Trại Chăn Nuôi Thần Ma

Quyển 1 - Chương 24: Kĩ năng mới

Hắc Đồng Vương

19/10/2013

Chúc mừng bà con gần xa, hàng xóm láng giềng, các bạn nữ và các bà mẹ của chúng ta tất cả thành viên của mangaclub.vn nhân ngày 20-10 Chúc mọi người xinh hơn nè , giỏi hơn nè trẻ ra nhiều nhiều nha Và đặc biệt là có những phút giây thư giãn ở mangaclub.vn Chúc mọi người vui vẻ hehehe !!! ))

Tuy đối mặt với ba con Lâm Bố Thú thủ lĩnh nhưng giờ phút này Tô Vũ lại không có cảm giác sợ hãi , ý nghĩ trong đầu hết sức tỉnh táo , phân tích tình thế,bước chân biến ảo, nhoáng một cái liền động đã đem một con Lâm Bố Thú con ép lùi về sau, một cước bay lên, liền đem một con nữa đá bay, liền vọt tới bên một con Lâm Bố Thú thủ lĩnh.

Trên người Tô Vũ hiện giờ thì không riêng gì cánh tay trái có dị lực khủng bố mà toàn thân thể giờ chỗ nào cũng có sức mạnh tăng lên gấp hai ba lần, đương nhiên còn xa xa vẫn không bằng cánh tay trái được.

Lâm Bố Thú con bị bay ngược, còn Lâm Bố Thú thủ lĩnh liền nhoáng một cái, thân thể đã tránh được, qua lần này đã có khoảng cách với mấy con Lâm Bố Thú thủ lĩnh khác , chính xác là hơn một mét, khoảng cách này đã tạo nên sự hạn chế khó phối hợp với nhau.

Hai con Lâm Bố Thú thủ lĩnh khác bay lên đánh tới, cờ hồ là đồng thời tấn công Tô Vũ.

Nhìn thấy bốn móng vuốt chuẩn bị chém lên quần áo, thân thể Tô Vũ nhanh chóng lùi lại,sau lưng lại đánh lên một con Lâm Bố Thú con,một bé nữa lại biết bay, mà chính hắn cũng thuận đà ngừng lại .

Cơ hội tốt như vậy, hai con Lâm Bố Thú tự nhiên sẽ không bỏ qua, lập tức lại tấn công một cách mãnh liệt.

Lúc này đây, Tô Vũ muốn tránh cũng không được, cắn răng một cái, chủ động nghênh tiếp, buông tha cho con bên trái, toàn lực hướng về con Lâm Bố Thú thủ lĩnh bên phải vọt tới.

Hai chân Tô Vũ đã sớm vận dị lực, lúc này hai chân đạp một cái, chỉ nghe “Bồng” một tiếng, thân thể như một quả đoạn pháo liền xông ra ngoài, theo sát sau tiếng “ Bồng” thứ hai, thân thể của hắn đã va chạm với Lâm Bố Thú thủ lĩnh.

Song phương đều dùng toàn lực bổ nhào về phía trước, va chạm này quả thực có thể nói là lưỡng bại câu thương, Tô Vũ há miệng phun huyết, Lâm Bố Thú thủ lĩnh cũng đồng dạng kêu rên nằm lăn lộn trên đất, bất ngờ móng trái vung lên, chụp mạnh vào vai phải của Tô Vũ.

Có điểm ngoài ý muốn là Tô Vũ lại không tranh, do bị đối phương bắt trúng vào vai phải liền bị đâm thủng vào sâu trong thịt ở vai phải, máu tươi chảy ra, một tiếng kêu rên, Tô Vũ bị nó kéo đến lăn cùng rồi bay rớt ra ngoài.

Bên kia Lâm Bố Thú thủ lĩnh tấn công thất bại, vội vàng quay người, đã thấy Tô Vũ kêu lên rồi lăn mình, quay cuồng dùng quyền trái đánh ra ,Dùng tay phải nắm thẳng vào lồng ngực của Lâm Bố Thú thủ lĩnh.



Từng mảnh nhỏ Hắc Lân dựng lên, khởi động kỹ năng “Móng vuốt cào xé” , huyết nhục lập tức xoay tròn, Lâm Bố Thú thủ lĩnh này phát ra tiếng tru thê lương, đã thấy Tô Vũ dùng trảo quét ngang , tay trái đang xoay tròn nên có lực phá hoại rất lớn, lập tức đem nửa người trên của Lâm Bố Thú nghiền nát, làm cho nó lập tức mất mạng.

Vừa rồi, Tô Vũ liều mạng chấp nhất chịu bị thương ở vai phải để dùng một chiêu này, muốn trong tình cảnh này giết trước một con Lâm Bố Thú thủ lĩnh , nếu không ba con đồng thời liên thủ, hắn tất phải chết không thể nghi ngờ.

Chỉ một chiêu liền giết chết một con Lâm Bố Thú thủ lĩnh, hai con còn lại lập tức sững sờ, sau đó mới phục hồi tình thần, gào thét hướng Tô Vũ đánh tới.

Tuy Tô Vũ đã đánh chết một con, nhưng cái giá phải trả cũng không nhỏ, vai phải lưu lại vết thương nhìn rõ năm cái móng tay và cả lỗ thủng, nội tạng chấn động, toàn thân nhức mỏi, trong cổ họng có mùi tanh , chỉ cần chịu va chạm nữa chắc chắn lại phun huyết.

Nhưng mà sợ hồi phục của chính hắn quá bất ngờ làm hắn cũng chưa nghĩ tới, không chỉ giết được một con Lâm Bố Thú thủ lĩnh, cánh tay trái lại hấp thụ được tinh thể của Lâm Bố Thú thủ lĩnh , sinh ra được Hắc Lân mới, non nửa cánh tay đều bị Hắc lân hiện đầy.

Hắn một lần nửa khởi động “Móng vuốt cào xe” , từng mảnh Hắc Lân dựng lên , trên đó ẩn ẩn phun ra đồ vật có màu bạch khí, lại sinh ra một loại đẩy có tác dụng trợ lực, làm hắn sử dụng “Móng vuốt cào xé” tốc độ nhanh hơn, lực phá hoại càng mạnh hơn nữa.

Khẽ kêu một tiếng, lúc này Tô Vũ chủ động nghênh tiếp, tay trái sử dụng “Móng vuốt cào xé” xông về phía hai con Lâm Bố Thú thủ lĩnh khác đánh tới.

Hai con Lâm Bố Thú vừa biết được sự lợi hại của “Móng vuốt cào xé” tự nhiên không dám chống đỡ, lập tức tránh sang hai bên.

Lúc này tại cửa vào của siêu thị, từng đàn Lâm Bố Thú con đang kịch chiến cùng bọn người Tần Gia Quý, bọn người Tần Gia Quý đã đoán đúng, những nơi khác đã bị ngăn chặn, Lâm Bố Thú con chỉ có thể cùng bọn họ liều mạng ở nơi rộng 2m này , mỗi một lần chỉ có ba đến bốn con Lâm Bố Thú con đánh tới, ưu thế về số lượng đã bị mất, một chọi một trong lúc kịch chiến, bọn người Tần Gia Quý lập tức chiếm thượng phong.

Rất nhanh trước mắt mọi người liền chồng chất thi thể của bảy tám con Lâm Bố Thú con.

Tô Vũ vào giờ phút này, đã hấp thu được năng lượng tinh thể của ba con Lâm Bố Thú thủ lĩnh, cánh tay non nửa đã Hắc Lân hóa, dị lực,tốc độ, phản ứng, thể lực tất cả lại một lần nữa tăng lên, giờ lấy một địch hai, lại vẫn chiếm thượng phong.



Lần đầu tiên hắn cảm thấy những con Lâm Bố Thú thủ lĩnh thật ra cũng rất yếu, dậm chân một cái, khởi động “Móng vuốt cào xé”, Xùy~~~ một tiếng, Hắc Lân dựng lên , phun ra bạch khí nhàn nhạt, thoạt nhìn như là “Móng vuốt cào xé” kéo thân thể của hắn, rồi như đạn pháo bắn ra.

“Bồng” một tiếng vang thật lớn, hai con Lâm Bố Thú thủ lĩnh đã né được, nhưng giống như trước không né được hết, bụng trái đã bị trúng một trảo, lập tức huyết nhục bay tứ tung, bị “ Móng vuốt cào xé” làm cho thân trên xuất hiện một lỗ thủng rất lớn.

Lại phất tay khẽ kéo, “Xuy xuy xùy~~~” , huyết nhục quay vòng, từng mảng Hắc Lân đã dựng đứng lớn xoay vong vòng, như là cối xay thịt, lập tức xương cốt liên bắn ra ,liền đem Lâm Bố Thú Thủ lĩnh phân thành hai đoạn, một tinh thể bay lên cánh tay trái của Tô Vũ, dần bị hấp thu.

Con Lâm Bố Thú còn lại nhìn được một màn này, có chút choáng váng,…nó nghĩ tới việc chạy trốn, Tô Vũ khẽ kêu, như là Ma Thần hàng lâm, tay trái tấn công , liền đập lên đầu nó.

“Phụt” một tiếng, thân thể của Lâm Bố Thú thủ lĩnh khẽ lay động, rồi ngã quỵ xuống, đầu đã biến mất.

Tay trái của Tô Vũ lại được hấp thu thêm một tinh thể nữa.

Một hơi thu nạp được hai tinh thể của Lâm Bố Thú thủ lĩnh, Tô Vũ khẽ kêu, dị lực tăng vọt, tay trái không ngừng chấn động, chỉ thấy Hắc Lân lại phát triển, rốt cuộc đem hơn nửa cái tay trái phủ kín, nhìn xem thấy có một đạo hắc quang lập lòe, trên mu tay trái , con mắt “ Cảm giác chi nhãn” lại xuất hiện, sau đó trong đầu Tô Vũ hiện lên một đạo tin tức.

“Lĩnh ngộ kỹ năng: Cánh tay thằn lằn.”

Tâm niệm vừa động, Tô Vũ liền sử dụng “Cánh tay thằn lằn”, chỉ thấy từng mảng Hắc Lân liền thu liễm, nửa cảnh tay trái không ngừng phồng lên , vặn vẹo, … biến dị một lúc rất lâu, Tô Vũ thấy mặt mày choáng váng, chỉ thấy nửa cảnh tay giờ như như bắp đùi, dài hơn hai thước, nếu nhìn từ xa giống hệt chân trước của con thằn lằn khổng lồ.

Trong đầu hắn lại hiện lên một đạo tin tức khác, đó là khi khởi động “Cánh tay thằn lằn” thì không sử dụng được “ Móng vuốt cào xé”.

“Trạng thái Cánh tay thằn lằn cấp 1, lực phá hoại tăng gấp hai, tốc độ giảm bớt, có thể giữ lại được 70% tốc độ của mình.”

Sau đó là giới thiệu kỹ càng kỹ năng này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trại Chăn Nuôi Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook