Tổng Tài Xấu Xa Chỉ Yêu Vợ Mù

Chương 602

Thanh Tiểu Hà

12/09/2021

Lạc Hiểu Nhã cười lạnh nhìn đống vải rách nát trên bàn, cô nói với Hoắc Tùng Quân: “An Bích Hà thèm tiền đến điên rồi à, vậy mà cô ta lại dám treo loại quần áo này lên bán”

Đây còn có thể được gọi là quần áo sao? Lấy ra trải vào ổ chó mà chó còn ngại ngứa đó!

Ánh mắt của Hoắc Tùng Quân lạnh lùng, anh cũng mở quần áo ra xem: “Xem ra không cần chúng ta ra tay, cô ta đã tự chơi đùa mình đến chết rồi”

“Vậy cũng đừng tốn công nữa. Chúng ta đứng bên cạnh xem là được” Lạc Hiểu Nhã ngửa đầu nói với Hoắc Tùng Quân: “Mấy hôm nay anh đã bận rộn giúp em rất nhiều, đừng phí thời gian trên người cô ta nữa, sớm muộn gì cô ta cũng sẽ tự mình tìm đường chết thôi”

Chỉ cần An Bích Hà không có mắt mà tiếp tục chọc lên đầu cô. Lạc Hiểu Nhã thật sự không ngại để cô ta nhảy nhót thêm một thời gian.

Hoắc Tùng Quân nhìn cặp mắt long lanh của cô, anh vuốt ve gương mặt của cô rồi mới nói: “Không phải là vì anh muốn sớm lấy được em sao? Chỉ cần giải quyết nhanh mấy thứ bẩn thỉu này một chút là em có thể đính hôn với anh rồi.”

Lạc Hiểu Nhã nghe thấy lời này, đột nhiên vẻ mặt trở nên phức tạp. Cô cau mày, có chút do dự mở miệng: “Hoắc Tùng Quân, chúng ta… Chúng ta có thể dời thời gian đính hôn muộn một chút được không?”

Hoắc Tùng Quân nghe vậy thì hơi sửng sốt, vẻ mặt của anh có chút luống cuống: “Em… Em… Có phải anh làm sai điều gì không?”

“Không phải, anh không làm sai gì hết.’ Lạc Hiểu Nhã chặn lại nói: “Em đang lo lắng chuyện của Lâm Bách Châu”

Hoắc Tùng Quân nghiêng đầu sang nhìn cô.

Lạc Hiểu Nhã giải thích nói: “Dù cho nhà họ Lâm có phong tỏa tin tức thì Lâm Bách Châu cũng sẽ biết chuyện chúng ta đính hôn. Hiện tại anh ta bị bệnh như thế, em lo lắng anh ta biết được thì sẽ bị kích thích dẫn đến bệnh tình của anh ta nặng thêm”

Giọng nói của cô có chút nhỏ, ngón tay lôi kéo tay Hoắc Tùng Quân, vẻ mặt có lỗi nói: “Thật xin lỗi, em lại nuốt lời rồi.

Nhưng lúc trước anh ta từng giúp đỡ em rất nhiều, em không.

muốn nhìn thấy anh ta biến thành bộ dạng kia…



Giọng nói của Lạc Hiểu Nhã càng ngày càng nhỏ, cô có chút chột dạ.

Mặc dù EQ của cô không cao lắm ở những mặt này, nhưng cô cũng biết, quan tâm một người đàn ông khác ở trước mặt bạn trai có thể sẽ làm anh tức giận.

Lạc Hiểu Nhã cúi đầu không dám nhìn Hoắc Tùng Quân, thực chất tính tình bên trong của anh rất xấu. Ở trước mặt cô mới thu lại không thể hiện, lỡ như nghe thấy câu nói này lại tức.

giận, cô cũng không biết mình có thể chống đỡ được hay không?

Thật lâu sau đó, Lạc Hiểu Nhã mới nghe thấy đỉnh đầu truyền đến một tiếng thở dài.

Giọng nói trầm thấp bất đắc dĩ của Hoắc Tùng Quân truyền vào trong tai: “Thật sự là không có cách với em mà. Không sao, anh cũng đã đợi lâu vậy rồi, thêm một thời gian ngắn cũng không có gì. Anh sẽ giúp em nói rõ ràng với bên phía nhà họ Hoắc, trong lòng em đừng có áp lực.”

Lạc Hiểu Nhã nghe thấy lời này mà ngây ngẩn cả người, con mắt chậm rãi có chút mơ hồ, nước mắt mờ mịt, trong lòng càng thêm áy náy.

Hoắc Tùng Quân tốt như vậy, khéo hiểu lòng người như thế, vừa nãy cô còn suy đoán nói tính tình của anh không tốt.

Cô thật sự vô cùng áy náy.

Hoắc Tùng Quân thấy cô chỉ cúi đầu, bả vai có chút rung động. Anh nhận ra có điều gì đó không đúng, anh dùng ngón tay nâng cằm của cô lên để cô ngẩng mặt.

kết quả là trông thấy Lạc Hiểu Nhã cắn môi dưới, khuôn mặt nghẹn ngào nước mắt.

Anh vừa bực mình vừa buồn cười: “Anh đã đồng ý rồi mà sao em còn khóc?”

Đáng lẽ người nên đau lòng, nên khóc là anh mới đúng, cô dâu đến tay mà còn bay mất, anh còn chưa khóc mà!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Xấu Xa Chỉ Yêu Vợ Mù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook