Trái Tim Tôi Đã Băng Rồi

Chương 1: Ngày Buồn Nhất

Trang Trang

30/10/2015

Reng...Reng...Reng ! Bụp ! Nó đang ngủ thì bị cái đồng hồ " yêu quý " của nó làm thức giấc và sau đó nó vứt cái đồng hồ qua một bên rồi nó đi vào WC làm VSCN ! 15 phút sau nó bước xuống nhà và ngồi vào bàn để ăn sáng, nó đang ăn thì con " dế yêu " của nó reng lên cái bài mà nó yêu thích nhất là bài " Sủng Ái - TFBoys " , có tin nhắn, sáng sớm như vậy ai đã nhắn tin cho nó rồi ! Nó mở ra đọc, một dòng chữ " Ê con nhỏ kia thế mi có đến đón ta không thì bảo ! " thì ra là con bạn thân của nó, nó mỉm cười trong tất cả các bạn bè mà cô quen thì chỉ có 1 người bạn là hiểu nó nhất, quan tâm nó và là người tin tưởng nó dù có xảy ra chuyện gì ! Nó quên mất là hôm nay con bạn nó từ Mỹ trở về . Nó nhắn lại :

- Ừ đợi ta nhé, khoảng 20 phút nữa ta ra đón mi liền nèk !

- Mi là thần thánh à mà 20 phút đã đến vậy ? _ con bạn nó nhắn lại

- Mi quên ta là dân đua xe siêu hạng đấy à? _ nó mỉm cười rồi nhắn lại, con bạn lúc nào cũng làm nó cười !

- Ừ ! Mi đến nhanh đi ta sắp xuống rồi đấy! _ con bạn nó nhắn

- Ừ !! _ Nó

Đúng 20 phút sau nó có mặt tại sân bay ! Hàng loạt ánh mắt đổ về phía nó vì nó xinh đẹp như tiên nữ vậy .

- Cua ơi tao ở đây này ! _ Con bạn nó hét to.

- Ôi tao nhớ mày quá ! _ Nó vui khi con bạn chí cốt trở về với nó sau 2 năm.

- Về nha mày ! _ con bạn nó nói .

- Ừ ! _ nó đáp

Về đến nhà nó mới nhớ cuộc hẹn của nó và người được coi là mối tình đầu nhưng người đó không coi nó ra gì, luôn coi thường nó và luôn không tin tưởng nó ! Còn 30 phút nữa !



- Ê mày tao đi có cuộc hẹn nha, tí tao về ! _ Nó nói với con bạn.

- Ừ ! Đi cẩn thận nha mày. _ Con bạn nó nói

- Ừ tao biết rồi ! Bye mày. _ Nó nói

- Đi cẩn thận đấy con Cua kia ! _ con bạn nó nói cố khi nó đã mở cửa nhà để đi đến cuộc hẹn .

Nó đến trước 10 phút... khoảng 5 phút sau người đó tới, người đã làm trái tim nó rung động ! Nhưng tình yêu này hơi có vấn đề !

- Chúng ta nói chuyện chút đi ! _ Người đó nói ( à quên người đó tên là Bạch Du, mình quên không giới thiệu ).

Nó cùng Bạch Du vào trong 1 quán cà phê gần đó, nó hỏi Bạch Du :

- Cậu có chuyện gì muốn nói với tớ sao ?

- Cậu... hừ là người giả tạo, 2 mặt, quỷ cái,... nhất mà tôi từng gặp ! Sao cậu dám chia rẽ tình cảm của tôi và người tôi yêu chứ hả? Hay là cậu thích anh ấy nhưng anh ấy không thích cậu nên cậu muốn cài bẫy chúng tôi sao? Thế thì cậu đừng có mơ nhé, tôi sẽ không bao giờ từ bỏ anh ấy đâu ! _ Bạch Du nhìn và nói với nó bằng với ánh mắt khinh bỉ ! Nhưng Bạch Du không hề biết câu nói đó đã làm nó tan nát trái tim !

- Tùy cậu thôi, cậu muốn nghĩ thế nào cũng được tớ không quan tâm đâu ! Thôi tạm biệt tớ về đây ! _ Nó nói với giọng chua chát.

Trên đường về, nó đã nghĩ về những chuyện đã qua đối với nó và Bạch Du nhưng đang suy nghĩ thì nhìn thấy Bạch Du đang đi qua đường nhưng đằng trước có ô tô đang lao đến với tốc độ khủng khiếp lúc này nó không suy nghĩ được gì hết và nó đã lao ra để đẩy Bạch Du ra khỏi cái ô tô đó. Bạch Du lúc này đã nhìn thấy chiếc ô tô đang lao về phía mình và cảm thấy sợ hãi nên đã đứng đơ trước mặt !

Rầm ! Bạch Du bị ai đó đẩy ra và thoát khỏi chiếc xe đó, cô chỉ bị ngất tạm thời và đã được người dân quanh đó đưa đi bệnh viện còn phía nó, nó bị ô tô tông phải và bắn ra mấy mét, người toàn máu be bét ! Một lúc sau nó được đưa đi cấp cứu và nghe thấy tiếng ai đó đang gọi tên mình, hình như là con bạn thân của nó thì phải ! Nhưng bây giờ nó đang rất mệt không thể nói được với con bạn vì nó đang rất buồn ngủ, nó muốn quên đi tất cả những sự việc gần đây với nó và nó lại ngất đi một lần nữa !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trái Tim Tôi Đã Băng Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook