Tổng Tài Nhà Bên Và Con Mèo Của Hắn

Chương 26

Phùng Thời Ngộ Tiết

17/12/2022

Chương Kỳ có chút hài lòng sờ sờ cằm, "Lát nữa cậu có phải diễn không? "

Vốn là có, nhưng mà, không biết hiện tại cảnh này khi nào có thể qua, cho nên cũng không có đáp án chuẩn xác.

Ninh Phàm nhìn đồng hồ, thời gian nghỉ ngơi chênh lệch đã không còn nhiều, liền kêu gọi chuẩn bị quay,Hứa Diệu vừa tiến vào nhìn thấy Đinh Linh thì sắc mặt không tốt lắm, nhất là sau khi nhìn thấy Đinh Linh tiến bộ lớn như vậy sắc mặt càng kém.

"Dừng lại! "Ninh Phàm nhíu mày, lập tức sẽ bị tức điên rồi, " Nam 2, lại đây. "

Trạng thái của Hứa Diệu vẫn không cần điều chỉnh được, lần này lại rất lộn xộn.

Chương Kỳ gặm hồ lô đường phèn ở bên cạnh chỉ trỏ, không chút khách khí, "Đây là ai vậy, loại diễn xuất rác rưởi này tôi đã sớm từ bỏ, cũng chỉ có Ninh Phàm mới có thể nhịn được. "

Chương Kỳ nói thật, đây là điểm khác biệt lớn nhất giữa Chương Kỳ và Ninh Phàm, Ninh Phàm nhận định một người sẽ không thay đổi, mà Chương Kỳ thì khác, anh tự tin sẽ xây dựng bất kỳ người nào thành nhân vật anh ấy muốn, cho nên diễn viên vô luận là diễn viên cũ hay diễn viên mới, chỉ cần quay phim, không tiến vào trạng thái, anh nói đuổi là đuổi.

Về phần con mèo đen lúc ấy, làm ơn, đây là hy vọng duy nhất của anh ta, anh ta làm sao có thể không cung phụng làm ông nội, chỉ là đáng tiếc, bị ném vào trong sông đến bây giờ ngay cả thi thể cũng không tìm được.

Nói đến Tiểu Hắc, Chương Kỳ liền rất kỳ quái, Tô Cảnh Dược liên tiếp nửa tháng ngày đêm liều mạng tìm kiếm, nước sông cũng sắp bị vớt lên hết cũng không có vớt ra, nhưng mấy ngày trước đột nhiên an tĩnh lại, cũng không trục vớt, cũng mặc kệ, chẳng lẽ Tô Cảnh Dược thật sự đem con mèo này làm vật nuôi sao? Sau khi chết, nỗi buồn đã trôi đi chỉ trong vài ngày?

Chương Kỳ đối với phương diện tình cảm này đặc biệt mẫn cảm, Tô Cảnh Dược đối với con mèo kia tuyệt đối không phải tình cảm bình thường đối đãi với vật nuôi, nhưng vì sao đột nhiên dừng lại?

Chương Kỳ không hiểu, tên Lục Mạch kia cũng không nói, uổng phí anh ta có bí mật gì đều nói với Lục Mạch, tên Lục Mạch này có cái gì cũng đều gạt anh ta.

Nghĩ đi nghĩ lại, ánh mắt Chương Kỳ bay lên người Ôn Thất Bạch, nghe Ninh Phàm miêu tả, thời gian Ôn Thất Bạch và Tô Cảnh Dược quen biết hẳn là không ngắn, nói không chừng cậu sẽ biết chút gì đó.

"Cậu có nghe Tô Cảnh Dược nói về thú cưng anh ta nuôi không?" Chương Kỳ bất thình lình mở miệng hỏi.

Ôn Thất Bạch thiếu chút nữa không bị vấn đề này dọa sợ, quay đầu nhìn Chương Kỳ, phát hiện ánh mắt anh ta thản nhiên, không có một chút hoài nghi, lúc này mới yên lòng, trấn định nói, "Không có. "

Nghe xong câu trả lời này, Chương Kỳ càng buồn bực, chuyện của Tiểu Hắc náo loạn lớn như vậy, Ôn Thất Bạch này không có lý do gì không biết.

"Tô Cảnh Dược cũng không đề cập tới sao?" Chương Kỳ tiếp tục hỏi tận gốc.

Vì sao mọi người trên thế giới đều cho rằng cậu và Tô Cảnh Dược có quan hệ, Ôn Thất Bạch Tiếu miễn cưỡng cười, "Đạo diễn Chương, nhất định là hiểu lầm, tôi và Tô Cảnh Dược không có bất kỳ quan hệ gì. "

Nếu như có thể làm lại, Ôn Thất Bạch nhất định sẽ không nói một câu với Chương Kỳ, bởi vì Chương Kỳ quả thực quá hố, hố đến không thể hố hơn nữa, đương nhiên, đây đều là sau này.

Phân cảnh buổi sáng vẫn không đến phiên Ôn Thất Bạch, Hứa Diệu đã hận đến nghiến răng nghiến lợi, Chương Kỳ nói gì hắn đều nghe rõ ràng, bị Chương Kỳ phủ định thì vô cùng nhục nhã, mất mặt muốn giấu trong nhà.

Hiện tại hắn cảm giác ánh mắt của cả đoàn làm phim nhìn hắn đều là khinh bỉ, đều oán hận, nếu như không phải cô ta đột nhiên giác ngộ đoạn kịch này hắn cũng sẽ không xấu mặt trước Chương Kỳ, nói không chừng Chương Kỳ còn có thể nhìn hắn với một cái nhìn khác.

Đinh Linh, Đinh Linh, Hứa Diệu vừa nghiến răng nghiến lợi, vừa đi về phía phòng nghỉ của mình.

"Nghe nói chưa? Đinh Linh lúc nghỉ ngơi là Ôn Thất Bạch giúp cô ấy đối diễn. "

" Đúng vậy, diễn xuất của Thất Bạch siêu tốt, ngay cả diễn lưu manh cũng đẹp trai như vậy! "

"Tôi cũng muốn Thất Bạch giúp tôi đối diễn, tôi nghe nói đạo diễn Chương Kỳ còn mời Thất Bạch ăn cơm. "

Mấy người ríu rít nói chuyện từ trong khe cửa phòng nghỉ bên cạnh hơi mở truyền ra, Hứa Diệu vừa vặn đi ngang qua, nghe không xót một chữ, lại là Ôn Thất Bạch, lại là Ôn Thất Bạch, dựa vào cái gì hắn bị Chương Kỳ phủ định, Ôn Thất Bạch là có thể được ưu ái! Chỉ là một diễn viên nhỏ mà thôi.



Hứa Diệu nắm chặt tay, tức giận đi về phía phòng nghỉ của mình.

Một cái đầu thò ra từ một phòng nghỉ, vươn ngón tay mềm mại, gạt tóc xoăn của mình một chút, hướng về phía bóng lưng Hứa Diệu cười nhạo một tiếng, thật sự là một người lỗ mãng, người khác nói cái gì liền tin cái đó.

"Khổng Viên, cô đang nhìn cái gì vậy? "Cô gái bên trong cửa tò mò hỏi, "Có ai bên ngoài không?" Khổng Viên mỉm cười, lui về phòng nghỉ, "Không có. "

Lúc ăn cơm, Chương Kỳ không nói nhiều về cái gì, chỉ nói một ít bộ phim tiếp theo mình chuẩn bị đóng, còn có một vài chi tiết của bộ phim, lại hỏi Ôn Thất Bạch sắp xếp kế tiếp, để lại số điện thoại di động cho nhau.

"Anh Chương, anh đang quay bộ phim gì vậy? "Ninh Phàm vừa bới cơm vừa hỏi, "Nhìn qua không giống như phim lịch sử. "

Chương Kỳ thích làm một số loại phim, ví dụ như kịch lịch sử và phong cách hiện thực, hai phong cách này có cùng một điểm giống nhau chính là doanh thu phòng vé thấp đến dọa người, chỉ có thể đi theo con đường đoạt giải, lần này Chương Kỳ không giống như đang quay phim lịch sử.

Chương Kỳ uống một ngụm nước sôi, thở dài, phát ra mới chậm rãi mở miệng, "Gần đây trong tay có chút thiếu thốn, trước tiên kiếm được mấy trăm triệu tiền phòng vé đã. "

Ôn Thất Bạch:...

Ninh Phàm:...

Ninh Phàm cùng Ôn Thất Bạch đều cảm giác được mình nhỏ bé cùng bức bách, hai người bọn họ vì một cái hồ lô đường phèn cãi nhau cả buổi sáng, Chương Kỳ đã có tiền đến mức có thể tùy ý ném hồ lô đường phèn chơi đùa.

Buổi chiều quay phim coi như thuận lợi, cảnh đầu tiên của Đinh Linh và Hứa Diệu miễn cưỡng cho đi liền bắt đầu phân cảnh của Ôn Thất Bạch, Chương Kỳ cố ý từ cách vách chạy đến xem.

Cảnh này là hình ảnh nhiếp ảnh gia do Ôn Thất Bạch thủ vai chụp ảnh trên sườn đồi và gặp nữ chính đang chăn cừu.

Đinh Linh đối với Ôn Thất Bạch là một trăm phần trăm tín nhiệm, cùng Ôn Thất Bạch đóng kịch, cô một chút áp lực tâm lý cũng không có, đàn anh thực sự rất dịu dàng tốt bụng, đến nỗi bị Hứa Diệu nói được bao dưỡng.

Đàn anh có nhan sắc có tài năng nổi danh là chuyện sớm muộn, những người này thích ác ý suy đoán người khác, không thể thấy người ta có điểm tốt.

Đinh Linh đã thành công bước đầu tiên trên con đường của fan não tàn.

"Anh không lạnh hả?" "Nhiệt độ ngoài trời tương đối thấp, quần áo Ôn Thất Bạch mặc tương đối mỏng manh, Ninh Phàm có chút lo lắng, sau khi quay xong lại tới dạo một vòng.

"Không lạnh. "Ôn Thất Bạch dù thế nào cũng coi như là đàn ông cao 1m8, tuy rằng không phải đàn ông cơ bắp. Nhưng cũng thường xuyên rèn luyện, nào có thể kiều quý như trong tưởng tượng của Ninh Phàm, huống chi, khi còn bé cậu bị đông lạnh thành thói quen.

Biểu hiện của Đinh Linh rất tốt, ít nhất Ôn Thất Bạch cho rằng như vậy.

Đinh Linh không tính là xinh đẹp, lại có một khí chất độc đáo, quay đầu cười khi rơi vào ống kính trong máy ảnh của Ôn Thất Bạch, quả thực là làm cho tim người ta đập nhanh hơn, như cả thế giới đều sáng lên.

Bất quá Ôn Thất Bạch tỏ vẻ vô cảm, cậu là fan não tàn của nữ thần Viên Y, đối với những người khác đều chướng mắt, cho dù đẹp như thiên tiên, ở trong mắt cậu cũng chỉ là một khúc gỗ.

Thu hồi máy ảnh, Ôn Thất Bạch mỉm cười, đi về phía Đinh Linh.

Phân diễn này, chỉ một lần.

Nhân viên đoàn làm phim vội vàng đuổi theo con cừu quanh sườn núi, đây chính là thuê đó, ném một con cũng sẽ trừ lương, không có biện pháp, ai bảo bọn họ bày có một đạo diễn thuộc tính vắt cổ chày ra nước chứ.

"Đàn anh, em cảm thấy diễn xuất cùng anh không căng thẳng nữa. "Đinh Linh cũng là lần đầu tiên quay một lần là xong, hưng phấn chạy đến bên cạnh Ôn Thất Bạch, quả thực là muốn vui vẻ nở hoa.



"Là tâm lý của em điều chỉnh lại, không có quan hệ với anh, anh nào có thần như em nói. "Ôn Thất Bạch khoác áo khoác, cùng Đinh Linh cười nói đến gần phòng.

Kỳ thật đều là vấn đề tâm lý của mình, ảnh hưởng của người khác chung quy có hạn, ví dụ như Ôn Thất Bạch tuy rằng có thể đưa Đinh Linh vào kịch bản, nhưng phát huy vẫn phải dựa vào chính cô, nếu như còn chưa đủ xâm nhập, như vậy sau khi bị nhập diễn cũng là đầu trống rỗng, cái gì cũng không nghĩ ra.

Chương Kỳ giơ điện thoại lên, "tách tạc" chụp một tấm lưng Ôn Thất Bạch và Đinh Linh, biên tập rồi gửi đi.

"Người yêu nhỏ bé của cậu ngày hôm nay nói với tôi rằng cậu ta không có bất luận quan hệ với cậu. "

Tô Cảnh Dược luôn luôn là lười để ý tới bất kỳ tin tức nào, nhưng điều này làm cho anh không thể không coi trọng, Ôn Thất Bạch thế mà cười vui vẻ như vậy, hơn nữa cùng một người phụ nữ!!

Tô Cảnh Dược không vui, anh ở bên này đều muốn thành hòn vọng phu, thằng nhóc còn có thời gian quyến rũ em gái, ý nghĩ đầu tiên của Tô Cảnh Dược chính là muốn bóp chết tình địch ở trong nôi, nhưng lại nghĩ đến kết quả lần trước anh làm như vậy với Viên Y, vẫn là nhịn xuống.

Anh cũng không thể bởi vì nhỏ mà mất lớn, lỡ như Ôn Thất Bạch lại cùng anh giận dỗi thì rất không tốt.

Chụp màn hình tin nhắn Chương Kỳ gửi tới, Tô Cảnh Dược quyết đoán chuyển tiếp cho Ôn Thất Bạch.

Buổi tối hôm đó Ôn Thất Bạch nhận được tin tức quả thực là ngơ ngác, cậu cùng Chương Kỳ có thù oán gì mà Chương Kỳ đối đãi với cậu như thế, hơn nữa hai chuyện này hình như không có liên hệ trực tiếp gì.

Chân trước cậu nhận được tin tức, chân sau Tô Cảnh Dược gọi điện thoại tới.

Đột nhiên cảm giác chột dạ không dám tiếp thì phải làm sao?

Do dự hai giây sau vẫn nhận được, đầu ngón tay Tô Cảnh Dược khẽ gõ mặt bàn bóng loáng, cũng không lên tiếng, chỉ chờ Ôn Thất Bạch giải thích.

"Tôi cùng Đinh Linh không có bất kỳ quan hệ gì." Ôn Thất Bạch nhanh chóng mở miệng, cậu còn chưa quên chuyện Tô Cảnh Dược làm với nữ thần Viên Y lần trước.

"Và?"

"Anh không thể động vào cô ấy"

Tô Cảnh Dược ở bên kia hừ một tiếng, "Tôi cũng không lòng dạ hẹp hòi như vậy như vậy. "

Lúc nói lời này, chính Tô Cảnh Dược cũng không có tự tin gì.

Giữa hai người rơi vào im lặng hai giây, Ôn Thất Bạch tháo kính áp tròng ra, lúc này mới nhớ tới hỏi Tô Cảnh Dược.

"Anh có giấu kính áp tròng của tôi không?" "

"Cái kia không đẹp, sau này đừng đeo nữa, đối với mắt cũng không tốt. "Không thể không nói đôi mắt xanh ngọc kia cùng Ôn Thất Bạch là tuyệt phối, so với đoe kính áp tròng đen thì đẹp hơn nhiều, Tô Cảnh Dược vẫn thích màu xanh ngọc bích hơn.

Xem ra chính là Tô Cảnh Dược giấu đi, trách không được Ôn Thất Bạch lật tung đồ đạc của mình một lần cũng không tìm được, cuối cùng cũng tìm được thủ phạm.

"Hôm nay Chương Kỳ đi gặp cậu? "Tô Cảnh Dược đứng trước cửa sổ nhìn về phía bầu trời đầy sao, ngữ điệu ôn nhu mà dung túng, "Có bắt nạt cậu không? "

Nhớ tới mạch não của Chương Kỳ, Ôn Thất Bạch liền đau đầu.

"Thế nào? Anh vẫn muốn đánh ai đó à? "

Tô Cảnh Dược không tiếngđộng nở nụ cười, sau đó thay đổi giọng điệu có chút nghiêm túc, "Xem raoán niệm của cậu đối với đạo diễn Chương rất sâu đậm, chủ nhân liền cố giúp cậuđánh cậu ta một trận vậy. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Nhà Bên Và Con Mèo Của Hắn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook