Trải Nghiệm Làm Vợ Tuổi 14 ( Bao Giờ Em Lớn? )

Chương 51: Ngày tuyệt nhất của cô bạn thân

Trâm Frieza

01/04/2021

Hoàng Khang giống anh với bố, rất ngoan ngoãn và hiểu chuyện. Thế nên mẹ Hạ Trâm mới có thời gian điều chỉnh thân hình cũng như chăm sóc bản thân. Cứ đến giờ ăn là Hoàng Khang oe oe một tiếng gọi mẹ cho ti. Nhóc tỳ đáng yêu đáo để!

Hoàng Thiên kể từ ngày có em đã ý thức được việc làm anh. Hễ Hạ Trâm định thay tã hay tắm cho Hoàng Khang là cậu nhóc đi theo học việc. Cũng biết lấy tã, quần cho em. Cũng biết theo sự hướng dẫn của mẹ mà xoa xoa rửa tay chân cho em bé. Chính vì thế mà tuần nào papa Hoàng Phong đều thưởng cho Hoàng Thiên đi ra trung tâm thương mại, khu vui chơi...

Ngày Hoàng Khang được 6 tháng tuổi cũng chính là lúc Tuyết Y - cô bạn thân của Hạ Trâm được Lục Hạn nghiêm túc ngỏ lời cầu hôn. Phải nói Tuyết Y đã chờ Lục Hạn rất rất lâu rồi. Xem ra, ngần ấy năm cô chờ hôm nay cũng có kết quả thật viên mãn.

Còn nhớ khi biết Hạ Trâm mang bầu Hoàng Khang, Tuyết Y mếu máo khóc lóc, than rằng: " Tại sao cậu lại đi trước mình cả dặm như thế! Mình còn chưa kết hôn đâu! "

Sau 2 tháng chuẩn bị, tiệc cưới đã diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Tuyết Y xinh lung linh trong bộ váy cưới " kín cổng cao tường " mà chị của Lục Hạn thiết kế. Về phần Lục Hạn, anh mặc bộ vest đen lịch lãm, trông rất phong độ và trưởng thành. Hai người nắm tay nhau, vô cùng đẹp đôi bước đi trên lễ đường.

Mọi người đưa mắt quan sát cô dâu, chú rể. Hoàng Thiên toe toét cười nhìn dì Y Y trông giống công chúa. Cả chú Lục Hạn cũng rất giống quái vật đội lốt hoàng tử. Hai người là người đẹp và quái vật, hì hì...

Vương Gia và Hàn Uyên đã thành một đôi sau một chuỗi những thăng trầm biến cố, những thử thách, những câu chuyện ngọt đến sâu răng. Hôm trước Hàn Uyên còn mời tất cả mọi người thân quen đi ăn, tiện thể thông báo hai người đã yêu nhau.

Sau những nghi lễ diễn ra, từng món ăn được dọn lên bàn với đủ màu sắc. Cô dâu chú rể chúc rượu mọi người. Tuyết Y khoác tay Lục Hạn, cẩn thận bước đi. Từ hôm nay, cô đường đường chính chính là vợ của anh. Đường đường chính chính khoe với thiên hạ, với tất cả mọi người, với mấy mụ cảnh sát cứ lăm le dòm ngó tiếp cận Lục Hạn của cô rằng: " Tôi! Là vợ của anh ấy! " Nghĩ đến đây không kìm được Tuyết Y liền bật cười thích chứ.

Lục Hạn quan tâm dịu dàng nhìn cô hỏi:

- Vợ có chuyện gì sao?

- Hửm? - Không nhầm chứ, Lục Hạn gọi cô là vợ - Vợ... Ý anh là... gì?

- Chúng ta kết hôn, anh không thể gọi vợ à?

- À ừm... Em không quen!

- Rồi sẽ quen!



Anh điểm nhẹ lên mũi cô. Phía trên màn hình sân khấu, ảnh cưới của Lục Hạn và Tuyết Y lần lượt hiện lên. Anh trong bộ quân phục mạnh mẽ mà uy nghi. Cô dịu dàng thục nữ bên cạnh với chiếc váy sườn xám màu hồng nhẹ. Một đôi trai tài gái sắc.

Ngày hôm nay, Tuyết Y lên xe hoa, kết thúc chuỗi ngày sống tự do. Cô đã là người phụ nữ có chồng, có gia đình. Cô sẽ không trẻ con như trước nữa!

Ngày hôm nay, Lục Hạn cưới được người con gái mình yêu thương. Anh đã là người đàn ông có vợ, có gia đình. Anh sẽ không làm cô đau lòng như trước nữa!

...----------------...

Mấy năm trước, khi Hạ Trâm còn là tân sinh viên, đã có rất nhiều người theo đuổi. Trong đó có Lâm Gia Đinh - người kiên trì mù quáng nhất. Không chỉ có Vương Gia si tình, mà Lâm Gia Đinh cũng đâm đầu không kém. Chỉ là Vương Gia sớm nhận ra tình cảm hao mòn ấy không có kết quả nên rút lui sớm. Về phần Lâm Gia Đinh, anh cuồng nhiệt, cố gắng, si mê Hạ Trâm đến chết đi sống lại. Chặt bỏ tình cảm ấy là không thể.

Hoàng Phong đương nhiên biết điều này. Tuyệt nhiên, anh tin vợ mình và tin bản thân. Thế nên mắt nhắm mắt mở để cho Lâm Gia Đinh gửi vô số thư tình, quà cáp. Nghĩ là thế, nhưng biết bao lần Hoàng Phong ghen tuông, âm thầm vứt bỏ hết đống đồ ấy đi. Hừm, vợ là của anh! Đừng thèm đụng vào!

Ngày cưới của Tuyết Y, do trước đây có quen biết nên Lâm Gia Đinh cũng có mặt. Anh rất đỗi bất ngờ khi biết Hạ Trâm đã có gia đình như thế. Giá như ba mẹ đừng ép anh đi Úc...

Gia đình bốn người nhà Hoàng Phong cùng Lục Hạn và Tuyết Y vui vẻ trò chuyện trên đường lấy xe trở về nhà sau bữa ăn trưa. Hạ Trâm tay dắt Hoàng Thiên, tay nựng má Hoàng Hạo trên tay chồng. Coi cái mặt khó ở của bé con kìa, giống ai đó ghê cơ. Hoàng Phong đưa Hoàng Khang cho cô, vào nhà xe với Lục Hạn.

Hoàng Thiên vẫn thích bám dì Tuyết Y, chăm chú nghe dì thao thao bất tuyệt về bộ phim hoạt hình vừa công chiếu. Trùng hợp thế nào lại gặp ngay Lâm Gia Đinh. Anh ta tươi cười đi đến chào hỏi, bắt tay Hạ Trâm và Tuyết Y.

- Chào Hạ Trâm, Tuyết Y! Lâu lắm không gặp.

- Chào học trưởng Lâm, dạo này anh thế nào? - Tuyết Y thân thiện mỉm cười hỏi

- Dạo này rất tốt! Mọi thứ đều tốt cả! Chỉ là...

Ánh mắt Lâm Gia Đinh tập trung hướng về phía Hạ Trâm. Ám chỉ điều gì đấy.

Hạ Trâm đương nhiên hiểu ánh mắt ấy muốn nói điều có liên quan tới mình. Cô biết anh thích cô. Nhưng dù sao cũng chẳng thể cấm anh ngưng theo đuổi mình. Vả lại đó là chuyện của nhiều năm trước. Bây giờ mỗi người đều có cuộc sống cho riêng mình. Đâu còn vô tư hồn nhiên như trước.



Cô cười nhìn anh thăm hỏi:

- Học trưởng Lâm có vợ chưa vậy? Anh nhìn xem, em có hai nhóc tỳ đáng yêu rồi này...

- À... anh chưa... Bây giờ sự nghiệp vẫn là trên hết.

- Vâng...

Trong khi Lâm Gia Đinh và Hạ Trâm trò chuyện, Hoàng Thiên nhau mày quan sát người đàn ông lạ này. Nhóc kéo tay dì Tuyết Y thắc mắc:

- Dì Y Y... Chú này là ai vậy?

Tuyết Y chẳng nghĩ nhiều, trêu đùa trả lời rằng:

- Là tình địch của papa Hoàng Phong đấy!

- Tình địch? Papa nói với Thiên rằng papa rất ghét tình địch.

- Phải. Người có vợ ai cũng ghét tình địch hết!

- Vậy lát nữa Thiên sẽ nói với papa.

Tuyết Y bật cười với độ ngây thơ của Hoàng Thiên.

Hai chiếc xe ô tô lúc này cũng xuất hiện từ nhà xe. Hoàng Phong vừa mở cửa xuống xe, thoáng nhìn thấy vợ mình nói chuyện với ai đó liền nghe tiếng trẻ con của Hoàng Thiên nói to:

- Papa... Thiên tìm thấy tình địch của papa rồi nè! Chú đó là tình địch vủa papa đó!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trải Nghiệm Làm Vợ Tuổi 14 ( Bao Giờ Em Lớn? )

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook