Tổng Tài Thâm Tình Và Cô Vợ Đanh Đá

Chương 18: Thì ra cô ấy tên Tiêu Khả Hân

Tiểu Bối Bối

17/12/2019

Đến văn phòng của mình. Cung Lại Sâm đẩy cửa đi vào, thấy trên ghế tổng tài của mình. Có ai đang ngồi, dường như rất thoải mái. Chưa biết sống chết là gì!

Đang ngồi xoay mặt vào trong. Nên Kim Trạch vẫn vô tư, nói chuyện điện thoại. Với các cô gái hôm qua, thì Kim Trạch thấy sau gáy lành lạnh. Quay lại liền cười giả lã nói:

Kim Trạch: "Bảo bối! Vậy hẹn em chổ củ nha anh đi làm việc đây." Xong tắt điện thoại nói với Cung Lại Sâm: "Cậu đó muốn dọa chết mình sao!" Nói rồi đứng lên trả ghế lại cho Cung Lại Sâm.

Cung Lại Sâm nhìn Kim Trạch. Bằng ánh mắt sắc như dao, làm cho anh ta phải rùng mình. Cung Lại Sâm đi đến chiếc ghế của mình, rồi ngồi xuống rồi trầm giọng hỏi.

Cung Lại Sâm: "Thế nào! Vẫn lại là cô người mẫu đó hả?"

Kim Trạch nghe vậy cười hề hề trả lời: "Thì cậu cũng biết rồi, còn hỏi mình làm gì! Sống là phải biết hưởng thụ, chứ ai như cậu... chặc... đến giờ vẫn còn là sử nam!"

Bỏ ngoài tai lời của Kim Trạch Cung Lại Sâm nói tiếp:

Cung Lại Sâm: "Đừng trách mình không nhắc nhở cậu. Cứ như thế, chừng nữa gặp được người cậu thích. Với tình sử của cậu, dày như vậy. Hối hận không kịp đấy!"

Nghe nói thế Kim Trạch vỗ vai Cung Lại Sâm khinh bỉ nói: "Cậu nghĩ sao, mà mình vì một đóa hoa. Mà buôn tha cho cả khu rừng. Cậu nên lo cho mình thì hơn, cậu cũng biết. Bác trai bác gái lo cho cậu lắm không!"

Nhíu mài rậm lại Cung Lại Sâm không hiểu là cha mẹ lo cho mình cái gì nhỉ mình có bị gì đâu?



Biết là cậu ta vẫn chưa hiểu Kim Trạch lắc đầu vỗ vai an ủi nói:

Kim Trạch: "Họ lo cho cậu là bị gay đấy! Họ còn nhờ mình tìm vài cô bạn gái cho cậu nữa kìa!"

Cung Lại Sâm: "!!!"

Vừa nghe thôi như sấm sét bên tai Cung Lại Sâm đanh mặt lại nói: "Cha mẹ mình thật là..." Đưa tay len vuốt trán rồi nói tiếp: "Thôi chuyện đấy để sau đi! Chuyện tôi nhờ cậu điều tra đã có kết quả chưa?"

Bấy giờ mới nhớ tới chính sự. Kim Trạch chỉ văn kiện, điều tra để ở trên bàn, rồi chân chó ngồi hóng hớt. Trước giờ Cung Lại Sâm nỗi tiếng, không gần nữ sắc! Vậy mà tối hôm qua, lại kêu mình đi điều tra. Về một người, còn là nữ nữa chứ! có chuyện hay rồi đây.

Đưa tay lấy văn kiện. Cung Lại Sâm nhìn vào giấy tờ, đập vào mắt Cung Lại Sâm. Tấm hình chụp Tiêu Khả Hân, bận chiếc áo thung màu đen, quần baggy màu be. Đang vừa đi vừa ăn, chẳng có tý thục nữ nào cả! Vậy mà khi nhìn thấy, người ngiêm túc như Cung Lại Sâm phải phì cười. Làm cho Kim Trạch ngạc nhiên quá độ mới nói:

Kim Trạch: "Không ngờ cậu cười lên! Nhìn cũng rất được nha. Hà cớ gì suốt ngày để mặt lạnh thế! Cô gái này là gì của cậu? Trong được đấy chứ!"

Cung Lại Sâm nhìn Kim Trạch bằng ánh mắt uy hiếp: "Cậu muốn chết hả gì? Tôi sẽ thành toàn cho!" Kim Trạch hiểu ý liền ra dấu khóa miệng lại không nói nữa. Cung Lại Sâm lúc này xem tiếp

Ra cô ấy Tên Tiêu Khả Hân, hiện dang học đại học năm cuối. Ngành thiết kế thời trang trường YR. Cha đã mất, giờ chỉ còn mẹ và em trai cô ấy. Cô ấy vừa đi học, vừa làm thêm ở tiệm thức ăn nhanh. Để chi trả tiền học phí, và hàng tháng còn gửi tiền về cho em trai ăn học.

Coi xong Cung Lại Sâm. Nghĩ thầm, chắc tại mình đa nghi quá, nhìn sang Kim Trạch. Lúc này hai mắt đang tỏa sáng, kiểu ta đây biết cả rồi nha! Làm cho Cung Lại Sâm phải rùng mình nói:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Thâm Tình Và Cô Vợ Đanh Đá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook