Tony Cùng Binh Đoàn Sủng Vật

Chương 21

Samurai Đen

06/05/2019

Kiến 5 cấp của Tony dù có vô tình bị người khác phát hiện thì cũng không quá gây chú ý bởi kích thước của nó. Hiện tại Tony cũng không có tính toán tiến hành thăng cấp đại lượng kiến 5 cấp. Vì hiện tại cậu cũng không biết dùng những con kiến 5 cấp vào việc gì.

“Tiếp theo nên sao chép, dung hợp năng lực của con kiến.” Tony nhìn con kiến 5 cấp của mình với ánh mắt đầy mong đợi.

“Đinh! Ký chủ trước mắt thu hoạch được năng lực của 5 cấp con kiến: Cự lực 1 cấp. Ký chủ có hay không dung hợp? Dung hợp sau ký chủ đạt được gấp 5 lần lực lượng.”

“Gấp 5 lần lực lượng?” Tony có phần hưng phấn thốt lên.

“Hay không dung hợp?” Hệ thống một lần nữa vang lên âm thanh nhắc nhở.

“Dung hợp!” Tony đáp.

Một dòng nhiệt ấm áp bạo trướng truyền khắp cơ thể Tony. Ngay sau đó Tony bắt đầu cảm nhận được trong cơ thể cậu một nguồn sức mạnh chưa bao giờ có, các cơ bắp trên người cậu căng lên phảng phất như muốn bùng nổ.

Tony có cảm giác cậu có thể nâng được cả một chiếc Ford 150.

Tony cao 1,86 mét và nặng 89 kg. Sau khi dung hợp cự lực cấp 1 về cơ bản thì cậu có khả năng nâng một vật nặng gấp 5 lần trọng lượng cơ thể tức là gần 450 cân.

Tony không cần luyện tập gì mà đã có thể nâng được trọng lượng lớn như vậy quả là một điều không tưởng. Sức nâng của Tony có thể sánh với “Thần Thor” Hafthor Bjornsson, người nổi tiếng với vai diễn Gregor Clegane trong “Game of Thrones”. Hafthor Bjornsson là người có thể nâng mức tạ 472kg mà không cần sự hỗ trợ của một bộ trang phục chuyên dành cho nâng tạ deadlift.

Tony đứng bật dậy nhìn ngó trong phòng, cậu đang tìm kiếm một thứ gì đó. Rồi Tony nhìn chiếc giường của cậu. Bước lại gần chiếc giường Tony ngổi xổm xuống hai bàn tay cậu nắm chặt lấy thành giường rồi thình lình cậu nhấc bổng chiếc giường lên.

Nhìn chiếc giường lơ lửng trên không. Tony vui mừng không thôi. Cuối cùng cậu cũng trở lên mạnh mẽ như mong đợi.



Nghĩ đến chú chuồn chuồn 2 cấp trong phòng Tony có chút đợi không nổi muốn xem tiếp theo cậu có thể đạt được điều gì.

Chiếc giường bị Tony đặt vội xuống nền nhà phát ra tiếng động đến rầm một cái. Tiếng động lớn tới mức Jack cha cậu ở dưới tầng 1 cũng nghe thấy rõ mồn một.

Jack ngồi ở ghế trong phòng khách hét lên: “Tony con làm gì vậy?”

Tony bị tiếng nói của Jack làm cho bừng tỉnh. Cậu biết vừa rồi mình có chút hưng phấn quá mức.

Tony lớn tiếng đáp lại: “Xin lỗi cha, con đang dọn lại cái gầm giường.”

Jack nói vọng lên: “ Cẩn thận vào chứ.”

Giải quyết xong với Jack, Tony liền lao vào thăng cấp cho chú chuông chuồn 2 cấp.

“Thăng cấp lên 3 cấp con chuồn chuồn yêu cầu 100 điểm sinh mệnh lực. Có hay không Thăng cấp?”

“Thăng cấp lên 4 cấp con chuồn chuồn yêu cầu 300 điểm sinh mệnh lực. Có hay không Thăng cấp?”

“Thăng cấp lên 5 cấp con chuồn chuồn yêu cầu 500 điểm sinh mệnh lực. Có hay không Thăng cấp?”

“Đống ý.”



Con chuồn chuồn nhanh chóng đạt tới 5 cấp. Sải cánh của con chuồn chuồn 5 cấp dài tới 25 cm, chiếc đầu của nó lúc này to như ngón tay cái của người trưởng thành.

Hiện tại con chuồn chuồn 5 cấp trông như một chiếc máy bay mô hình cánh bằng vậy.

“Đinh! Ký chủ trước mắt thu hoạch được năng lực của 5 cấp con chuồn chuồn: Tính toán 1 cấp. Ký chủ có hay không dung hợp? Dung hợp sau ký chủ đạt được gấp 5 lần khả năng tính toán.”

“Tính toán?” Tony tự hỏi rồi chính cậu cũng tự tìm ra câu trả lời khi nhớ ra vài thông tin mà cậu từng đọc về chuồn chuồn.

Chuồn chuồn có khả năng tính toán tốc độ để giết con mồi một cách hoàn hảo. Việc chuyển động và bắt mồi trong không gian là một việc đòi hỏi phải có một hệ thần kinh phức tạp. Tuy nhiên, trong một nghiên cứu về chuồn chuồn được thực hiện năm 1999, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng thay vì “đuổi theo” con mồi, loài chuồn chuồn biết chọn địa điểm mà con mồi sẽ bay đến để đón lõng. Như vậy, chuồn chuồn phải tính toán 3 việc trong một cuộc săn mồi: khoảng cách với con mồi, hướng di chuyển và tốc độ bay của nó.

Cự lực kiến kết hợp cùng khả năng tính toán của chuồn chuồn quả là một sự kết hợp không thẻ hoàn hảo hơn được nữa.

“Dung hợp!” Tony đáp.

Tony chỉ cảm giác thấy đôi mắt và bộ não của cậu chợt mát lạnh, làm cho cậu thanh tỉnh.

Hình ảnh một chú muỗi rõ nét sinh động bỗng hiện lên rõ ràng trong mắt cậu. Con muỗi bay vo ve đang tìm đường tiếp cậu Tony.

Ánh mắt Tony chuyển động một cách vô thức theo dõi con chuồn chuồn. Bàn tay Tony vọt lên, ngón tay cái và ngón tay trỏ kẹp lại trên không. ở một vị trí.

Đưa hai ngón tay đang kẹp lại tới trước mặt, tách ra hai ngón tay Tony thấy xác một con muỗi bẹp dí nằm chết trên ngón tay của mình.

Tony lúc này bừng tỉnh, cậu cảm nhận được sự lợi hại trước khả năng tính toán của chuồn chuồn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tony Cùng Binh Đoàn Sủng Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook