Tổng Tài Xấu Xa Chỉ Yêu Vợ Mù

Chương 612

Thanh Tiểu Hà

12/09/2021

Lúc này họ mới nhận ra rằng bên cạnh còn có một đôi trai gái.

Người đàn ông kia mọi người đã quá quen thuộc, đó là Hoắc Tùng Quân, con trai của bà Hoắc, tuổi còn trẻ và đầy triển vọng. Anh là người nắm giữ quyền hành tại Hoắc Kỳ hiện nay, đặc biệt năng lực rất tài giỏi, còn trẻ như vậy đã xử lý công việc tại Hoắc Kỳ gọn gàng đâu ra đấy.

Bên cạnh anh là một cô gái mặc váy màu vàng nhạt, dáng đứng thanh thoát, nét mặt đặc biệt xinh đẹp, làn da trăng như sứ, nổi bật nhất là đôi mắt đào hoa, đuôi mắt cong cong khế chớp tựa như sóng nước khiến người khác nhìn vào không khỏi rung động.

Mặc dù lần trước Lạc Hiểu Nhã đi theo Lâm Bách Châu tham dự bữa tiệc của bố Lâm đã để lại cho mọi người ấn tượng sâu sắc, nhưng chuyện đó cũng rất lâu rồi, nhiều người không còn nhớ rõ lắm.

Vì vậy, khi những quý bà này nhìn thấy cô, vẻ mặt có chút kinh ngạc cùng người bên cạnh nhìn nhau một cái.

Bọn họ đều biết Hoắc Tùng Quân mặc dù tuấn tú, gia cảnh tốt, lại có tài, nhưng không gần phụ nữ bao giờ, từ nhỏ đến lớn không có một bóng dáng người con gái nào bên cạnh, chỉ có duy nhất An Bích Hà ỷ vào cái gọi là ân nhân cứu mạng nên mới mặt dày đi theo anh.

Cô gái này có lai lịch thế nào mà lại xuất hiện bên cạnh Hoắc Tùng Quân? Hơn nữa còn đứng rất gần, tư thế cũng vô cùng thân mật.

Lúc mẹ Hoắc gọi bọn họ đi qua, Hoắc Tùng Quân thậm chí còn chủ động nắm tay cô.

“Cô có biết đây là con gái nhà ai không? Nhà họ Hoắc có tiết lộ gì về cuộc hôn nhân này không?”

Đám người thực sự tò mò, nhỏ giọng bàn tán với người bên cạnh.

Người kia lắc đầu, tỏ vẻ thắc mắc nói: “Không biết, tôi cũng chưa nghe nói qua. Cô gái này chắc không phải người thành phố An Lạc, tôi chưa từng thấy tham gia các bữa tiệc lần nào”

Thời điểm mấy người to nhỏ bàn luận, Hoắc Tùng Quân cùng với Lạc Hiểu Nhã đã đi tới.

Mẹ Hoắc trực tiếp nắm tay Lạc Hiểu Nhã, gương mặt rạng rỡ giới thiệu với mọi người: “Đây là con dâu tương lai của tôi, Lạc Hiểu Nhã, một nhà thiết kế thời trang nữ rất tài năng. Mọi người có biết cuộc thi Cách Lệ Tâm trước đây không? Con dâu tôi đã giành giải quán quân, hiện tại đang hợp tác với bên đó.

Vài tháng nữa, tác phẩm của con bé sẽ được trình diễn ở tuần lễ thời trang Paris.”



Vừa nói, vẻ mặt của bà ấy tràn đầy tự hào, giọng nói vô cùng đắc ý còn có chút khoe khoang.

Dứt lời, một vài quý bà lập tức có ấn tượng. Cuộc thi Cách Lệ Tâm diễn ra trước kia vô cùng huyên náo và sôi nổi trên khắp.

mạng xã hội, An Bích Hà của nhà họ An còn xuất hiện làm trò cười cho thiên hạ.

Cho dù bọn họ không thường để ý tới mạng xã hội, nhưng cũng có nghe qua sự việc An Bích Hà, lập tức đối với Lạc Hiểu Nhã nhiệt tình hẳn lên.

Đặc biệt trong số đó có vài người không ưa quý bà nhà họ An, trực tiếp nắm lấy tay Lạc Hiểu Nhã vừa cẩn thận quan sát vừa khen ngợi.

“Bà Hoắc, con dâu của bà thật tốt, nhan sắc xinh đẹp rất có khí chất. Quần áo do con bé thiết kế chắc chẳn cũng vật, đạt được quán quân là hoàn toàn xứng đáng.”

Những người khác thấy vậy cũng tấm tắc khen ngợi.

Mặc kệ có phải là thành tâm hay không, nhưng phải nói đám quý bà này ăn nói thật sự rất dễ nghe, không hề tiếc lời lặp đi lặp lại khen ngợi, khiến mặt Lạc Hiểu Nhã đỏ bừng đến tận mang tai.

Mẹ Hoắc từ lâu đã quen với cảnh tượng như thế này, mỉm cười chỉ vào quần áo trên người nói: “Quần áo này chính là con dâu thiết kế cho tôi, còn có trang điểm và kiểu tóc này cũng đều do con bé làm. “

Lời này vừa nói ra, ánh mắt của các vị quý bà nhìn Lạc Hiểu Nhã càng trở nên nhiệt tình hơn.

Bọn họ thường xuyên đi dự tiệc, ai mà không muốn trở thành tâm điểm của sự chú ý, hơn nữa tạo hình của mẹ Hoắc.

hôm nay quả thực làm cho người khác kinh ngạc.

Một phong cách hoàn toàn khác, nhưng lại rất phù hợp với cơ thể của bà ấy, vừa vừa tao nhã vừa quý phái mà không hề già nua, ngược lại còn toát lên vẻ đẹp thành thục.

Hoắc Tùng Quân thấy hai người bị vây quanh tán dương, mẹ Hoắc cũng thật lòng bảo vệ Lạc Hiểu Nhã và nói đỡ giúp cô liền thở phào nhẹ nhõm, mở miệng nói: “Mẹ, Hiểu Nhã, con về trước đây. Khi nào kết thúc con sẽ đến đón hai người”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Xấu Xa Chỉ Yêu Vợ Mù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook