Trái Tim Lạnh Giá

Chương 81: Nụ Hôn Tử

Blue Rose

13/11/2015

Chương 81 : Nụ Hôn Tử

Môi Khang hé nụ cười mỉm khi được nhìn thấy Băng . Người mà anh đang thương nhớ ngày đêm . Dù ở bên một người có gương mặt y như Băng nhưng anh lại không tìm thấy hình bóng của Băng trong Như vì cả hai quá khác biệt . Tim anh bây giờ khi nhìn thấy cô lại khẽ nhói lên , có phải tim anh không cho phép , anh có lỗi với Băng ? Lỗi của anh thật sự rất lớn , tiếng lòng anh gọi anh phải đi theo Băng nhưng lý trí lại bị ràng buộc bởi đứa con trong bụng Như , đứa bé đang mang dòng máu của anh . Có phải anh và cô như câu nói lúc trước ?

" - Có duyên nhưng tiếc là không phận ? "

Băng ơi , anh đã không nghĩ mình có thể yêu em . Từ ngày đầu gặp mặt , anh đã không thích cái vẻ lạnh lùng không xem ai ra gì của em rồi . Nhưng thời gian tiếp xúc với em nhiều , suy nghĩ của anh đã thật sự thay đổi . Anh yêu em từ lúc nào anh cũng không biết , yêu em nhiều hơn cả anh nghĩ . Yêu em , anh thấy mình rất hạnh phúc , anh có phải là người duy nhất cũng là người cuối cùng mở cửa trái tim của em không Băng ?

Khang à , đôi khi em lạnh lùng nhưng những thứ xung quanh , em luôn biết và nhớ hết . Anh ghét em , em biết và cũng nhận ra điều đó khi có lần nhìn vào mắt anh . Nhớ cái ngày mà anh mang tờ giấy ra đưa em kí , lúc đó em lạnh lùng lắm phải không anh ? Nhưng cũng là anh , anh cũng là người làm dịu đi sự lạnh lùng trong tim em , là người đầu tiên bước vào cuộc đời của em . Nhưng anh ơi , cái giây phút đó em không thể quên được , cái giây phút trong bệnh viện mà anh mắng em , sao sự việc lại ra nông nỗi này thế anh nhỉ ? Có lẽ , số phận đã sắp đặt em và anh có duyên gặp duyên yêu nhưng không có phận thành vợ thành chồng anh nhỉ ? Em không đáng có hạnh phúc từ anh , xin anh hãy thương Như giống như thương em , đứa bé vô tội anh ạ . Chúc cả hai hạnh phúc .........

Nghe có tiếng nói , Khang nấp gần chỗ nhằm nghe được cuộc đối thoại .

- Zin............. đây là những thứ em cần ............ _ Jacker đưa phong bì lên , vừa định cầm lấy thì Jacker lại kéo tay lại . Băng nhíu mày nhìn Jacker , không hiểu hành động của anh.

- Kevin có đến không ?

- Anh hỏi vậy là có ý gì ?

- Anh mong nó không đến , nó không thể cướp mất em ra khỏi tay anh . _ Jacker nắm lấy tay Băng .

- Từ khi nào tôi là của anh vậy ? Buông tay tôi ra . _ Băng hất tay ra , ánh mắt đỏ ngầu đầy sự giận dữ nhìn Jacker .



- Từ sau cái đêm lãng mạn của hai ta .

- Nín , anh còn một tiếng nhắc đến hai chữ " Lãng mạn " nữa , tôi chắc chắn sẽ giết anh .

- Được rồi , đây là những thứ em cần ......_ Jacker đưa phong bì tận tay Băng .

Cô nhanh chóng cầm lấy , mở ra . Đôi mắt nâu đẹp lướt qua từng tấm hình . Không khó nhận ra người trong hình là cô , người nằm kế chính là Jacker . Đầu Băng không rối , nhưng cô thật không nhớ cái này là lần nào , Băng chưa hề gặp lại Jacker sau khi trở về với Khang . Băng ngước lên nhìn Jacker , khóe môi nâng lên một đường cong tuyệt đẹp .

- Có thể nhắc cho tôi nhớ cái đêm này không ?

- Được anh sẽ diễn tả , đêm đó , anh là người sang Paris , anh gặp em trong quán bar , lúc đó người em say mèm , còn nóng rang lên nữa . Anh mới tới gần , anh thấy em nhìn thấy anh , đột nhiên em ngã vào lòng anh và nói " Em yêu anh " , sau đó em còn chủ động hôn anh như thế này ..................... _ Jacker nhìn Băng , anh nhớ lại cái đêm hôm đó , cái đêm ham muốn của anh trỗi dậy một cách mãnh liệt , anh tham lam diễn tả và hôn lấy đôi môi lạnh giá của Băng . Băng trợn mắt cố đẩy Jacker ra , nhưng làm như Jacker mạnh hơn cô gấp mấy ngàn lần , sức cô không đẩy nổi . Băng trở nên yếu hơn trước vì cô không thường xuyên tập luyện võ , ngưng tập luyện kể từ những năm đợi Khang trở về . Băng đang tìm cách đẩy Jacker ra , cô đang rất khó chịu khi đôi môi cô đang bị cưỡng hôn . Khang nhìn thấy tất cả , máu anh sôi tới não , giận đùng đùng , anh từ trong bụi rậm chạy ra , anh đẩy Jacker sang một bên , và nhào vào liên tục đánh Jacker . Băng cũng hoảng , cô tìm mọi thứ để lau đi đôi môi , cô ghét , cô muốn bôi đi những thứ của Jacker còn đang vương trên đôi môi của cô . Được một phút hơn , Băng bình tĩnh , cô xem lại tất cả tấm hình , và dừng ngay lại một tấm . Băng hét lên :

- Dừng lại ._ Khang buông Jacker ra , anh đi đến bên Băng , Jacker cũng vậy .

- Băng , em xem những thứ tội lỗi này làm chi , đi về với anh , mặc kệ hết , anh chọn em , anh yêu em ._ Khang nắm tay Băng kéo đi , nhưng chân cô đứng trụ lại một chỗ .

- Im đi , nếu chọn tôi anh đã không xua đuổi tôi ngay từ cái ngày anh thấy tấm hình này . Nếu yêu tôi , anh đã tìm kiếm sự thật , tin tưởng và minh oan cho tôi . Nhưng anh đã làm gì ? Anh mắng tôi , anh nói những lời đau lòng trước mặt tôi , anh tàn nhẫn bỏ đi , anh xoay lưng với tôi , anh có hiểu cảm giác của tôi lúc đó không ? Bao nhiêu năm tôi đợi anh , khi anh về tôi đổi lấy được gì ? Anh nói đi .

Khang hối hận bây giờ phải chăng quá muộn ? Những lời Băng nói như một nhát dao đâm thẳng vào tim anh . Đúng , những gì Băng nói hoàn toàn không sai , anh đã không tin tưởng cô . Vì yêu , vì quá tin tưởng nên đâm ra mọi thứ đều theo chiều ngược lại . Thời gian quay ngược lại được không ? Quay lại được không ? Để anh rút lại những câu nói tàn nhẫn với Băng . Anh yêu Băng nhưng vì yêu đâm ra anh hận khi thấy những tấm hình đó , lí trí rối bời làm anh không phân biệt đúng sai . Trách Băng là lỗi của anh , bây giờ anh cũng muốn biết sự thật .



- Anh nói yêu tôi đều chỉ là giấc mơ của tôi .

- Băng , anh .........anh ..............xin ............... lỗi ..................

- Người con gái trong hình này , người mà đã cùng Jacker đêm đó lãng mạn ............KHÔNG PHẢI TÔI mà là HÀN TIỂU NHƯ .

Băng chắc nịch , Jacker , Khang giật lấy tấm hình xem . Người trong hình hoàn toàn là cô . Khang mới sực nhớ , Băng và Như giống nhau như hai giọt nước . Nên khả năng nhầm lẫn là hoàn toàn có căn cứ , trước đây anh cũng từng nhầm lẫn một lần giữa hai chị em cô . Không lẽ , bây giờ anh lại mắc phải sai lầm đó ?

- Trên tay tôi có một bông hoa hồng , Jacker cũng từng biết và đã tận mắt thấy Hunter khắc cho tôi , không lẽ anh không nhớ .?_ Băng vừa nói vừa kéo vai áo xuống một chút để lộ bờ vai trắng nõn có khắc một bông hoa hồng đen . Khang và Jacker tròn mắt nhìn .............. Tất cả mọi chuyện đều là nhầm lẫn người này với người kia ................

Mọi thứ dường như đổ sập trước mắt Khang . Xung quanh anh chỉ là những ánh mắt chán ghét của Băng đang nhìn anh . Mọi thứ , tình yêu của anh đều vì lí trí không suy nghĩ của anh làm hỏng và mất tất cả . Chỉ vì nghe lời Tiểu Như , lúc trở về anh đã hoàn toàn chán ghét khi nhìn thấy Băng . Như lời Băng nói , anh mắng cô , bỏ đi , lướt qua cô , nói lời cay nghiệt với cô nhưng anh không biết tất cả sự thật , cũng chẳng chịu hiểu cho cảm nhận của Băng . Anh thật là người đáng ghét và đáng chết nhất . Băng nhìn anh , lòng cô cũng đau lắm , tim cô cũng nhói lắm . Hiểu lầm nên mọi thứ đã thành ra thế này . Jacker vì quá yêu cô nên không phân biệt được cô và người khác , Khang cũng rất yêu cô nhưng vì yêu quá sâu nên anh đã không tin tưởng cô .

- Đều là hiểu lầm cả . Đó là số phận , cuộc sống của tôi sẽ do tôi quyết định. _ Băng vừa nói vừa bước lùi vài bước .

- Cám ơn cả hai anh đã yêu tôi , nếu có duyên chắc chắn sẽ gặp lại trong kiếp này._ Băng vừa dứt câu thì đôi mắt nâu của cô nhắm lại . Một giọt nước mắt lăn dài trên đôi gò má của cô . Băng thả lỏng cơ thể , cô tự thả mình ngã xuống vực thẳm sâu tưởng chừng không đáy . Đôi mắt của Khang nhanh kịp thấy , anh đến ôm lấy cô và cả hai theo đà ngã xuống , ôm nhau . Đây là một kiểu tự sát đôi . Băng mở mắt khi bất ngờ cảm nhận có người đang ôm mình . Nhưng ngay giây phút Băng mở mắt , đôi môi của cô đã bị chiếm lấy , một nụ hôn ngọt ngào . Khi cả thân người rơi xuống thì rất nhanh bởi vì lực hút Trái Đất rất mạnh , Khang đã phải ôm lấy Băng , cố giữ Băng không để lực hút cản trở làm Băng vụt khỏi tay anh . Giây phút ấy , giây phút ngọt ngào , Băng nhắm mắt tận hưởng nụ hôn chết đó ...... Ngọt ngào và lãng mạn hơn trong chuyện cổ tích rất nhiều ............. Nụ hôn tử ............. Hi vọng ở nơi nào đó , hai người sẽ thuộc về nhau , sẽ không vướng bận bởi bất cứ thứ gì , yêu nhau như trước đây đã từng . Nơi đó mới chính là nơi của họ ...............

------------------------------------------------------------- THE END ----------------------------------------------------------

PS : Tác giả có suy nghĩ viết tiếp phần 2 , nhưng sợ nhàm chán nên xin ý kiến của các bạn , và lẽ dĩ nhiên khi viết tiếp phần 2 sẽ chắc chắn nói tiếp chuyện tình của Băng và Khang . Sẽ có nội dung nối tiếp phần một . Nếu như được mọi người mong muốn ra phần 2 , thì tác giả sẽ viết tiếp . Vì tâm huyết với bộ truyện này lắm nên ad định viết phần hai , cũng muốn xin ý kiến độc giả nữa . Cũng mong các bạn nhận xét cho ad phần một này nhé .

XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ THEO DÕI TRUYỆN TRONG SUỐT THỜI GIAN VỪA QUA !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trái Tim Lạnh Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook