Trại Chăn Nuôi Thần Ma

Quyển 1 - Chương 8: Sức mạnh của Mã Tử Diệp

Hắc Đồng Vương

19/10/2013

Trong rừng rậm có đầy những cây đại thụ lớn, cành lá vô cùng rậm rạp khiến không gian rất âm u.

Tô Vũ, Trương Trọng Mưu, Tần Gia Quý, Ninh Nghiêm, Mã Tử Diệp,.…… Một chuyến ba mươi người, trong tay hoặc nắm cây gỗ, hoặc cầm gậy cảnh sát, hoặc giữ gậy bóng chày, đi thẳng về phía trước, nhưng vừa đi được mấy trăm mét, xung quanh đã vang lên từng tiếng sàn sạt.

Tô Vũ cùng 30 người đều dừng lại, nhìn ra bốn phía thấy có rất nhiều quái vật da xanh, ngay lập tức 30 người đã bị vây lại.

“Ahhh” có một người không nhịn được hét lên, 30 người đều vô cùng hoảng sợ, tại sao quái vật da xanh lại tập trung nhiều thế này.

“Chỉ có 15 con, không bằng một nửa chúng ta, không việc gì phải sợ cả” Một giọng nữ vang lên, đó chính là Mã Tử Diệp, cô ta không ngần ngại xông tới lũ quái vật.

Tô Vũ quan sát cô gái này, thấy được động tác, tư thế so với người bình thường có khác một chút. Không kịp nghĩ nhiều nữa, bất chấp tay phải đang bị thương nặng, Tô Vũ tay trái cầm gậy gỗ lao về phía đám quái vật.

Trên mu tay trái Tô Vũ mọc lên 4 cái vảy nhỏ, sức mạnh của Tô Vũ bây giờ đã tương đương với 4 con quái vật. Một gậy đập xuống, con quái vật bị tấn công kêu thảm một tiếng, ngã ngồi về phía sau, trong mắt nó tràn đầy sự kinh hãi.

“AAAA”

Tô Vũ nghe thấy 2 tiếng hét thảm thiết, nhìn sang bên thấy có 2 người ngã trên mặt đất, bị quái vật đánh tới tấp, máu thịt tung tóe khắp nơi, nhìn tình trạng như vậy có lẽ 2 người đó không sống nổi nữa.

Tần Gia Quý quát một tiếng, chạy lên tấn công một con quái vật, từng tiếng ầm ầm vang lên, sức mạnh của 2 bên không chênh lệch lắm, nhất thời lâm vào giằng co.



Có một người khác lao tới một con quái vật, dùng gậy nện mạnh vào cái ót của nó, con quái vật kêu lên thảm thiết, xoay người đánh một đòn thẳng vào ngực người kia.

Người này là một giáo viên thể dục, cơ thể vô cùng cường tráng nhưng khi bị một gậy đánh thẳng vào ngực không nhịn được kêu thảm một tiếng, lồng ngực lõm vào, từ lỗ mũi, lỗ tai chảy ra rất nhiều máu.

Hắn há to miệng thở dốc, vừa lùi về sau mấy bước đã bị một con quái vật khác đánh một gậy thẳng vào gáy, lập tức bị giết chết.

Tô Vũ thấy cảnh này trong lòng đầy thương xót, thầy giáo thể dục này là người rất hài hước, được rất nhiều học sinh quý mến, khi đến kì thi còn nâng đỡ những học sinh yếu kém. Tô Vũ lao tới con quái vật vừa giết chết thầy giáo của mình, điên cuồng vung gậy tấn công, con quái vật cố gắng giơ gậy lên đỡ nhưng chỉ sau vài đòn, cây gậy trong tay nó đã bị đánh bay ra, toàn bộ cơ thể nó, đầu, ngực, bụng đều bị đập tới lõm vào, cái chết này so với vị thầy giáo kia còn thảm hại hơn.

Ngoài Tô Vũ ra còn có rất nhiều học sinh liên thủ với nhau đánh hội đồng lũ quái vật, có một học sinh giết chết con quái vật đã hấp thu được 2 luồng ánh sáng đen, trên mu tay phải hắn xuất hiện hai mảnh dài hẹp như sợi chỉ .

Tần Gia Quý hét lên một tiếng, cây gậy trong tay hắn đã bị đánh bay ra ngoài, hắn liều mạng xông tới một con quái vật, dùng 2 tay bóp mạnh cổ của nó, từ mẩu gương nhỏ trên tay trái phát ra nguồn sức mạnh khổng lồ và xiết gãy cổ con quái vật.

Tô Vũ đã giết đến hơn 10 con quái vật, cũng đã có chút kinh nghiệm chiến đấu, từ mu tay trái hắn đã mọc lên cái vảy màu đen thứ 5, sức mạnh của hắn bây giờ đã hơn hẳn lũ quái vật, một đòn của hắn đủ để đánh ngã một con quái vật, ngay khi con quái vật ngã xuống hắn liền lao tới không ngừng bổ gậy , chỉ mất vài giây Tô Vũ đã giải quyết được một con.

Mọi người ngơ ngác nhìn Tô Vũ đang không ngừng đồ sát lũ quái vật, hắn như hổ lạc bầy dê, không gì có thể ngăn cản.

Một tiếng hét vang lên, đám đông hồi phục tinh thần, nhìn về phía tiếng hét thấy Mã Tử Diệp vừa đá một cước thẳng vào ngực con quái vật, đòn này vô cùng đáng sợ, ngực con quái vật lõm xuống, nó kêu thảm một tiếng rồi chết.

Tần Gia Quý đang vặn cổ một con quái vật, sức mạnh của hắn cũng đang dần dần tăng lên, nhìn thấy biểu hiện của Mã Tử Diệp, lẩm bẩm nói:”Hóa ra sức mạnh của cô ta nằm ở trên chân phải.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trại Chăn Nuôi Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook