽ xem Hàn Uyển Nhi như một cô gái tâm cơ mà xử lý.

“Này…… Cũng đúng.” Hàn Uyển Nhi nghĩ nghĩ, cho rằng cái này cũng đúng, cô ở nhà mấy năm nay, một năm đã xài hết một hai trăm vạn, mẹ cô để Bạch Sơ Hiểu trả hai ngàn vạn cũng là chuyện bình thường.

Khóe miệng Bạch Sơ Hiểu khẽ giật, vậy mà đối phương lại không nói không đúng, cũng không nói quá nhiều. Hành động này cùng bạch liên hoa trong tưởng tượng của cô có sự khác biệt rất lớn, thật tốt, đúng vậy, không thích chính là không thích, muốn lấy lại tiền thì phải lấy lại tiền, Điều này tốt hơn là việc giả vờ không cần đến.

*Bạch Liên Hoa: Kiểu người này vẻ ngoài thì thể hiện ngây thơ, trong sáng, vô tội nhưng thực chất bên trong suy nghĩ và tâm cơ của họ rất giả tạo và độc ác, thường đóng vai yếu ớt, luôn cần sự che chở trong mọi vấn đề.

“Nếu cô không hiểu thì đừng có nói!” Tỉnh Thân Vũ lại một lần nữa hất tay Hàn Uyển Nhi ra, “Hai ngàn vạn, không phải là con số nhỏ.”

Tỉnh Thân Vũ khác Hàn Uyển Nhi, anh đang làm kinh doanh và cũng có đi tìm các minh tinh làm người phát ngôn cho sản phẩm. Những ngôi sao bình thường muốn kiếm được hai ngàn vạn không phải là chuyện dễ dàng, còn những đại minh tinh một năm không chỉ kiếm được hai ngàn vạn, hai cực phân hoá nghiêm trọng, người giống như Bạch Sơ Hiểu vừa mới thành danh không lâu, đi đâu mà lập tức có thể kiếm được nhiều tiền như thế, còn phải trả lại trong vòng 3 ngày nữa.

“Thân Vũ.” ánh mắt Hàn Uyển Nhi bi thương mà nhìn Tỉnh Thân Vũ, “Cái này không phải em nói a.”

“Tốt, ký tên xong rồi, tôi cũng nên trở về.” Bạch Sơ Hiểu cười với mẹ Hàn, “Tiền này là tôi mượn từ công ty, tôi không thể nào lập tức lấy ra hai ngàn vạn được. Cho nên để mọi người đều biết sẽ tốt hơn, như vậy tôi mới có thể đi kiếm tiền mà không cần lo lắng về sau. Nếu trong trường hợp thanh danh của tôi bị bôi đen, tôi không thể kiếm đủ tiền thì tôi thực sự cũng không thể leo lên giường các ông chủ lớn được."

Bạch Sơ Hiểu nói xong thì cùng luật sư rời đi. Tỉnh Thân Vũ lập tức chạy đuổi theo bọn họ mặc cho Hàn Uyển Nhi còn đứng đó, Hàn Uyển Nhi nhìn thấy vị hôn phu đuổi theo người phụ nữ khác cũng vội vàng chạy theo sau.

“Sơ Hiểu.” Tỉnh Thân Vũ đuổi theo Bạch Sơ Hiểu, bắt lấy cánh tay của cô.

Bạch Sơ Hiểu mắt lạnh liếc nhìn Tỉnh Thân Vũ một cái, hất tay anh ra, “ Như tôi vừa mới nói, tôi không thể cùng tranh đoạt anh với Hàn Uyển Nhi. Thế giới có nhiều người đàn ông như vậy, tại sao tôi phải đi đoạt lấy một người đàn ông tôi không yêu. Nếu không phải tại anh, phỏng chừng bọn họ cũng sẽ không bức tôi đến mức này, anh tự mình giải quyết cho tốt đi.”

“Sơ Hiểu, anh……” Tỉnh Thân Vũ muốn nói anh không yêu Hàn Uyển Nhi, nhưng còn chưa nói xong, đã nhìn thấy đối phương nhanh chóng rời đi, không hề để ý đến anh. Anh không trách Bạch Sơ Hiểu, Sơ Hiểu là bị bọn họ từng bước từng bước một bức thành bộ dáng như bây giờ.

Bên này, sau khi bà Tạ thấy Bạch Sơ Hiểu đăng hình ảnh lên Weibo liền kinh hãi, con gái bà đã xảy ra việc gì?

P/s: Công nhận hai mẹ con nhà này mặt dày vô sỉ y chang nhau =))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Lại Nhìn Cô Chằm Chằm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook