Trẫm Đâu Dễ Bị Trói Buộc

Chương 14: Tên béo chết tiệt tâm tư ngươi thật phức tạp

Nữ Vương Qua

27/04/2016

Trong điện, Trầm Hàm Chương cung kính đứng ở đó, vài cung nữ thái giám quỳ dưới đất.

"Nhi thần cung nghênh mẫu hậu." Nàng hiện tại hành lễ đã có khuôn có khổ rồi.

"Nô tỳ thỉnh an Thái hậu, thái hậu thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế." Trầm Hàm Chương cũng quỳ dưới đất, trán cũng gắt gao dính chặt ở một chỗ cùng hai tay. Dứt khoát, quỳ lạy chính là mẫu thân của hẳn, hắn cũng không hề khắng cự.

Trầm Hàm Chương lặng lẽ liếc hắn một cái, hấy hắn không có chỗ nào khác thường, trong lòng thở ra một hơi.

Vương thái hậu gật đầu, nói : "Không cần đa lễ, các ngươi cũng đứng lên đi."

"Tạ thái hậu thiên tuế."

Trầm Hàm Chương cười đứng lên, đỡ lấy tay Vương thái hậu, hai người chậm rãi hướng trước bàn mà đi, "Mẫu hậu muốn cùng nhi thần dùng bữa, trực tiếp phái người báo cho nhi thần liền được rồi, hà tất phải tự mình qua đây. Người đều đã vất vả cả ngày, nhi thần nhìn mà đau lòng."

Một bên vừa nói, một bên đỡ Vương thái hậu ngồi xuống, ân cần vì nàng mà đấm bóp vai.

Chiều hôm nay, Sài Thiệu đem tính tình của hắn nói cho Trầm Hàm Chương biết. Hắn trước mặt Vương thái hậu, mặc dù cực kỳ khúm núm nghe lời, nhưng miệng lưỡi lại rất ngọt cũng rất ân cần.

Ở trước mặt Tiểu Đăng Tử, Tiểu Trác Tử cùng đám cung nữ thái giám, còn lại là vô công rồi nghề vui đùa bừa bãi.

Ở trước mặt thái phó hắn lại bình thường không cầu tiến không có chí tiến thủ.

Trầm Hàm Chương nghe mà như lọt vào trong sương mù, người này.... ........

Nghe ý tứ của hắn, cũng chỉ có ở trước mặt Mã cô cô Hạ Thục phi một đám cô hồn dã quỷ, hắn mới thật sự là chính mình.

Kia đẹp trai độc nhất vô nhị, hoàng đế bệ hạ thông minh không ai sánh bằng.

Lúc đó khi Trầm Hàm Chương nghe được câu này suýt chút nữa phun ra.

Nàng thứ nhất nhìn không ra hắn suất chỗ nào, thứ hai cũng nhìn không ra hắn chỗ nào thông minh. Đối với nhân sinh đa tài này của hắn, Trầm Hàm Chương chỉ có hai chữ KHINH BỈ.

Đối với việc này, Sài Thiệu hiếm khi lại cười, không hề phản bác.

Nàng thấy Vương thái hậu cũng rất tốt mà, nàng là thật tâm tôn sùng mà bị ảnh hưởng. Bởi vậy, nàng thực ra từ dưới đáy lòng lặng lẽ ghi nhớ thần sắc của Vương thái hậu, nghĩ muốn chờ sau khi quay lại thân thể, nàng cũng có thể học được khí phách này.

Thời thời khắc khắc đem Tôn Thị hù dọa đến tiểu ra quần.



Sự ân cần của nàng lúc này cũng là thật, Trầm Hàm Chương mắt sáng long lanh nhìn Vương thái hậu, chỉ còn kém nước trực tiếp nhảy bổ lên người nàng.

Vương thái hậu cười đạm nhìn nàng, tuy rằng miệng không nói gì, nhưng trong lòng thế nhưng lại không ngừng suy nghĩ.

Các loại ngờ vực không căn cứ cùng kinh ngạc, khiến cho lòng vương thái hậu có chút không bình tĩnh. Nàng thậm chí còn cảm thấy có phần kinh sợ, suy cho cùng từ sau khi tiểu hoàng đế dần lớn lên, chưa bao giờ dùng loại ánh mắt cùng bái này mà nhìn nàng.

Đây là loại ánh mắt trong quá khứ, làm cho VƯơng thái hậu trong nháy mắt, nghĩ đến Sài Thiệu khi mới chỉ sáu bảy tuổi.

Nhưng nghĩ đến đây, nàng biến sắc, cường ngạnh đẩy tay Trầm Hàm Chương ra.

Trầm Hàm Chương không bình thường bóp cổ tay, nàng thật muốn biết lúc sáu bảy tuổi đã xảy ra chuyện gì? Mới vừa rồi Sài Thiệu cũng nghĩ đến đây, liền phi thường đúng lúc dừng lại.

Trong lòng tò mò thật là ngứa ngáy!

Chẳng qua, ngẫm lại Sài Thiệu còn có điểm đáng thương! Không biết từ lúc nào hắn bắt đầu có thể thấy Hạ Thục phi bọn họ, có thể nghe thấy loại tiếng nói từ đáy lòng này. Nhưng có thể tưởng tượng, hắn lúc đó khẳng định rất hoảng hốt rất sợ hãi.

Nếu như hắn đi tìm kiếm sự che chở của Vương thái hậu, thế nhưng không may nghe thấy trong lòng Vương thái hậu đối với hắn là lấy lệ cùng không kiên nhẫn, nói vậy trong lòng hắn sẽ càng thêm khó chịu.

Thế là, Trầm Hàm Chương yên lặng đưa tới một ánh mắt đồng tình.

Sài Thiệu biết, khẳng định là Vương thái hậu nghĩ cái gì, bị nàng nghe được, nàng ta mới lộ ra loại biểu tình này, không biết vì sao có chút tức giận.

Cái đồ mầm đỗ hèn mạt này thế nhưng lại dám đồng tình trẫm, còn không nhìn xem chính mình đần độn thành cái đức hạnh gì.

Hắn trừng mắt nàng một cái, quay mặt đi chỗ khác.

Vương thái hậu dư quang vừa liếc, nhận thấy được hành động của hai người, sau khi đem tâm tư thu lại, đối với Sài thiệu vẫy vẫy tay, nói : " Ngươi là cháu gái của Mục đại nhân?"

Sài Thiệu tiến lên, mắt rũ xuống thần sắc cung kính, "Nô tì bái kiến thái hậu."

"Không cần đa lễ, ngẩng đầu lên cho ai gia xem." Sài Thiệu theo lời ngẩng đầu, lộ ra khí chất phù dung nổi bật kia của Trầm Hàm Chương. Chỉ tiếc, trên mặt có vài vạch đỏ, vừa nhìn liền biết là bị cào.

"Đây làm làm sao." Vương thái hậu mắt hàm chứa thương tiếc. "Mặt của tiểu cô nương không thể có thương tích."

Sài Thiệu yên lặng nhìn thoáng qua Trầm Hàm Chương, lộ ra biểu tình sợ hãi.

Trầm Hàm Chương trợn mắt há mồm.

Ai ôi này, nàng hiện tại hoàn toàn tin tưởng này hoàn toàn có thể phó vài gương mặt nữa. Ngươi xem biểu tình này, lại nhìn một cái ánh mắt này, xấu hộ ủ rũ thảm thương hề hề so với nàng còn giống nữ nhân hơn.



Thật là coi thường hắn rồi.

Bởi vậy nàng đột nhiên nghĩ đến, tên béo chết tiệt này ở Mục gia sẽ không cùng lão thái thái cãi nhau, mục đính chính là đem Mục Thanh lo lắng mà lao lực quá độ đi?

Hắn khẳng định là đoán được hai người hoán đổi thân thể, theo sau biết năng lực của từng người các nàng đều tự để tạm đó, mà chính mình đi thay hắn thượng triều, khẳng định sẽ trước tiên chú ý tới Mục Thanh.

Suy nghĩ như vậy, thần sắc của Trầm Hàm Chương có chút phức tạp.

Tên béo chết tiệt ngươi thật là tâm tư phức tạp a!

Từ trong ánh mắt của nàng, Vương thái hậu suy nghĩ một phen, trong trong ngoài ngoài đều đem "Sài Thiệu" nghĩ thành biến thái, một đường nghe Trầm Hàm Chương kia gọi một cái nũ hút.

Nàng ngồi một bên, nhếch môi xem hai mẹ con ngầm đấu đá, hoàn toàn bị xem như vật cảnh.

Ý nghĩ vừa chuyển, Vương thái hậu cười nói: " Trầm cô nương năng lực rất lớn, đúng là thế thật?"

Nàng hơi chút quay đầu nhìn nhìn Trầm Hàm CHương nói: "Bệ hạ cũng là người ưa náo nhiệt, chính là vì chuyện này, không nên đem ngươi tuyên tiến cung. Chỉ làm một nữ lại nhỏ bé như vậy, ngươi có cảm thấy ủy khuất? Ngươi nếu cảm thấy ủy khuất, ai gia liền vì ngươi làm chủ, khiến bệ hạ cho ngươi một thân phận. Trong hậu cung nhiều năm lạnh lùng yên tĩnh như vậy, cũng đến lúc thêm người rồi. Ngươi vả lại trước lưu lại chiếu cố bệ hạ, đợi năm tới tuyển tú, lại tìm vài người tới làm bạn cùng ngươi."

Sài Thiệu nhìn Trầm Hàm Chương, Trầm Hàm Chương trừng mắt hắn, yên lặng ở trên cổ vạch một đường, uy hiếp hắn ăn nói cẩn thận.

Hơn nữa, khóe miệng của nàng hướng Vương thái hậu nỗ lực, thái hậu lời nói xinh đẹp, nhưng trong lòng đều không phải thật tâm.

So với việc đem cô nương nhà họ Trầm đưa vào hậu cung, Vương thái hậu thà rằng nàng liền làm một cung nữ không minh bạch, MụcThanh nếu có bất mãn, lúc đó cùng hoàng đế nhất định sinh hiềm khích.

Sài Thiệu lại quỳ xuống, hắn dập đầu, âm thanh nhẹ nhàng lại kiên định:"Nô tì bạc liễu chi tơ, không xứng với hoàng thượng anh vĩ phi phàm, đừng nói là tiến cung làm phi, ngay cả làm cung nữ cho bệ hạ, là muốn làm nhục thân phận của bệ hạ. Có thể hầu hạ bệ hạ, nô tỳ đời này liền đủ rồi."

Dừng một chút, trên mặt hắn hiện lên vài tia phiền não, bộ dáng ưu ưu sầu sầu, ngay cả Vương thái hậu nhìn, đều muốn tán thưởng một câu đau khổ động lòng người.

Chẳng qua, bộ dáng ưu sầu này cùng vẻ mặt mỹ mạo có chút không hợp.

Sài Thiệu ngưng mi, khép lại tia khinh sầu,"Nô tỳ khí lực cũng quả thật khác hẳn vơi người thường giống như ngưu thô bạo."

Những lời này nện vào tai Trầm Hàm Chương, nàng chỉ có một cảm giác.

Người này......

Rất mẹ nó không biết xấu hổ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trẫm Đâu Dễ Bị Trói Buộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook