Trẫm Đâu Dễ Bị Trói Buộc

Chương 7: Trầm Hàm Chương thượng triều

Nữ Vương Qua

22/04/2016

Chuyện tình sáng sớm coi như là nhạc đệm, nhưng không ai biết Trầm Hàm Chương trong lòng kia một đóa hoa đào nở.

Giữa ban ngày ban mặt, lanh lảnh càn khôn, nàng có thể không kiêng dè gì quang minh chính đại nhòm ngó người khác trong lòng chân chính đăm chiêu suy nghĩ, không cần phải căn cứ biểu tình cùng ánh mắt của bọn họ má phán đoán lời nói thật giả.

Quả thực là trung gian ( trung thần,gian thần) phân biệt, thẳng thắn xiêu vẹo.

Tuy rằng nói, thời điểm có chút ồn ào nhiều người, cái lỗ tai bên cạnh hình như có thật nhiều vịt ở đây cạc cạc kêu bậy kêu bạ, nhưng này tính là chuyện gì?

Nhất định không tính!

Tuyên chính cửa đại điện, Trầm Hàm Chương chính thức gặp được nữ nhân đương kim tôn quý nhất trên đời kia----Vương Thái hậu.

Vương Thái hậu mặc cổn phục trăm điểu hướng phượng màu đỏ đen, trên đầu mang ngọc quan rèm châu, tay trái khoát lê tay thái giám bên cạnh, đi lại thong thả lại vang vang hữu lực.

Dung mạo lớn lên, lông mày dài nhỏ, môi đỏ khẽ mím, ánh mắt thâm thúy âm trầm, không giận mà uy! Ánh mắt Trầm Hàm Chương không cẩn thận chống lại nàng, sợ tới mức trái tim bé nhỏ đập run lên, thiếu chút nữa một bước dẫm lên khoảng không ngã sấp xuống.

Trầm Hàm Chương từ trước tới giờ chưa thấy ở trên người khác loại khí chất này, loại khí chất làm cho người khác không tự giác quỳ xuống, thuần phục, quỳ bái.

Trần lão thái thái, Tôn thị,... .... cho dù là Hạ Thụ phi mờ ảo quỷ khí, ở trước mặt Vương thái hậu, đều là đom đóm gặp nhật nguyệt như nhau.

Bỗng nhiên trong lúc đó, Trầm Hàm Chương chỉ cảm thấy trái tim nhỏ bé của mình "bình bịch, bình bịch" đập không ngừng, đây là một loại hướng tới, nếu có một ngày như này, nàng cũng trở thành một nữ nhân "nhìn thấy liền quỳ xuống" thì tốt rồi!

Vương thái hậu hơi nhíu mi,"Buổi tối hôm trước, ngươi đem cung nữ thị tẩm đuổi ra ngoài?"

Thanh âm của nàng cũng không thanh thúy, ngược lại trầm khàn như tiếng cát ma xát, nhưng cũng không khó nghe, cùng với hình tượng của nàng thật cân xứng.

Nếu như, Vương Thái Hậu phát ra một phen thanh âm nỉ non như trẻ con, Trầm Hàm Chương ngược lại còn cảm thấy thực kinh khủng!

Nàng từ trong hoảng hốt sùng bái phục hồi lại tinh thần, cúi đầu không dám nhìn Vương hậu một cái, sợ nàng nhìn ra chỗ nào dị thường.

"Ân."

"Tại sao?Không thích?" Hai người song song, Vương hậu mắt nhìn vào đôi mắt lanh lợi của Trầm Hàm Chương, ánh mắt không hề gợn sóng.

Nhưng Trầm Hàm Chương vẫn là nhận được rồi, ý nghĩ trong lòng thái hậu. Việc này.... .......

Tiểu hoàng đế thẩm mỹ sao có thể vặn vẹo như thế?

Đại khái cái gọi là cung nữ quá mức gầy yếu ngày ấy, có lẽ cho hắn đổi một người hơi chút đẫy đã dường như được nhỉ?

Loại thẩm mỹ vặn vẹo này, sẽ không phải dung túng đúng không?



"Uh, không thích." Vì thế, Trầm Hàm Chương cũng chỉ có thể thuận theo mà nói không thích. Khó có thế nào nói cho Vương hậu biết, không phải đứa con của ngài chướng mắt cung nữ kia, mà là cung nữ kia căn bản không phải đến thị tẩm, mà là tới giết người a!"

Nói đến đây.... .........

Trầm Hàm Chương động tác ngừng trệ, khôn khéo như Vương thái hậu, thật sự nhìn nhìn không ra cung nữ kia có điều dị thường sao? Hạ Thục phi chính là nói, cung nữ kia hiện tại đã muốn biến mất không còn dấu vết!

Loại sự tình tinh vi khủng bố này, làm cho Trầm Hàm Chương sau lưng nhất thời chảy mồ hôi lạnh.

Nhất là, Vương thái hậu đang đi cùng nàng, yên lặng an ổn như thế.

Thẳng đến khi ngồi trên long ỷ, Trầm Hàm Chương rốt cuộc không nghe thấy ý nghĩ trong lòng Vương Hậu. Nàng nắm nắm tay, ngồi ở trên cao, khẩn trương nhìn đến phía dưới đông nghịt đầu người, trong khoảng thời gian ngắn đúng là ngay cả mở miệng cũng không thể.

Không tự giác, nàng nghiêng đầu nhìn lại phía sau, cách một tấm mành, Vương thái hậu đoan chính ngồi tại đấy. Dường như cảm nhận được ánh mắt của nàng, Vương thái hậu hướng nàng khẽ gật đầu.

Trầm Hàm Chương nuốt nuốt nước miếng, quay đầu lại.

Nàng có thể, ta cũng có thể!

Theo một tiếng "Thượng triều" lanh lảnh lại cao vút, đủ loại quan lại quỳ xuống đồng thời hô to " Ngô Hoàng vạn tuế vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế, thái hậu thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế", Trầm Hàm Chương lần này thực sự là mở ra một thế giới mới.

Tuy rằng.... ...

Toàn bộ quá trình như trong mộng!

Hoàn toàn nghe không hiểu bọn họ đang nói cái gì a!

Hộ bộ là nơi chưởng quản tiền bạc đi? Nhưng vì sao một mực than khóc, lão nhân đám ngực khóc lóc kia, thật là đại quan triều đình sao?

Lại bộ là nơi chuyên lo chuyện khảo hạch đi? Cái gì gọi là năm nay mọi việc bất lợi, không hợp thi cử, vẫn là chờ sang năm rồi nói sau? Này chẳng phải là đường sống của khâm thiên giám sao? Cướp bát cơm của người ta là muốn thiên lôi đánh xuống a !

Còn có người kia......

Lễ bộ, vì sao muốn đem "lễ trưởng thành" của tiểu hoàng đế ra nói trong triểu, vị bá bá này, chẳng lẽ thời điểm "lễ trưởng thành" của ngài, cả nhà huynh đệ còn vây xem?

Các người miệng nói cùng suy nghĩ trong lòng căn bản không giống nhau được không?

Còn có người kia......

Ai ai ai?



Di, là cữu cữu của nhà ta! Trầm Hàm Chương đem ánh mắt nhắm ngay Mục Thanh cố gắng từ trong đám ồn ào hỗn tạp, tìm được giọng kia của cữu cữu.

Nhìn thấy gương mặt quen thuộc, nghe được thanh âm quen thuộc, Trầm Hàm Chương trong lòng kích động, còn kém nước từ trên long ỷ lăn xuống.

Nàng hơi nheo mắt lại, âm thầm xoa xoa tay nghe trộm Mục Thanh đang nghĩ cái gì? Dù sao bình thường gặp người cậu này, hắn đều ra vẻ đạo mạo, bộ bộ dáng quân tử. Cũng không biết nội tâm có phải chân chính như thế hay không.... ....

Hắc hắc hắc!

Mục Thanh đang nghĩ cái gì đây?

Mục Thanh đang nghĩ đến Trầm Hàm Chương!

Hắn cái kia thật sầu a! Từ sau khi đứa cháu gái này đến đây, trong nhà liền không có một ngày bình yên.

Hai huynh đệ bọn họ chỉ có một muội muội, từ nhỏ cũng là thương như châu như ngọc. Cho dù Mục Anh đi lầm đường, Mục Thanh cũng không nỡ trách mắng nàng. Thậm chí lúc trước, Mục Anh có thể thuận lợi bỏ trốn, vẫn là Mục Thanh giúp nàng mở cửa.

Vì thế, Mục Thanh hối hận mười mấy năm.

Bởi vậy, đối với Trầm Hàm Chương có bộ dáng cùng Mục Anh không sai biệt lắm, Mục Thanh trong lòng vẫn thực yêu quý. Chẳng qua tiểu nha đầu khi vào kinh đã mười lăm tuổi, nam nữ bảy tuổi bất đồng, Mục Thanh cho dù trong lòng yêu quý, cũng không giỏi lôi kéo cháu gái bồi dưỡng tình cảm đi.

Xa cách là chuyện không tránh được.

Nhưng tất cả chi tiêu của Trầm Hàm Chương, Mục Thanh đều hy vọng cấp nàng thứ tốt nhất. Chỉ là hắn trăm ngàn lần không nghĩ tới, mẹ mình cùng vợ cả thế nhưng dung không được nha đầu này. Khí lực lớn thì đã làm sao? Ít nhất khi ra ngoài không thể bị khi dễ!

Aiz, trong nhà nhiều nữ nhân, luôn dễ dàng sinh sự. Này không, hôm qua mẫu thân vừa muốn phạt tiểu nha đầu quỳ, thế nhưng cố tình tiểu nha đầu giọng điệu không tốt, thái độ lại hung hăng ngang ngược, một câu so với một câu lại càng khó nghe, đem lão thái thái tức giận đến nỗi hôn mê bất tỉnh.

Lão thái thái cả đêm đều khóc, đầu tiên là khóc phụ thân đã qua đời, lại khóc đại ca cùng tiểu muội, Mục Thanh bồi nàng cả đêm, cảm thấy tóc đều bạc đi vài phần.

Thật vất cả đến lúc vào triều, sợ tiểu nha đầu trong lòng không thoải mái, sai người đến hỏi mới biết được, nàng hôm qua một ngày ăn sau bữa cơm, có thể nói ăn đến ngon miệng, thân thể bội phần khỏe mạnh!

Có Trương thị giật dây, cũng không biết lão thái thái lại muốn làm chuyện gì? Thật sự là ưu sầu a!

Trầm hàm Chương lúc đầu còn cảm động nước mắt lưng tròng, chờ sau khi nghe được phần sau, người liền nổi giận!

Đây là muốn đem nàng cũng ăn thành mập mạp a! Trầm Hàm Chương bỗng nhiên cảm thấy có điểm thở không nổi, nàng ôm ngực, cảm thấy tim thật đau.

Chỉ cần nghĩ có người dùng thân thể của nàng, một ngày ăn sáu bữa cơm, đem dạ dày của nàng no đến vô cùng lớn, làm cho nàng dần dần biến thành cái hình dạng mập mạp hoạt động gian nan, nàng liền cảm thấy ruột đau như cắt.

Tên!Cẩu!Hoàng!Đế!Béo!Chết!Tiệt!

Ngươi chết chắc rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trẫm Đâu Dễ Bị Trói Buộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook