Tony Cùng Binh Đoàn Sủng Vật

Chương 79

Samurai Đen

31/08/2019

Điểm mẫn cảm bên trong cô bé không ngừng bị khiêu khích, kích thích khiến toàn thân cô như có điện giật, khoái cảm cuồn cuộn không ngừng ập đến. Anna rên rỉ nói: “Chúa ơi… Tony… em sắp không được! Ưm a… mạnh chút nữa vào… ngực cũng muốn… Ư… A!”

Tony nghe vậy càng hưng phấn, ngồi bật dậy, hai bàn tay cậu nắm lấy hai bầu ngực của Anna không ngừng xoa nắn, càng hưng phấn, tốc độ ra vào bên dưới của Tony cũng càng ngày càng mạnh mẽ và nhanh hơn.

Tiếng phành phạch của những cú thúc, cùng với tiếng rên sung sướng “Ưm” “A” “Ư” vang rội khắp căn phòng.

Trong khi Tony đang mải chinh phục Anna thì Naomi nằm một bên đang thưởng thức. Nhìn cảnh hai người Tony và Anna âu yếm, Naomi có chút không kìm được. Cô tiến tới ôm lấy Tony từ phía sau chuyển động thân mình nhịp nhàng theo cậu.

Naomi ôm lấy Tony làm bộ ngực của cô áp vào trên lưng Tony làm Tony càng tăng thêm khoái cảm.

Tony ngoái cổ lại, Naomi thấy vậy liền hôn lên môi cậu.

Vài phút sau Tony dừng lại kéo Naomi nắm xuống sát cạnh Anna, làm cho ngực trái của Anna và ngực phải của Naomi chạm sát vào nhau. Hai đầu ty của Naomi và Anna vì vậy mà nằm kề bên nhau.

Tony cúi xuống mút lấy hai đầu ty cùng một lúc. Trong khi tay trái thì ôm lấy ngực phải của Anna tay phải của cậu thì ôm lấý ngực trái của Naomi.

Tony lúc này rất hưng phấn vì vậy cậu càng mãnh liệt hơn. Anna lúc này bắt đầu rên lên nhưng tiếng dài. Cô bé của cô không ngừng bị Tony xâm nhập, khoái lạc không ngừng dâng trào trong từng tế bào cơ thể của cô.

“Tony em yêu anh chết mất...” Anna kiều mị nói.

Tony nghe vậy thì dừng mút mát hai đầu ty lại.



Cậu dựng Anna dậy với tư thế doggy. Từ phía sau cậu nhỏ của Tony càng mãnh liệt hơn rút ra, đâm vào sâu bên trong Anna.

Naomi lúc này thì quỳ gối, cúi người hôn lấy một bên đầu ty của Tony giúp cậu tăng thêm khoái cảm.

Tần suất của Tony càng lúc càng nhanh và mạnh mẽ, cô bé của Anna cũng càng lúc càng siết chặt, Anna thậm chí còn cảm nhận được cô bé của mình như sắp muốn bùng nổ, mắt Anna hiện giờ trắng xóa một màu trong cơn đê mê, khoái cảm lan rộng toàn thân.

Cặp mông vừa to vừa căng mọng của Anna lắc lư mạnh mẽ theo từng đợt rút ra cắm vào, cặp vú bự của cô cũng theo đó run rẩy đong đưa trong không khí, Tony một tay ra sức vuốt ve xoa nắn một bên mông Anna thi thoảng võ đét lên đấy một cái, còn một tay khác của cậu thì vươn ra tóm lấy mông của Naomi bóp mạnh trong khi cô đang liếm láp đầu ty của cậu.

Cao trào chỉ kết thúc khi Anna lên đỉnh và nằm xụi lơ trên giường.

Tony thì có vẻ vẫn chưa thỏa mãn cậu nhìn Naomi với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cô.

Naomi thấy Tony vẫn chưa thỏa mãn cô ngồi quỳ, nâng vú lên kẹp lấy cậu nhỏ của Tony, bắt đầu chà xát. Naomi chưa từng làm việc này, cô chỉ dựa vào cảm giác mà chuyển động. Cô uốn éo vòng eo, lắc lư lên xuống. Chỉ chốc lát, cô đã cảm thấy mệt mỏi.

Cậu nhỏ bị kẹp giữa ngực, căng cứng, ấm nóng và đầy sức sống. Tony nhìn Naomi kẹp cậu nhỏ của mình ở giữa khe ngực rồi chà lên xuống, rồi nhìn khuôn mặt như thiên thần của Naomi, nghe tiếng thở dốc êm ái, mà cảm thấy chìm đắm trong đê mê.

Cậu thấy động tác của Naomi chậm dần, đoán cô đã mệt, cậu liền chủ động vận động lên, cậu nhỏ đầy nam tính chà xát bên ngoài ngực cô. Tony còn lấy cậu nhỏ áp lên đầu ty khiêu khích, từng cơn tê dại truyền khắp thân thể, đầu ty, kích thích Naomi không thôi.

Naomi đỏ ửng mặt mày, ánh mắt đê mê đầy ái tình. Tony nhìn cô cười cười, cậu dùng tay ép ngực cô kẹp chặt lấy cậu nhỏ của mình rồi cọ xát.



Cậu vừa đưa đẩy cọ tới cọ lui trong bộ ngực đầy đặn, hấp dẫn, ấm áp của cô, vừa ép chặt ngực cô, vừa liên tục xoa nắn, liên tục dùng ngực cô bao bọc lấy cậu nhỏ, làm thỏa mãn dục vọng của chính mình.

Khe ngực quyến rũ mê người này dễ dàng khiến cho đàn ông lên đỉnh, ngoài nhu cầu thoả mãn tâm lý, kích thích nhất vẫn là thị giác.

Tony muốn thăng hoa hơn, cậu cầm cậu nhỏ nhấc lên, thả vào bên môi Naomi. Naomi biết cô phải làm gì, cô ngậm nó vào trong miệng, dùng dầu lưỡi chậm rãi liếm cậu nhỏ trong miệng.

Ngước mắt nhìn thấy Tony vẫn chưa hoàn toàn thỏa mãn, cô lại ngậm sâu hơn một chút, vừa liếm vừa lui ra ngoài, rồi mới lại ngậm sâu vào, rồi lại lui ra, cô lưu loát thành thục kích thích cho cậu nhỏ của Tony.

Anna nằm nhìn Naomi dùng miệng yêu Tony, thì trong lòng cô sinh ra một chút sợ hãi, cô sợ mình thua kém Naomi. Anna ngồi dậy quỳ ngồi xuống bên cạnh hai người, hai bàn tay vắt chéo nâng cặp vú tròn trịa của mình, ánh mắt đầy nhu tình nhìn Tony.

Tony thấy Anna biểu hiện như vậy thì trong lòng cậu mừng thầm, biểu hiện của Anna chứng tỏ cô yêu cậu rất nhiều. Yêu nhiều đến mức cô có thể vì cậu làm tất cả.

Ra hiệu cho Naomi dừng lại, Tony rút cậu nhỏ ra khỏi miệng cô đưa về phía miệng Anna. Cậu nhìn Anna nói: “Em muốn thử mùi vị của nó?”

“Nhưng em không biết làm thế nào.” Anna gật gật đáp.

Tony cười nhìn Anna rồi ánh mắt đưa về phía Naomi. Naomi liền hiểu, cô quay ra nhìn Anna cười nói: “Để chị chỉ cho em.”

“Đầu tiên em phải làm như này.” Naomi bắt đầu làm mẫu cho Anna rồi để cô bắt trước theo mình. Anna chăm chú nhìn Naomi làm mẫu rồi làm theo. Hai người cứ như vậy thay phiên nhau yêu Tony bằng miệng.

Còn Tony thì khỏi phải nói, cậu chỉ việc bất động mà hưởng thụ sự chăm sóc chu đáo từ hai cô gái xinh đẹp đầy nóng bỏng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tony Cùng Binh Đoàn Sủng Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook