Tổng Tài Thâm Tình Và Cô Vợ Đanh Đá

Chương 28: Cung Hinh Nhi muốn đến trường của Tiêu Khả Hân (Phần 2)

Tiểu Bối Bối

17/12/2019

Một lúc sau, có một người đàn ông trung niên, bưng hai bát mì đến cho hai cô. Tiêu Khả Hân liền cười nhẹ rồi hỏi người đàn ông đó.

Tiêu Khả Hân: "Chú La, còn vài ngày nữa. Là đám cưới của Bân ca, chú có cần tụi cháu phụ giúp gì không ạ!"

"Thôi, công việc cũng chẵn có gì đâu. Đến bữa đó các cháu, đến là bác vui rồi. Mà bữa nay bác đãi hai đứa không phải trả tiền đâu."

Tiêu Khả Hân: "Như vậy sao được ạ. Cháu ngại lắm!"

"Bà chủ mì của tôi kêu đã có chưa vậy?"

"Còn của tôi nữa, làm một phần đem về."

"Đến liền, đến liền đây. Ông nó mau đem mì đến cho khách này!"



Nghe bác gái gọi, bác La liền lật đật chạy đến đem mì lên cho khách. Tiêu Khả Hân với Lâm Nhật Thi, thấy vậy liền cười "Cảm ơn" cha của La Bân rồi bắt đầu ăn. Hai cô nàng ăn uống no nê, lại dạo hết một vòng siêu thị. Cuối cùng cũng về đến nhà trọ của cô, hôm nay nghe Lâm Nhật Thi nói, muốn ngủ lại nhà của mình tuy hơi bất ngờ nhưng vẫn đồng ý.

Tại Biệt Thự Cung gia...

Vì chỉ để tìm lại con gấu cho Cung Hinh Nhi, mà Cung Lại Sâm phải huy động người tìm về, vốn dĩ muốn mua con khác cho con bé. Nên đã nhờ Kim Trạch mua giùm, nhưng không ngờ Cung Hinh Nhi mới vừa ôm, liền thảy trả con gấu lại cho Cung Lại Sâm rồi làm mặt lạnh nói.

Cung Hinh Nhi: "Con này không phải là con gấu đó, con không lấy đâu! Cha hứa không giữ lời, con ghét chaaaa."

Rồi chạy về phòng mình đóng sầm cửa lại, ai khuyên cở nào cũng không ra. Cơm cũng chẳng thèm ăn Cung Lại Sâm nhăn mài nghĩ "không phải con gấu nào cũng như nhau thôi sau". Bắt đắt dĩ liền sai người đi tìm, vì con gấu đã bỏ hôm qua đến giờ.̀ Nên phải vật vã xem camera rồi lục tung, thành phố hơn ba giờ đồng hồ mới tìm ra. Ra là hôm qua khi Cung Lại Sâm, vừa bỏ con gấu thì có một người nhặt rác đến. Thấy con gấu này vẫn còn mới, nên đem về cho con mình chơi, vậy mà hôm nay hai mẹ con đang chuẩn bị ngủ, thì có một tốp người bận toàn đồ đen đến làm bà phải sợ khiếp vía cứ tưởng đâu là chuyện gì đến. Ai dè là vì con gấu liền thở hắt ra một hơi, rồi đưa con gấu ra mong là họ đi cho lẹ lẹ, khi đi họ còn đưa cho bà 1 vạn tệ nói là tiền mua lại con gấu.

Lần này Cung Lại Sâm đưa con gấu cho Hinh Nhi, thì cô bé liền ôm vào lòng như sợ mất còn vui vẻ ăn cơm nữa. Còn nói với Cung Lại Sâm rằng mình muốn học trường khác, về việc này Cung Lại Sâm liền đồng ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Thâm Tình Và Cô Vợ Đanh Đá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook