Trái Tim Lạnh Giá Phần 2

Chương 26: Bảo Bối

Thiên Như

21/04/2016

Chap 26: Bảo Bối

Cạch

-Mom?_Đầu một cô nhóc ló vào phòng. Băng gạt đi nước mắt nhìn cô bé ân cần

-Tiểu bảo bối....._Băng giơ tay đón cô bé, cô bé chạy vào phòng, chạy vào lòng Băng.

-Mom vừa khóc?_Cô bé nhìn nước mắt còn đọng lại hỏi

-Bảo bối ngoan, chỉ là bụi bay vào mắt thôi._Băng khẽ trấn an con bé, con bé không hề thích cô khóc.-Bảo bối tìm mom có chi không?

-Con......con......_Cô bé ấp úng nhìn Băng, có điều khó nói.

-Nói mom nghe nào, con muốn nói gì nè?_Băng xoa đầu cô nhóc

-Mom, con có thể đi chơi với chú Jack được không ạ?

"Jacker sao?"



-Sao lại hỏi Mom? Con tự nghĩ xem có được hay không?_Băng hỏi lại con bé làm con bé khó xử, Blue đã từng nói với nó mẹ Băng rất ghét Jack, hôm nay Jacker muốn dẫn nó đi chơi, nó muốn đi nhưng sực nhớ lại mới chạy lên hỏi.....

-Con nghĩ là không._Giọng nói rõ u buồn.

-Bảo bối của Mom rất ngoan._Băng hài lòng về con bé.

-Chú Blue đã từng nói với con là mom rất ghét chú Jack, chú Jack muốn dẫn con đi chơi công viên, con lại muốn đi nên mới lên hỏi mom.

-Chú Blue lại nói những điều không tốt rồi. Con xuống nói chú Blue lên phòng gặp mom. Mom cho phép con đi chơi với chú Jack đấy._Băng cười nhìn con bé, con bé rối rít cảm ơn cô rồi chạy đi. Băng nhìn theo con bé thầm suy nghĩ:

"Con là một tội lỗi của Jack, cũng may hắn không từ bỏ con mà lại hết mực yêu thương con. Nếu vậy, con cũng nên biết cha mẹ con là ai"

Cô bé vừa rồi là Selly-con gái của Băng. Nói đúng hơn là con gái của Jenny và Jacker trong lỗi lầm năm ấy. Jenny giữ đứa bé lại, sau khi sinh ra vì giữ sự nghiệp đã tàn nhẫn đem cho vào cô nhi viện. Vì muốn trả thù, Băng đã lục tung khắp nơi tìm cho được con bé, nhưng mỗi một ngày gần con bé cô lại thương con bé hơn nữa. Jacker biết được, anh không cũng thương con bé rất nhiều, nếu mẹ nó vứt bỏ nó thì để bố nó chăm sóc nó. Băng muốn nó có đủ tình thương đừng giống cô năm xưa, không khéo nó lại là một Tiểu Băng thứ hai.

Blue mở cửa phòng bước vào, anh cũng ngạc nhiên khi Băng đồng ý cho Selly đi chơi với Jacker.

-Băng, sao em lại.....

-Jack thương con bé, đó là điều tốt. Nên cho con bé biết cha mẹ ruột của nó.



-Jenny không đáng làm mẹ con bé, Jack mà làm hại con bé, anh nhất định giết hắn.

-Jack sẽ không làm hại con bé, em tin anh ta._Băng vội nói, Blue thấy rõ sự mệt mỏi trên khuôn mặt cô. Vì trả thù mà đến bây giờ, Băng và Khang không gặp lại nhau. Băng chỉ biết lao đầu vào công việc một cách máy móc.

Ting.....ting

Tiếng chuông tin nhắn điện thoại vang lên, Băng chậm rãi nhìn vào, đôi mắt không cảm xúc.

"Anh muốn gặp em Tiểu Băng. Jack đợi em ở quán cafe đối diện trung tâm SEONI"

Băng xoa thái dương rồi đứng dậy khoác áo ra ngoài, Blue phải thay cô duyệt đống hồ sơ này và tìm cách làm SEONI sụp đổ ngay tức khắc. Nhưng như vậy chưa đủ đâu, cướp lại SEONI chưa hẳn đã thoả mãn Băng, mạng sống của Jenny mới là thứ Băng nhắm tới. Cái chết của Ken......chính là do Jenny giết....Băng nhất định sẽ đòi mạng của Jenny cho Ken......

-------------

Khang đang đau đầu chỉ vì cơn khủng hoảng, từ hôm Băng tỉnh lại đến giờ, cô không hề nói chuyện với anh cũng như một ánh mắt nhìn anh cũng không có. Mọi thứ dường như làm Khang tỉnh ngộ khi anh thấy bằng chứng gian xảo mà trước đây Jenny đã cướp SEONI, Khang hận vì việc làm của mình đã tiếp tay cho Jenny, bây giờ SEONI khủng hoảng, Jenny lại bỏ trốn. Anh hận không thể giết cô ngay lúc này. Anh cũng phải phục Băng vì năng lực của cô, chỉ sau mấy ngày mà SEONI bị rút vốn đầu tư rất nhiều, sự trả thù của Tiểu Băng quả rất đáng sợ. Khang đang cố cầm cự hết sức SEONI mới trụ nổi trong mấy ngày này nếu không ngay từ bước đầu tiên, cô đã thắng.........

Anh nhớ Băng, mọi thứ thuộc về quá khứ anh đều nhớ rõ mồn một. Anh muốn nói lời xin lỗi với cô nhưng anh không hề có cơ hội. Khẽ nhấc điện thoại gọi cho Băng, anh muốn gặp cô. Chỉ một lần thôi cũng được. Tin đồn cô có đứa con lan truyền rộng rãi, anh cũng biết nhưng anh lại không biết nó là con của ai, chỉ biết sau khi Ken chết, người luôn đi kè kè theo cô là Jacker và Blue. Không lẽ Selly là con của một trong hai người đó? Gạt suy nghĩ đi, Khang muốn gặp Băng và ôm cô ấy.....nỗi nhớ nhung đã làm tim anh đau đến mức muốn bóp chết nó....hận vì ngay từ đầu...anh lại mất trí nhớ....

-------END CHAP 26-------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trái Tim Lạnh Giá Phần 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook