Tổng Tài Lãnh Khốc Bảo Bối Mơ Màng

Chương 15

Ngữ Vũ

23/02/2017

Hàn Thấm Nhị. Con bé này từ nhỏ đã luôn khảo nghiệm tính nhẫn nại của hắn! Cảm nhận được cơ thể trong lòng cứng đờ, tận sâu trong thâm tâm hắn thầm thở dài. Đứng đối diện với Hân Tình, nhìn cô xấu hổ cứ cúi đầu không dám nhìn mình hắn kéo bàn tay nhỏ bé kia đi vào trong nhà.

"Đi thôi, Tình Nhi, chúng ta đi ăn cơm nào!"

"Ừm..." Cô không có mặt mũi nhìn Thấm Nhị nữa rồi. Thật là đáng ghét mà. Rốt cuộc cô suy nghĩ gì vậy! Tại sao lại tùy tiện ôm lấy anh như vậy chứ.

Thoát khỏi ánh mắt lạnh lùng đi vào phòng ăn thấy thím Trương đang bày chén đũa, Thấm Nhị nói: "Thím Trương, có lẽ bọn họ không ăn đâu, con thấy bọn họ ngồi một chỗ như vậy chắc no lắm rồi. Chúng ta cứ ăn cơm đi, không thì con chết đói mất!"

"Hả...? Phải rồi nhìn vẻ mặt con cũng đủ biết rồi, vừa mới nãy mọi chuyện tốt lắm mà, bầu không khí chắc chắn bị con phá nát. Chẳng trách anh con không ăn, bị con làm tức giận cũng đủ no rồi." Nhìn Thấm Nhị suýt phá hư chuyện tốt, Thím Trương cười nói.

Vừa dứt lời nhìn thấy Vũ Tuấn mặt lạnh nhìn Thấm Nhị, nắm tay Hân Tình đi vào, Thím Trương liền đưa ánh mắt nhìn Thấm Nhị "Thấy thím nói có sai không"

"Vũ Tuấn, Tiểu Tình, lại đây ăn cơm nào!" Bỏ qua chuyện gò má của Hân Tình đang ửng hồng, sắc mặt của Vũ Tuấn cuối cùng đã bình thường trở lại, dù không có gì gọi là tươi cười vui vẻ, nhưng so với sắc mặt xanh xao lúc nãy thì tốt hơn nhiều. Quả nhiên Hân Tình làm thần dược của.

"Vâng." Vũ Tuấn để Hân Tình ngồi yên ngay ngắn, hắn cũng ngồi xuống bên cạnh.

"Tình Nhi, em thích ăn cái gì? Phải ăn nhiều một chút đấy!" Nhìn Tình Nhi đến bây giờ trên mặt dù đang cúi xuống vẫn còn đỏ ửng, chỉ cúi đầu nhìn bát cơm, Vũ Tuấn nói.

“Vâng, được!” Âm thanh đột nhiên vang lên bên tai Hân Tình lại càng khiến cô hoảng sợ, bỗng nhiên ngẩng đầu lên, đúng dịp thấy Thấm Nhị đang ngồi đối diện nhìn mình cười trêu ghẹo. Lần thứ hai cô lại cúi đầu xấu hổ.

"Thấm Nhị, không phải buổi chiều em phải về viết luận văn sao?"

“Hả... Không... À đúng rồi, cơm nước xong em sẽ đi!” Nói câu nghi vấn mà giọng điệu lại khẳng định như vậy, rõ ràng là đang ám chỉ “Em mau đi về cho anh...” Chọc giận anh hai là chuyện không thể đùa được, nếu còn muốn sống hãy mau mau rút lui.



"Ừm" Có được đáp án mà mình mong muốn, Vũ Tuấn không còn nhìn cô nữa, cúi đầu xuống ăn cơm nhìn Hân Tình chỉ chuyên tâm ăn mà bảo “Từ từ ăn, cẩn thận coi chừng nghẹn”

"Vâng" Nhìn bát cơm đầy rau xanh của mình, Hân Tình cũng không cần phải gắp thêm thức ăn nữa. Cô cũng có nói “Anh đừng gấp, em ăn không hết đâu!” Nhưng... Quên đi, hiện tại cô chỉ mong mọi người sẽ không chú ý đến mình thôi. Cô đang cố ẩn mình để mọi người không phải chú ý. Hân Tình đang cực kì nỗ lực thôi miên bản thân.

Cơm nước xong, Thấm Nhị không cam lòng phải đi về, thím Trương thấy Vũ Tuấn tâm tình đã tốt hơn rất nhiều, liền nói ra kế hoạch mình rời đi.

“Vũ Tuấn, Hân Tình, mấy ngày nay thím muốn về nhà ở một chút, haizz, từ khi đứa con gái của thím đến làm dâu ở một nhà khá xa nơi này, cũng lâu rồi thím chưa gặp được nó, nay nhân lúc được lên thành phố thế này, nên thím muốn đến chỗ nó ở vài hôm. Hơn nữa, gần đây cháu trai thím đang bị ốm, con thím lại mới làm mẹ lần đầu không biết chăm!" Phi! Phi! Cháu trai mình cực kì tốt cực kì khỏe mạnh! Bà chỉ nói thêm để tăng sức thuyết phục mà thôi.CQH

"Có nặng lắm không ạ, hay là con mời bác sĩ đến xem sao?" Mặc dù biết thím Trương chỉ là kiếm cớ rời đi mà thôi, nhưng cũng không thể để bà ấy diễn một mình được. Nói như thế nào thì tình tiết cũng diễn ra theo như trong dự liệu của hắn, đây cũng là điều mà hắn thích.

Không cần, không cần! trẻ nhỏ là vậy bị cảm một chút là chuyện bình thường. Không cần phải mời bác sĩ đâu” Vội vã cự tuyệt lời đề nghi của Vũ Tuấn. Nếu dẫn bác sĩ theo thì bà nên dẫn đến nơi nào?

“Dạ vậy là tốt rồi, thím Trương cứ tĩnh dưỡng ở đó một thời gian. Có chuyện gì con sẽ liên lạc lại sau.” Nắm lấy tay Hân Tình, ý bảo cô phải ở cùng với hắn mà không phải cùng thím Trương rời khỏi.

"Thím Trương… Con…" Đột nhiên nghe nói thím Trương phải ra đi, Hân Tình cảm thấy bối rối, cô thì sao? Cảm giác rằng anh đang nắm tay cô, anh muốn cô ở lại sao?

"Hân Tình, tuy rằng, thím Trương rất muốn mang con đi cùng! Nhưng….” Nhìn hai người đang nắm tay nhau “Vũ Tuấn sẽ thay thím chăm sóc con, thím nghĩ hắn sẽ nể thím mà chăm sóc cho con thật tốt.

“…” Trời ạ, chỉ có hai người bọn họ ở chung thôi sao? Thấm Nhị từng nói cô ngốc ngay cả dụng cụ sinh hoạt cũng không biết dùng, sau này những cái không biết cô phải đi hỏi anh ấy sao?

Không nhìn ánh mắt xin giúp đỡ của Hân Tình, Thím Trương mỉm cười vỗ vỗ vai Hân Tình “Hân Tình, thím Trương đi đây. Con phải cố gắng sống thật tốt đấy. Vũ Tuấn, con cũng thế, nhất định phải đối xử tốt với Hân Tình, biết chưa!” Nhìn Vũ Tuấn một cách hàm xúc ý bảo, "Tiểu tử, biết chưa, thím đã cố gắng tạo tất cả cơ hội cho con rồi, nhất định phải theo đuổi được vợ đấy!”

“Cái gì! Bà không nhìn nhầm chứ... Biểu tình của hắn là: Lắm chuyện!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Lãnh Khốc Bảo Bối Mơ Màng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook