Tổng Tài Xấu Xa Chỉ Yêu Vợ Mù

Chương 617

Thanh Tiểu Hà

12/09/2021

Trong lúc bà ấy đang nghi ngờ, bà Trần ở bên này cũng vô cùng phiền não.

Trước đây nhà họ Ngô đã tuyên bố sẽ vạch rõ giới hạn với nhà họ An, ông cụ Ngô năm trong tay sản nghiệp của nhà họ An, trong lòng cũng có chút áy náy, cho nên khi biết An Bích Hà mở họp báo công sản phẩm mới “Khinh Hà” liền kêu bà ta tới ủng hộ Bà ta cũng không thể làm trái lời bố nên đành đến tham dự cũng có lòng đấu giá một bộ váy dạ hội.

Thiết kế của bộ váy kia nhìn chung cũng không có gì xuất sắc, bà ta vốn định trực tiếp đem bỏ một góc chứ không hề có ý định mặc.

Nhưng bữa tiệc sinh nhật hôm nay gửi thiệp mời quá muộn khiến bà ta không kịp trở tay, nên đành cho người đến phòng cất đồ chọn bừa một bộ.

Có lẽ đám người hầu thấy bà ta mới mua bộ này nên trực tiếp đem đến.

Lúc cầm tới thì cũng không còn thời gian nữa mà bà ta cũng lười đổi nên trực tiếp mặc vào rồi đến đây.

Bộ váy này không vừa người bà ta cho lắm, vì tỷ lệ cơ thể của bà Trần không được cân đối, kích thước đại khái thì phù hợp nhưng phần ngực thì rộng còn phần hông thì chật.

Trong lúc đi lại, phía trên thì trễ xuống phía dưới thì bó chặt khiến cho bà ta vô cùng khó chịu.

Hơn nữa cũng không biết chất vải có vấn đề gì không mà người bà ta cảm thấy hơi ngứa Trước kia bà Trần vô cùng thích loại hình xã giao này nhưng giờ đây bà ta chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng đi về, cởi bộ váy này ra vứt đi, thề cả đời này sẽ không bao giờ mặc mấy đồ gây khó chịu như vậy nữa.

Bộ đồ “Khinh Hà” này sao có thể như một mớ rẻ rách vậy chứ, kích thước không vừa thì chả nói nhưng chất vải vừa không mịn màng mà còn mang lại cảm giác đâm chích trên da, khiến người ta vô cùng bức bối.

Bà Trần chỉ đánh giả bộ làm một duỗi tay trong vô thức để giảm bớt sự ngứa ngáy trên người nhưng kết quá lại vung tay quá lớn trực tiếp đụng phải người khác.

“A!”

Vị khách kia bị giật mình vì động tác của bà ta, cái ly thế mà trượt khỏi tay, rơi cái “Choang” xuống đất, rượu cùng mảnh thủy tinh rơi vãi khắp nơi.



Bà Trần không may bị mảnh vỡ xoẹt qua, hét lên một tiếng rồi vội vàng lùi về sau.

Anh ta chửi mắng ầm ï: “Làm cái gì vậy hả, có mỗi ly rượu mà cùng không cầm được, làm tôi bị thương có nhắm đền nổi không?”

Vị khách kia luống cuống nhìn bà ta, chủ nhân của căn biệt thự thấy tình hình không ổn liền vội vàng cho người đi xử lý rượu cùng mảnh thủy tỉnh rơi trên đất, biết được bà Trần bị thương thì nhanh chóng đưa người tới dẫn đi sơ cứu vết thương.

Bà ta bị bố váy làm cho khó chịu nên nhìn đâu cũng thấy ngứa mắt, đi theo người hầu lên tầng.

Lúc đi qua mẹ Hoắc cùng Lạc Hiểu Nhã thì hất tóc một cái.

Lúc này, mẹ Hoắc liền kéo bà ta lại, biểu cảm vô cùng kinh ngạc.

“Bà làm cái gì!” Bà Trần và mẹ Hoắc vốn đã không hợp nhau, bà ta vốn dĩ muốn đi xử lý vết thương nhưng lại bị bà ấy cứng rắn mà ngăn lại, hơn nữa hiện tại tâm trạng của bà ta rất không tốt, vì vậy lập tức quát lên.

Vẻ mặt của Mẹ Hoắc cứng đờ, nghiêm túc mà nhìn bà ta rồi nói: “Bà Trần, tôi có lòng mà nhắc nhở bà, sau lưng bà có một mảng sởi màu đỏ rất lớn, vừa nãy lúc vẩy tóc tôi có nhìn thấy, tôi khuyên bà tốt nhất nên đi bệnh viện kiểm tra một chút đi”

Mẹ Hoắc không có khả năng lấy chuyện này ra nói đùa, bà Trần lập tức hốt hoảng, vội vàng vén tóc lên để chị em tốt xung quanh xem giúp mình.

Kết quả giống như lời mẹ Hoắc nói, làn da trắng như tuyết phía sau đã mọc đầy nốt sởi màu đỏ, lít nha lít nhít, rất đáng Sợ.

“Bà Trần, không chỉ phía sau lưng, làn da ở phía dưới váy cũng có rất nhiều nốt sởi” Bên trong giọng nói của vị khách nữ giúp bà ta kiểm tra tràn đầy hoảng hốt, vội vàng buông váy của bà ta ra, lui về sau mấy bước, giống như có bệnh truyền nhiễm gì đó.

Tất cả mọi người bị thái độ của cô ấy ảnh hưởng nên đều lui về sau mấy bước.

Cái bệnh sởi này ai biết có truyền nhiễm hay không, nhìn hồng hồng, lít nha lít nhít, rất dọa người, trong lúc nhất thời không có ai dám đến gần bà Trần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Xấu Xa Chỉ Yêu Vợ Mù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook