Tổng Tài “Ngang Hơn Cua”

Chương 10: end

Trạm Lượng

05/08/2013

Trong một nhà hàng ấm cúng, một đôi vợ chồng ngồi ở bàn trong góc khuất, người vợ đã mang thai sáu tháng, đang ăn lấy ăn để trông rất ngon miệng, còn người chồng thì không muốn ăn chỉ ngồi đó xem tạp chí.

Một lúc lâu sau, người phụ nữ có thai kia ốm vẫn hoàn ốm, nhưng lại ăn hết hai phần ăn, bốn cái bánh ngọt, năm cái bánh quy và một ly trà sữa cỡ lớn.

Đột nhiên, người phụ nữ có thai không ăn nữa, cô lầm bầm lầu bầu nói, "Em cảm thấy buồn nôn, ăn không vô nữa!"

Nghe vậy, người chồng bỏ tờ tạp chí xuống, nhìn thoáng qua đống bừa bộn trên bàn, giọng điệu hời hợt đáp, "Người bình thường mà ăn tới mức độ này, cũng đã muốn ói rồi!"

Lời vừa nói ra, người phụ nữ có thai vốn lườm chồng mình, lập tức cúi đầu xuống, lấy tay vuốt bụng, vẻ mặt tang thương, "Con à, ba con ghét con ăn nhiều kìa! Ba con kiếm rất nhiều tiền, gia nghiệp lại lớn, thế mà lại keo kiệt đến nỗi ngay cả cho con ăn nhiều một chút cũng phàn nàn..."

"Anh mà thế à? Oan quá!" Liên tục không ngừng kêu oan, người chồng tức tốc vỗ về người vợ, "Vợ yêu, em thích ăn bao nhiêu thì ăn bấy nhiêu, anh mà sợ em ăn đến sạt nghiệp sao? Anh mà là người như thế à? Bàng Sĩ Bân anh đây đi ngang cũng không ai dám nói gì mà..."

Mẹ nó ! Cô gái đáng ghét này trong lúc mang thai tính tình càng khó nắm bắt, lại hay dùng đứa con để uy hiếp người chồng này, khiến anh phải đầu hàng vô điều kiện.

Tuy nhiên...Trời đất bao la phụ nữ có thai là lớn nhất, anh vui sướng cam tâm tình nguyện đầu hàng!

Con cua ngang ngược này đúng thật là yêu gia đình mà !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài “Ngang Hơn Cua”

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook