Tổng Tài Lạnh Lùng Ăn Vạ Vợ Yêu

Chương 1: Cuộc gặp gỡ định mệnh

Lãng tử cô đơn

04/01/2021

9.00 sân bay thành phố S

Một cô gái bước ra với mái tóc dài ngang lưng. Khoác trên người là một chiếc áo da được phối với chiếc quần jeans bó sát khoe ra đôi chân thon dài

Khuôn mặt bị che đi bởi chiếc kính râm, nhưng cũng không giấu nổi được vẻ đẹp của cô gái .

\- Lục Trí Hào em về rồi đây, Diệp Băng Dao về rồi đây.

Hôm nay là ngày sinh nhật lần thứ 23 của cô. Ngày mà anh ấy đã hứa là sẽ cầu hôn cô. Vừa nghĩ cô vừa tháo chiếc vòng cổ có một chiếc nhẫn được luồn qua nó ra. Cầm chiếc nhẫn trên tay mọi cảm xúc của cô như sắp tuôn ra. Cô đã đợi ngày hôm nay lâu lắm rồi, lúc này đang đứng cầm chiếc nhẫn ngắm nghía thì một tiếng hét kêu lên thất thanh.

\- CƯỚP! CÓ CƯỚP!, LÀM ƠN BẮT LẠI GIÙM TÔI!

Theo phản xạ Diệp Băng Dao từ từ quay lại thì

" Bốp..."

Tên cướp vô tình đụng chúng Băng Dao. Cả hai văng ra cô thì vì tình huống quá bất ngờ cộng thêm cô cũng chưa kịp đề phòng nên đã bị ngã xuống đất. Còn về phần tên cướp thì vì hắn là đàn ông nên tình huống bất ngờ này cũng chỉ làm hắn văng ra và cũng chưa ngã xuống đất. Nhưng túi đồ mà hắn đã cướp cũng đã vắng ra khỏi tay tên cướp. Hắn lúc này vẻ mặt hối hả chạy lại túi đồ nhanh chóng nhất lại những món đồ vô tình bị rớt ra rồi nhanh chóng chạy đi thật nhanh.

Còn cô lúc này cũng nhanh chóng đứng dậy rồi chạy theo tên cướp. Vì chiếc nhẫn cùng sợi dây chuyền của cô do cú va chạm hồi nãy cũng văng ra khỏi tay của cô mà văng xuống đất và vô tình tên cướp đó đã nhặt luôn sợi dây chuyền cùng chiếc nhẫn đi.

Lúc này tên cướp thấy có người đang đuổi theo hắn nên đã chạy nhanh hơn thì bỗng nhiên hắn thấy một chiếc xe đang đỗ ở gần đó đã thế cửa xe còn mở toang ra, chiếc xe màu đen huyền bí nhìn sơ qua là biết ngay là chiếc xe đắt tiền. Bỗng một ý nghĩ lóe lên trong đầu tên cướp, hắn chạy hết tốc lực về phía chiếc xe rồi leo lên chiếc xe đó đóng cửa lại và rồ ga. Lúc này Diệp Băng Dao không một chút suy nghĩ lao về phía chiếc xe bay lên rồi tung một cước lên chiếc kính xe. Một pha hành động kịch tính diễn ra trước những con mắt chầm trò của mọi người.

" Xoảng...."

Lúc này cả người lẫn xe đều không còn nguyên vẹn tên cướp lúc này bị cô kéo đầu ra khỏi xe đập cho một chận tơi tả rồi giao cho bảo vệ. Lúc này Diệp Băng Dao lấy lại sợi dây chuyền cùng chiếc nhẫn rồi chả lại túi đồ lại cho chủ của nó. Bỗng nhiên một giọng nói lạnh lùng vang lên



\- Cái gì đây?

Diệp Băng Dao từ từ quay lại, đập vào mắt cô lúc này là một khuôn mặt chuẩn nam thần với ngũ quan tinh sảo, hàng lông mày đen rậm . Đặc biệt nhất là đôi hồng tử mà hổ phách cùng đuôi mắt dài tà mị, sống mũi cao, bờ môi gợi cảm. Thân hình thì chuẩn minh tinh. Nhìn chắc chắn là một minh tinh nào đó rồi. Nhưng có điều nam thần trước mặt cô lúc này cả người hắn toát ra một sự lạnh lùng đến khó tả một sự tàn bạo trong đôi hồng tử hổ phách của hắn. Kiến cả người cô lúc này cũng bất giác mà run sợ.

Lúc này hắn nhìn về phía chiếc xe rồi lại đưa ánh mắt hổ phách đó nhìn cô .

\- Là cô làm à

Giờ đây cô cũng có hơi bối rối. "Chết rồi chiếc xe của người ta bao nhiêu tiền. Nhìn sơ qua là đã thấy đắt đỏ rồi. Mà nhìn kỹ hình như còn là mẫu hiếm nữa chứ". Mặc dù Diệp Băng Dao không biết kinh doanh nhưng cô cũng thừa biết chiếc xe này nhiều tiền đến cỡ nào .

\- À thật ra thì.....

\- Haizz đúng thật là xui xẻo mà, mới sáng ra đã gặp phải những loại người không đâu.

Chưa kịp để Diệp Băng Dao nói hết nam nhân trước mắt đã chen vô nói với một giọng nói đầy kinh bỉ. Lúc này nghe thấy những lời nói đó cô cũng tức đến không tả nổi, giận dữ quát lớn

\- Có gì đâu mà làm dữ vậy, hứ không có tôi cái xe của anh đã bị tên cướp lấy đi rồi . Không cám ơn thì thôi tỏ cái thái độ gì vậy hả. Haizz tưởng là được gặp nam thần hay gì cơ, mà với cái giọng điệu thế này chắc lại là công tử bột nào đó rồi .

\- Cô, cô...cô...

Hắn lúc này tức đến nỗi không biết phải diễn tả thế nào từ khi cha mẹ sinh ra chưa ai dám nói với hắn mà có giọng điệu như vậy . Còn cô lúc này cũng tức giận không kém

\- Cô sao con. Nhìn cô đẹp quá nên nói lắp bắp chứ gì

Lúc này cô nhìn hắn vênh mặt lên thách thức hắn. Giờ đây những người có mặt ở đó không ai không sợ hãi. Vì họ biết rằng cô đang đụng phải ai . Lăng Thần Vũ không ai là không biết , hắn còn nổi hơn cả minh tinh gì đấy nữa cơ mà. Nổi tiếng với tình cách lanh lùng tàn bạo. Nhờ có đầu óc thiên bẩm từ khi mới có 20 tuổi đã tự tạo ra một công ty riêng nhanh chóng đạp đổ các công ty lớn mạnh khác rồi vưa ra thị trường chở thành công ty lớn nhất Châu á .Không những thế còn sở hữu những chi nhánh không hề nhỏ ở trong và ngoài nước, dưới chương là cũng sở hữu những bang phái trong hắc đạo. Đã thế tình tình lạnh lùng tàn nhẫn, đụng đến anh là coi như không có đất mà chôn xác nữa.Nhắc đến tên anh mọi người ai cũng phải sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Lạnh Lùng Ăn Vạ Vợ Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook