Trại Chăn Nuôi Thần Ma

Quyển 1 - Chương 23: tình huống nguy cấp

Hắc Đồng Vương

19/10/2013

Hôm nay làm đến đây thôi !! hơi mệt cầy cả chiều rồi, tối học bài :3 cảm ơn mọi người đã ủng hộ Như định kỳ , chúc mừng kitty nhân dịp 20-10 lìu tìu :3 sao cũng được

Mọi người có chút hưng phấn, rất nhanh chóng phân đội ngũ xong xuôi.

Tần Gia Quý, Ngụy Chương Trà, Trang Hiểu Hoa một tổ. Triệu Thế Xương, Lý Ốc,Chu Hoa Khang một tổ, Mã Tử Diệp. Lâm Thạch. Ôn Duệ một tổ, còn lại chỉ có Ninh Nghiên ngồi một chỗ bất động, xem ý tứ của nàng cũng không ý muốn ra tay.

Cũng may là trên đường đi thì mọi người cũng quen với bộ dạng bất âm bất dương của nàng, hiện tại trong tất cả mọi người cũng chỉ có nàng là yếu nhất, vẫn như ban đầu mới đánh chết được một con Lâm Bố Thú con, vì nể mặt nàng nên mọi người cũng không nói, bất quá đã có mấy người đã sinh ra bất mãn với nàng, chỉ kém chút nữa là đã phát tác rồi.

Về phần dị lực trên mặt của Trương Trọng Mưu thì cũng khó phát huy, liền không có cho hắn vào đội nào, cho phép hắn tùy cơ ứng biến, nếu có cần có thể tới giúp một tay.

Mà Tô Vũ lại quá mạnh mẽ, có thể hành động một mình, xem ở đâu cần thì lại ra tay.

Nhìn thấy cả đàn Lâm Bố Thú con chậm rãi tiếp cận, trên mặt Tô Vũ để lộ ra thần sắc cổ quái , lẩm bẩm nói: “Tình huống có chút không ổn.” Vừa rồi trong nháy mắt, hắn thấy trong đàn Lâm Bố Thú con có ba con quái cao to đen hôi với làn da màu xanh.

Lâm Bố Thú thủ lĩnh, dĩ nhiên là xuất hiện ba con thủ lĩnh .

Ba con thủ lĩnh đi tay không, đi theo sau 50~60 con Lâm Bố Thú con, không chút hoang mang mà đi tới, đột nhiên, ánh mắt của bọn nó rơi xuống cái thi thể Lâm Bố Thú thủ lĩnh vừa bị Tô Vũ giết, cùng nhau dừng lại, sau đó ngồi xổm vây quanh cái thi thể, giống như đang nghiên cứu tại sao nó lại chết vậy.

Giờ phút này, bọn người Tần Gia Quý, Triệu Thế Xương cũng nhận ra đã xuất hiện ba con Lâm Bố Thủ thủ lĩnh, tất cả đều hít một ngũm lãnh khí, hàn khí ứa ra.

Một con Lâm Bố Thú thủ lĩnh đã thiếu chút nữa làm cả đoàn diệt, bây giờ trong một lần mà có tận ba con, trận này còn có thể đánh được??

Tô Vũ sờ lên trên vách tường, lẩm bẩm nói: “ Đã xong, Lâm Bố Thú con thì không có năng lực phá hỏng vách tường, thế nhưng mà với sức mạnh của Lâm Bố Thú thủ lĩnh thì ... Có lẽ có thể...”

Tần Gia Quý trong lành phát lạnh, thất thanh nói: “Cái gì???” trên mặt triệt để biến sắc.

Nếu quả thật bức tường bị phá hủy,rơi vào vòng vây của mấy chục con Lâm Bố Thú con, dù cho bọn hắn đã mạnh hơn so với Lâm Bố Thú con mấy lần, nhưng dưới tình huống bị tấn công bốn phương tám hướng, chỉ có một tình huống duy nhất đó là chịu chết thôi.



Trương Trọng Mưu khẩn trương nói: “Tô Vũ, làm sao bây giờ?? Chúng đã muốn tấn công tới rồi.”

Đám Lâm Bố Thú con rất nhanh đã tập trung cách mọi người không xa, ẩn ẩn tạo thành một vòng vây, tựa hồ đang chờ mệnh lệnh của ba con Lâm Bố Thú thủ lĩnh nên tất cả đều ngừng lại.

Tô Vũ nhìn thấy ánh mắt chờ đợi của mọi người, tuy hắn biết rõ mọi người đã mạnh lên rồi , trong đó có thực lực của Tần Gia Quý, Triệu Thế Xương, Mã Tử Diệp đã không kém thực lực mà lúc trước của hắn khi giết con Lâm Bố Thú thủ lĩnh đầu tiên, nhưng với thực lực hiện tại của bọn hắn vẫn như trước không thể đấu tay đôi với Lâm Bố Thú thủ lĩnh được, lúc đó mình giết được con Lâm Bố Thú thủ lĩnh đầu tiên đa phần do vận khí, có thể nói là hiểm tử nhưng may mắn mà còn được sống.

Nếu như ba con Lâm Bố Thú thủ lĩnh giết tới, cộng thêm 50~60 con Lâm Bố Thú con, tất cả mọi người hẳn là phải chết không thể nghi ngờ.

Tô Vũ cắn răng, nắm tay trái đã thành nắm đấm, một mảng lân phiến đã hiển hiện, bao trùm toàn bàn tay và cả ống tay áo của hắn...

“Các ngươi vẫn làm theo kế hoạch, không được rối loạn trận hình, ba con Lâm Bố Thú thủ lĩnh thì giao cho ta.”Nói xong, Tô Vũ đẩy mọi người ra rồi một mình bước ra ngoài.

Bọn người Tần Gia Quý khẽ giật mình, Mã Tử Diệp nhịn không được kêu lên: “ Tô Vũ??”

Tuy rằng Tô Vũ cường đại, đối phó với một con Lâm Bố Thú thủ lĩnh thì mọi người tin tưởng hắn có thể làm, nhưng đây là tận ba con ...

Trương Trọng Mưu liếm liếm bờ môi, bỗng nhiên nở nụ cười: “Đừng quên tên này có thể giết được hai tên gia hỏa như vậy rồi, hắn đã mạnh hơn, nhất định không có vấn đề!!!”

Trương Trọng Mưu tự mình an ủi mình, nhưng trong lòng hắn kỳ thật không có một chút lòng tin nào.

Đột nhiên Tô Vũ một mình đi ra, bên kia cả đàn Lâm Bố Thú con cùng nổi lên một hồi bạo động.

“Hắc...”Tô Vũ bỗng nhiên nhếch miệng cười cười, chủ động xông vào bên trong đàn của Lâm Bố Thú con, vung tay lên, máu xanh bắn tung tóe, liền đem một cái đầu của Lâm Bố Thú con cắt ra.

Sau lưng, ba thanh gỗ cùng nên xuống một chỗ, Tô Vũ ngạnh kháng , trên tay có Hắc Lân cứng rắn như sắt thép,ba thanh gỗ nện xuống không chỉ không làm bị thương Tô Vũ mà ngược lại bị phản chấn, hắn sử dụng móng vuốt “Xùy~~~” một tiếng, một bé Lâm Bố Thú con đã đi xuống địa ngục.



Mọi người trốn trong siêu tận mắt chứng kiến, Mã Tử Diệp khẽ thở dài: “ Thật là lợi hại...”

Tuy nàng hiện tại cũng có thể dễ dàng giải quyết được một con Lâm Bố Thú con nhưng cũng không dám lao ra như vậy, lại càng không dám để cho ba con Lâm Bố Thú con vây công chính mình, về phần giống như Tô Vũ chỉ tiện tay giải quyết thì càng không có khả năng. ( đậu phộng!!! Nó ăn 2 con to mi chưa được con nào thế mà phải so sánh, dài cả chuyện, mỏi cả tay, đau cả lưng (( )

Tô Vũ đột nhiên lao ra, trong nháy mắt liền giải quyết vài con Lâm Bố Thú con, ba con Lâm Bố Thú thủ lĩnh đang ngồi nghiên cứu trên đất rốt cuộc cũng đứng lên, cùng một chỗ tru lên với giọng khàn khàn.

Theo thanh âm tru lên, từng đàn Lâm Bố Thú con bay vọt đến, không có công kích Tô Vũ, mà là hướng hết về phía siêu thị.

“Bên trên.” Tần Gia Quý quát chói tai, hắn và Ngụy Chương Trà. Trang Hiểu Hoa cùng một tổ lập tức tiến lên, ngăn ở chỗ mà cửa rộng chỉ có 2m, nghênh chiến Lâm Bố Thú con.

Tô Vũ mắt thấy Lâm Bố Thú con không ngăn cản mình, cũng không có ra tay, mà tầm mắt nhìn mấy con Lâm Bố Thú thủ lĩnh không xa, sau đó duỗi cánh tay phải, đối với chúng vẫy vẫy, bày ra tư thế khiêu khích.

Tô Vũ sợ nhất là ba con Lâm Bố Thú thủ lĩnh tách ra mà hành động, như vậy chính mình được cái này mất cái khác, tình huống như thế thì rất phiền toái, bởi vì bọn người Tần Gia Quý sử dụng sách lược đối phó với Lâm Bố Thú con thì coi như cũng được, bọn họ mà đối mặt với Lâm Bố Thú thủ lĩnh chưa chắc đã không thất bại thảm hại.

Cũng may ba con Lâm Bố Thú thủ lĩnh rất có hứng thú đối với Tô Vũ, cùng một chỗ theo dõi hắn, sau đó, đồng thời lao lên giống như ba mũi tên đang bay.

Ba con Lâm Bố Thú thủ lĩnh liên thủ công kích, cho dù Tô Vũ tự đại cũng không cho là mình có thể ứng phó, có lẽ hắn có thể đánh chết một thậm chí là hai con nhưng nhất định cũng sẽ chết trên tay đối phương.

Tô Vũ không dám có suy nghĩ khác, lập tức lui về sau , làm cho ba con Lâm Bố Thú thủ lĩnh không ngờ tới, một lần Tô Vũ lùi lại đã chui vào trong đàn Lâm Bố Thú con.

Chuyện này làm cho ba con quái vật cảm thấy nao nao, sau đó không suy nghĩ , liền cũng cùng một chỗ xông vào trong bầy Lâm Bố Thú con, rồi cùng đánh tới Tô Vũ.

Tô Vũ thở ra một hơi, quả nhiên, quái vật vẫn là quái vật, nếu so về chỉ số thông minh vẫn kém nhân loại.

Bốn phía đều là Lâm Bố Thú con, tình huống này nhìn như hung hiểm nhưng nếu suy nghĩ kỹ thì không giống, những con Lâm Bố Thú con sẽ làm cho Tô Vũ nguy hiểm hơn nhưng cũng hạn chế sự di chuyển của ba con lâm Bố Thú thủ linh, làm cho chúng không thể phối hợp tốt với nhau để cùng tấn công Tô Vũ được.

Tô Vũ vận khí, cảm thụ được dị lực ở tay trái phát ra mãnh liệt, đó là kết quả của việc giết hàng loạt Lâm Bố Thú con cùng hai con Lâm Bố Thú thủ lĩnh, dị lực của tay trái rất chi là khủng bố, đã đạt đến cảnh giới rợn người,Hắc lân đã bao phủ trên cánh tay,đối mặt với ba con Lâm Bố Thú thủ lĩnh không thể nghi ngờ dùng là đối tượng để thử tay nghề rất tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trại Chăn Nuôi Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook