Trái Tim Đá Biết Yêu

Chương 35: Tiệc

nhokny2k

19/03/2015

 Chap 35:Tiệc

Tối nay tụi nó cùng nhau đi dự tiệc của nhà nó,đồ đã mua sẵn,tụi nó không cần make-up,chỉ một lúc sau tụi nó bước xuống ai cũng như nàng công chúa xinh đẹp,lộng lẫy.

Nó mặc cái đầm mà Jun đã chọn,tóc xõa cài một cái vương miện nhỏ trên tóc làm cho nó xinh theo kiểu nhẹ nhàng thuần khiết.

San cũng được Jun chọn bộ váy cúp ngực màu hồng phấn,kết hợp với đôi giày cao gót màu trắng có nơ ở giữa,tóc búi cao để rớt những cọng tóc con làm gương mặt trở nên thanh toát.

Ruby mặc váy hở vai màu đỏ ngay ngực áo có nơ màu đen nhìn sang trọng quý phái,mang đôi giày búp bê màu đen đính đá ruby.

Si chọn cho mình bộ váy ngang đùi màu vàng nhạt kết hợp với đôi giày màu trắng,tóc tết duyên dáng,ngây thơ.

Cuối cùng là út Lucy,tuy nhỏ tuổi nhưng lại già dặn trong bộ đầm màu đen dài,tóc búi cao gọn gàng đi đôi giày cũng đen nốt.

Mấy chàng thì lịch lãm phong độ trong những bộ vest,comple xứng đôi với các nàng.

Từng cặp ngồi một xe riêng rồi cùng nhau đến nơi tổ chức tiệc.

~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cánh cửa mở ra,ánh mắt mọi người đều dồn về 10 con người đang bước vào,ai ai cũng tỏa sáng.Những chàng trong bữa tiệc thì nhìn các nàng và ngược lại các nàng trong bữa tiệc thì nhìn các chàng.Họ đều xinh đẹp,lộng lẫy,quý phái cùng sánh đôi bước vào.

Tụi nó cùng tụi hắn bước tới chỗ các pama đang đứng.Pama của mọi người đều thân thiết với nhau như bạn bè nên ai cũng biết tụi nó và chuyện của từng cặp(xem phim nên bjk thôi)

_Chào pama/chào cô chú-Cả bọn đồng thanh

_Ừhm chào tụi con-Pama gật đầu

_Papa hôm nay có tiệc gì vậy-Jun hỏi người đàn ông đứng đối diện

_Ak chút nữa rồi sẽ biết-Papa nó đáp



Rồi đèn chiếu vào sân khấu,MC bước lên dõng dạc nói

_Xin chào mọi người,cảm ơn vì đã dành thời gian đến dự tiệc của công ty J&J,không để mọi người chờ đợi,chúng tôi sẽ bắt đầu bữa tiệc và công bố nội dung của bữa tiệc này

_Và sau đây xin mời chủ tịch Trương lên trình bày nội dung

Màn chào hỏi kết thúc,papa nó bước lên cúi chào mọi người và cầm micro nói

_Hôm nay công ty chúng tôi tổ chức bữa tiệc này là vì chúng tôi muốn công bố người thừa kế của công ty.

Như các vị đã biết tôi có 2 đứa con 1 trai và 1 gái hôm nay tôi muốn giao công ty lại cho con gái của tôi là Trương Ngọc Băng

Từng lời nói thoát ra ai ai cũng chăm chú nghe rồi ánh mắt đổ về nơi nó và anh hai nó đang bước lên sân khấu.Bây giờ họ mới nhìn kĩ hai người,ai cũng xinh đẹp như tiên đồng ngọc nữ,nếu họ không phải là anh em với lại hai người đều có nét giông nhau thì ai cũng tưởng hai người là một đôi.

_Chào mọi người,tôi là Trương Ngọc Băng còn đây là Ngọc Thiên anh trai của tôi-Nó cầm micro kbuôn mặt lạnh thường thường giới thiệu.

_Papa tôi nói sẽ giao công ty lại cho tôi nhưng tôi xin từ chối và giao công ty lại cho anh hai tôi Trương Ngọc Thiên-Nó nói làm mọi người ai cũng bất ngờ,ngay cả tụi nó và tụi hắn ở dưới

_À...cho tôi hỏi tại sao cô không tiếp quản công ty mà giao lại cho anh cô,có phải cô không đủ năng lực hay là cô thấy công ty không phù hợp với mình-Một cô gái đứng dưới sân khấu hỏi,nhìn là biết cô ta là tiểu thư khuôn mặt trang điểm đậm,giọng nói có ý chế giễu.Nhưng câu hỏi của cô ta lại khiến mọi người bàn tán.Còn nó thì cảm thấy khinh thường cô tiểu thư này.

_Không phải tôi không đủ năng lực và càng không phải công ty không phù hợp với tôi.Tôi không chấp nhận là vì tôi cũng đã thành lập cho mình một công ty riêng và tôi nghĩ anh hai tôi sẽ điều hành công ty này tốt,tôi tin tưởng anh mình-Nó mặt lạnh trả lời.

Người nhà của nó cũng hơi bất ngờ khi nó nói có công ty riêng.

_Ồ..thì ra là thế nếu công ty nhỏ của cô có cần giúp đỡ thì cứ liên hệ với công ty chúng tôi,tôi sẽ cố gắng giúp đỡ-Lại là cô gái đó lên tiếng,lời nói hiện rõ việc khinh thường người khác.Tụi nó và tụi hắn đứng xem cũng rất tức giận khi dám xúc phạm nó.Pama và anh nó cũng vậy.

_Ai nói công ty chúng tôi cần giúp đỡ-Tiếng nói phát ra từ dười sân khấu,một chàng trai handsome bước lên,khuôn mặt cũng lạnh lùng giống nó.Anh ta từ từ bước lên đứng kế bên nó.

_Cho hỏi anh là ai vậy-Vị tiểu thư kia khi thấy chàng trai liền đổi giọng yểu điệu thục nữ.

_Xin lỗi vì bất ngờ lên đây,tôi cũng giới thiệu tôi là Nguyễn Hoàng Khanh(Jim) giám đốc,công ty SNTB-Jim nói

Mọi người đều mở to mắt xem đây có phải sự thật,ai cũng biết Hoàng Khang-Jimmy chàng trai trẻ tuổi là giám đốc công ty SNTB,công ty ngang tầm với J&J và 2 bên cũng là đối tác với nhau nhưng rất ít khi xuất hiện rồi tự nhiên lại xuất hiện trên sân khấu.Ngay cả vị tiểu thư lúc nãy cũng phải ngạc nhiên nhưng cũng nhanh chóng lại lại vẻ đẹp tiểu thư của mình



_Rất hân hạnh gặp giám đốc Jim nhưng chắc có lẽ có sự nhầm lẫn,tôi đang nói về công ty nhỏ của cô Ngọc Băng đây chứ không nói gì tới công ty SNTB của anh-Vị tiểu thư kia nhẹ nhàng nói

_Cônv ty nhỏ???-Jim lặp lại lời nói của cô gái với vẻ không hài lòng

_Thì ra cô cho rằng SNTB là công ty nhỏ-Jim nói tiếp

_Không phải tôi đang nói công ty của tiểu thư Ngọc Băng đây-Vị tiểu thư vội vàng giải thích

_Chắc cô và mọi người chưa biết Jen(chỉ nó) chính là chủ tịch của công ty SNTB-Jim nói

Lời nói như sét đánh với mọi người.Không ai biết mặt của chủ tịch chỉ biết chủ tịch là cô gái xinh đẹp trẻ tuổi nhưng cũng không ngờ đó là tiểu thư của J&J.

_Không....thể...n..nào-Vị tiểu thư kia lắp bắp nói

_Tại sao không thể-Nó nhếch môi nói

_Cũng có thể cô dựa dẫm vào người khác-Cô ta liền nghĩ ra điều khác.Lời lẽ ai ai cũng hiểu được dụng ý của cô ta.

Dựa dẫm???Vậy không phải nói nó dựa dẫm vào Jim hay sao??

_Chắc suy nghĩ của cô sai rồi,Jen là người thành lập công ty còn tôi chỉ mới vào công ty được 3 năm thôi-Jim thật sự rất tức giận khi cô ta dám xúc phạm tới nó.Nếu không phải đây là tiệc nhà nó chắc chắn cô ta bây giờ không thể đứng ở đây được.

_Cô còn gì thắc mắc-Nó nhìn thẳng và hỏi cô ta

_Kh..không-Cô ta quê quá nên trả lời rồi bỏ đi luôn

_Vậy chúng ta tiếp tục,vậy là công ty J&J sẽ do anh tôi thừa kế-Nó quay lại sân khấu tuyên bố

Mọi người đồng loạt vỗ tay,không ngờ hôm nay lại có nhiều điều bất ngờ như vậy.Những người trong giới kinh doanh cũng không thể không khâm phục gia đình nó,ai ai cũng giỏi giang,thông minh.Chỉ tiếc cho nghành giải trí không biết được tin sốt dẻo này(Vì gia đình nó không cho cánh nhà báo vào đây và cũng không ai dám tiết lộ chuyện này)

~~~~End Chap 35~~~~ 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trái Tim Đá Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook