Tổng Tài Xấu Xa Chỉ Yêu Vợ Mù

Chương 616

Thanh Tiểu Hà

12/09/2021

Lớp trang điểm trên mặt bà ta quả thực quá dày, có lẽ vì để che đi những nếp nhăn nên đã đánh quá nhiều phấn phủ, nhìn xa thì không sao nhưng nhìn gần liền có thể thấy rõ phấn không ăn mặt nên rơi xuống”

Sao bà ấy có thể quên được Lạc Hiểu Nhã trước nay đối với kẻ thù thì đâm chọc phải nói là không ai bằng, lần trước lúc gặp chuyện ở ngân hàng, cô nói bà ấy trang điểm sặc sỡ, còn kêu bà ấy dùng đồ trang điểm chống nước.

Lần này rốt cuộc đến phiên bà Trần được trải nghiệm.

Mẹ Hoắc hả hê từ trong túi xách lấy ra hộp phấn rồi hướng về phía bà ta vẫy vẫy vài cái: “Tôi có mang theo ít đồ trang điểm, bà có muốn dặm lại lớp phấn trên mặt không”

Bà Trần bị hai người bọn họ lấy ra làm trò đùa thì vô cùng tức giận, bà ta đã có tuổi nên vô cùng chăm chút cho gương mặt của mình, căn bản không chịu được mấy lời châm chọc như vậy.

Vậy mà hai người này lại ở dám trước mặt bà dân thiên hạ nói về chuyện.

Bà ta một bên che mặt một bên trợn mắt nhìn hai kẻ đầu sỏ.

kia, lớp phấn dày cộp kia cũng không che được gân xanh đang nổi lên ở huyệt thái dương.

“Cô, mới tí tuổi đầu sao lại không biết phép tắc như thế!”

Lạc Hiểu Nhã bị chỉ trích, vô tô mở to hai mắt, oan ức than thở cùng mẹ Hoắc: “Tôi cũng chỉ là sợ vị phu nhân đây bị người †a cười nhạo nên tốt bụng nhắc nhở mà thôi, vậy mà một lời cảm ơn cũng không có, còn bị mắng nữa chứ. Bác gái, đây là lần đầu tiên tôi thấy bà Trần, chẳng lẽ trước đây còn đã vô tình làm gì đắc tội người ta, mới để cho bà Trần tỏ thái độ như vậy, vừa mới gặp liền chỉ trích con”

Mẹ Hoắc võ nhẹ lên mu bàn tay cô, liếc bà ta một cái rồi nhàn nhạt nói: “Không phải lỗi của cô, là do tính bà ta vốn dĩ đã như vậy.”

Bà Trần nhìn bọn họ kẻ xướng người họa, dẫn tới không ít ánh mắt nhìn về đây liền nổi giận đùng đùng đi tới nhà vệ sinh dặm lại phấn.

Mẹ Hoắc nhìn bóng lưng của bà ta mà hừ lạnh một tiếng: “Người phụ nữ đó vẫn đáng ghét như vậy, rõ là không ưa nhau nhưng vẫn thích tới kiếm chuyện Lạc Hiểu Nhã nhìn theo bà Trần, hơi nheo mắt muốn nhìn kỹ bộ váy dạ hội kia.

Cảm nhận được có gì đó sai sai với bộ váy ấy.



“Hiểu Nhã, cô nhìn gì mà chăm chú vậy?” Mẹ Hoắc thấy đường nhìn của cô như ghim vào bóng lưng của bà Trần không dứt ra được liền hỏi.

Ánh mắt ấy vô cùng phức tạp, như thể đang suy tư điều gì đó.

Cô thấy bà ấy tò mò liền thì thầm bên tai: ” Bác gái, bộ váy mà bà ta đang mặc kia trông rất giống ‘Khinh Hà, sản phẩm mới được tung ra trong đợt họp báo gần đây”

Vào ngày tổ chức họp báo cho ra mắt “Khinh Hà” kia, Lạc Hiểu Nhã cũng có chú ý tới, hôm đó cũng có một vài bà lớn tham dự.

Trước đấy Lạc Hiểu Nhã còn không nhận ra bà Trần, bởi cô cũng không để ý thân phận của mấy người đó, nhưng bây giờ nhìn kỹ bộ váy kia cảm thấy quen mắt nên mới nhận ra.

Mẹ Hoắc nghe xong, khó hiểu hỏi: “Bộ váy này có vấn đề gì sao?”

Lạc Hiểu Nhã cười một tiếng giải thích có công ty khác ra thông báo trước An Bích Hà, cô ta chỉ có thể tạm thời ứng phó bằng việc thiết kế vội ra vài mẫu quần áo coi như sản phẩm mới mà công bố.

“Bộ váy mà bà Trần đang mặc hẳn là đấu giá được từ đợt họp báo đó của An Bích Hà”

Mẹ Hoắc mới đầu còn không chú ý bây giờ nghe cô đề cập đến liền chăm chú chờ bà Trần ra khỏi nhà vệ sinh để quan sát kỹ hơn.

Nhìn thoáng qua thì không thấy vấn đề gì nhưng nếu nhìn kỹ có thể phát hiện được vài chỉ tiết không đúng lắm.

Thỉnh thoảng trong lúc nói chuyện bà Trần sẽ luôn phải chỉnh lại bộ váy một chút, bởi vì là phía dưới chân váy thiết kế á, bà ta chỉ cần hoạt động mạnh một chút bị biến dạng.

Mẹ Hoắc sau khi thấy điều này liền quay đầu nói nhỏ với cô: “Quả thực đúng như cô nói, bộ váy bà ta mặc không phải hàng chất lượng cao.”

Chỉ là mẹ Hoắc có chút khó hiểu, tiền bạc nhà họ Trần không thiếu, bà Trần hay còn là tiểu thư nhà họ Ngô, chắc hẳn sẽ không thiếu tiền, tại sao lại mua một món hàng bình thường như vậy, còn mặc nó đi dự tiệc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Xấu Xa Chỉ Yêu Vợ Mù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook