Trăm Lượng Bạc Ta Liền Lấy Thân Báo Đáp

Chương 31

Mị Nghiêu

13/06/2022

Ta nhấp hé miệng, nhìn thoáng qua Lãnh Vận Tình, rồi đi ra ngoài, ta đi vào đình nội ngồi xuống, nhìn cá dưới hồ, lại gọi nữ tì kêu bọn họ đem rượu cùng một ít thức ăn.

Đợi một hồi, đồ ăn cùng rượu đều được mang lên, ta cầm lấy rượu rót một chén, bưng lên quay đầu nhìn cá đang bơi trong hồ,uống một ngụm đi xuống, cảm giác nóng bỏng vẫn theo yết hầu chảy xuống họng ta, ta lại cầm lấy bầu rượu đi đến bên đình ngồi xuống, dựa vào cây cột, nhắm mắt lại uống.

Đột nhiên bầu rượu có người giật lấy, ta buồn bực mở to mắt nhìn kẻ lấy mất bình rượu của ta, phát hiện là Lãnh Vận Tình, ta nhìn nàng miễn cưỡng cười.

Lãnh Vận Tình nhìn ta như vậy, nhíu mày nói:"Ta không phải đã nói không cho ngươi uống nhiều rượu sao?" Nghe vậy, ta ngẩng đầu nhìn nàng, nhẹ giọng hỏi:"Tình nhi, ngươi tức giận ta sao? Chuyện lớn như vậy thế nhưng ta gạt ngươi." Nói xong lời cuối cùng đã muốn cúi đầu.

Nghe được lời ta tự trách, Lãnh Vận Tình câu thần cười cười, lúc trước nàng che giấu ta chuyện này, quả thật làm cho ta sinh khí, nhưng là hiện tại hết thảy đều xảy ra, cũng không có khả năng quay lại. Lại nhìn đến bộ dáng tự trách của nàng, trong lòng khí cũng liền tiêu đi xuống.

Lãnh Vận Tình ừ một tiếng, nói:"Ta quả thật rất tức giận." Ta nghe được lời của Lãnh Vận Tình, vốn đầu đã cúi thấp nay lại càng cúi thấp hơn.

"Bất quá...... Ngươi đúng lúc nói cho ta biết, ta cũng sẽ không tức, nhưng là nhớ kỹ, về sau mặc kệ có chuyện gì, ngươi đều phải nói với ta, không thể giấu diếm, bằng không, chúng ta hai người đều thống khổ." Nghe vậy, ta kích động ngẩng đầu lên, liên tục gật đầu nói:"Ta tuyệt đối sẽ không giấu diếm ngươi, sau này có chuyện gì ta đều cùng ngươi nhất nhất nói rõ." Nghe vậy, Lãnh Vận Tình nhíu mày, nói:"Ngươi còn chuyện gì giấu ta không?" Nói xong lời cuối cùng đã muốn không nộ mà uy.

Ta nghe được lời Lãnh Vận Tình nói, nhấp hé miệng, không biết Lãnh Vận Tình có phải ám chỉ chuyện mình xuyên qua mà trước đây mình che giấu không, bất quá có lần giáo huấn này, ta tuyệt đối không dám có gì giấu diếm Lãnh Vận Tình.

Ta liền gật gật đầu, Lãnh Vận Tình nhìn ta gật đầu, cau mày, trong lòng một trận hờn giận, nói:"Ngươi còn có chuyện gạt ta?" Nghe vậy, ta kéo nàng ôm vào trong lòng, nói:"Có lẽ chuyện này thực ly kỳ, nhưng là đây là chuyện thật." Nói xong, ta liền đem chuyện chính mình xuyên qua êm tai nói tới.

Nghe xong, Lãnh Vận Tình ngẩng đầu không thể tin nổi nhìn ta, nói:"Nói như vậy, Lăng Thiên cùng Thu Tuyết cũng là từ......" Ta gật gật đầu, nói:"Các nàng cũng là cùng chỗ ta ở xuyên đến, nhưng bất đồng là các nàng là hồn cùng người đều là một, mà ta chỉ là hồn xuyên qua."



Nghe vậy, Lãnh Vận Tình nhíu mày, nói:"Trách không được lúc ngươi tỉnh lại về sau liền như vậy không phẩm không đức lại không lễ." Ta nghe Lãnh Vận Tình nói, miệng không cười nữa, lại đối nàng hắc hắc cười nói:"Đúng vậy, ta không phẩm không đức lại không lễ, nhưng là Tình nhi vẫn coi trọng ta."

Nghe được lời của ta nói, Lãnh Vận Tình câu thần cười, đứng dậy nói:"Đi thôi, phụ hoàng triệu kiến ta cùng với ngươi tiến cung." Nghe vậy, ta nhấp hé miệng, chắc là hỏi Lí Hoa kia toàn gia chết như thế nào.

Vào trong cung, đi vào long hiên điện, phát hiện bên trong chỉ có một mình Hoàng Thượng, Hoàng Thượng nhìn chúng ta đến đây, liền chỉ chỉ vị trí bên cạnh ý bảo chúng ta ngồi. Lại phất phất tay cho thái giám và thị nữ lui xuống.

Đợi chúng ta ngồi xuống, Hoàng Thượng trước liền đối với Lãnh Vận Tình hỏi:"Lí Hoa đêm qua  cửu tộc toàn bộ bị diệt có phải hay không ngươi đã hạ thủ?" Nghe Hoàng Thượng nói, Lãnh Vận Tình gật gật đầu nói:"Người này không trừ, tất là tai họa." Nghe Lãnh Vận Tình nói, Hoàng Thượng cũng đồng ý gật đầu, nói:"Tốt lắm, kia Lí Hoa hắn cư nhiên dám đụng đến mộ hoàng hậu của trẫm, trẫm đã muốn cho người đem hắn gϊếŧ, Tình nhi thật ra giúp ta đem cửu tộc của hắn đều gϊếŧ, sao trẫm lại trách tội, việc này ta sẽ không quản Tình nhi."

Ta nghe Hoàng Thượng nói, khóe miệng kéo lên, thế nhưng dám đụng đến mộ hoàng hậu của hoàng thượng, Lí Hoa này thật đúng là to gan, cho dù Hoàng Thượng cố ý bỏ quên giang sơn, nghe việc hắn làm, cũng không thể đem giang sơn tặng cho hắn.

Mà Lãnh Vận Tình nghe Hoàng Thượng nói, thật bình tĩnh, đối với Hoàng Thượng nói:"Kia việc này nhi thần sẽ không nhúng tay." Nghe vậy, Hoàng Thượng gật gật đầu, lại đối với ta nói nói:"Mị Nghiêu a, trẫm nói ngươi trốn, ngươi như thế nào không trốn còn quay trở lại? Bất quá lúc đó cũng chưa có quan hệ, còn giờ hơn mười ngày nữa ngươi sẽ cùng Tình nhi thành thân, tai họa cũng được trừ bỏ, chuẩn bị ngày tốt thành thân là vừa."

Nghe vậy, ta đối với Hoàng Thượng gật đầu nói:"Đa tạ Hoàng Thượng." Lại trộm nhìn Hoàng Thượng, này Lí Hoa bị trừ bỏ, Hoàng Thượng như thế nào như vậy không thèm để ý đây? Bất quá ta lại nghĩ lại, Hoàng Thượng yêu hoàng hậu như vậy, nói vậy Lí Hoa kia chính là vật hi sinh rồi.

Ta và Lãnh Vận Tình cùng Hoàng Thượng cùng nhau dùng bữa, Hoàng Thượng cầm đũa, gắp đồ ăn cho vào miệng, liền đối với Lãnh Vận Tình hỏi:"Tình nhi, ngươi có nghĩ sẽ làm Hoàng Thượng?" Nghe vậy, Lãnh Vận Tình nhíu mày, đối với Hoàng Thượng cự tuyệt nói:"Phụ hoàng, nhi thần không nghĩ làm, nhi thần thầm nghĩ cùng Mị Nghiêu sau khi thành thân sẽ đi ẩn cư, về phần đế vị này, để cho thái tử ca ca là tốt rồi." Hoàng Thượng nghe Lãnh Vận Tình cự tuyệt, có chút thất vọng than một tiếng, lại lạnh nhạc nói:"Ẩn cư? Kia trẫm cũng theo các ngươi cùng đi ẩn cư được không?"

Nghe vậy, Lãnh Vận Tình cùng ta thống nhất khóe miệng, lại trăm miệng một lời lắc đầu cự tuyệt nói:"Không được." Ẩn cư mà mang theo cái bóng đèn này là không tốt.

Nghe ta cùng Lãnh Vận Tình đồng lòng cự tuyệt, Hoàng Thượng không hờn giận hừ một tiếng, nói:"Không nói nhiều, trẫm cùng các ngươi ẩn cư." Ta cùng Lãnh Vận Tình nghe Hoàng Thượng nói, bất đắc dĩ lắc đầu, Lãnh Vận Tình đối với Hoàng Thượng khuyên nhủ:"Phụ hoàng, nhi thần cùng Mị Nghiêu đi ẩn cư, ngài tính đi theo sao, hơn nữa hoàng cung thật thích hợp dưỡng lão, ta cùng Mị Nghiêu cũng sẽ thường xuyên đến thăm ngài."



Nghe vậy, Hoàng Thượng lắc lắc đầu, nói:"Không được, này không được, trẫm một người thật tịch mịch." Lãnh Vận Tình thầm nghĩ này nếu thật đi theo các nàng ẩn cư, kia không thể mỗi ngày bị lải nhải đủ thứ sao,thế giới của hai người sẽ bị cản a, nên làm như thế nào mới được a.

Lãnh Vận Tình còn muốn khuyên, lại bị ánh mắt khiên quyết của Hoàng Thượng nhìn mình cảnh cáo, Lãnh Vận Tình gật đầu bất đắc dĩ, thỏa hiệp nói:"Được rồi, nhưng là phụ hoàng không cần lôi kéo Mị Nghiêu lải nhải là tốt rồi." Lúc đó sẽ ảnh hưởng đến chính mình cùng Mị Nghiêu, thế giới của hai người, cho dù là phụ hoàng của nàng cũng không được. Nghe vậy, Hoàng Thượng không vui ý, đây là chính mình rất lải nhải sao? Đều nói con gái gả ra ngoài liền như bát nước hất đi, nhưng con gái mình còn chưa có gả đi thì cũng đã theo người ngoài phụ mình rồi. Hoàng Thượng có chút đau lòng lắc lắc đầu, lại cam đoan nói:"Trẫm sẽ không."

Nghe vậy, Lãnh Vận Tình cười cười, biết phụ hoàng hay đổi lời, liền nói:"Đây chính là phụ hoàng nói, miệng vàng lời ngọc a, không thể đổi ý." Hoàng Thượng nghe Lãnh Vận Tình nói, bị quê một chút, gật đầu đáp ứng nói:"Hảo hảo hảo." Liền buồn bực ăn cơm.

Lãnh Vận Tình câu thần cười cười, nhìn đến ta ở bên cạnh vuốt bụng, liền hỏi nói:"Ăn no quá sao?" Nghe vậy, ta gật gật đầu, nói:"Thật no rồi, lúc nãy còn uống rượu nên bụng có chút khó chịu."

Nghe ta nói, Lãnh Vận Tình oán trách trừng mắt nhìn ta liếc một cái, đều nói không cho ngươi uống nhiều như vậy rượu, còn không nghe, bất quá vẫn là đối với Hoàng Thượng nói:"Phụ hoàng, ngài ăn chậm thôi, ta cùng Mị Nghiêu trước hết hồi phủ, sẽ không bồi ngài." Nghe vậy, Hoàng Thượng có chút không vui ý lắc lắc đầu, lại khoát tay bảo chúng ta "Đi đi." Liền tiếp tục buồn bực ăn cơm.

Ta cùng Lãnh Vận Tình thi lễ, liền đi ra khỏi cung.

Trở lại trong phủ, ta vận động vài cái, liền vào nhà trực tiếp tìm giường nằm xuống, hảo khốn a, ngày hôm qua sợ hãi Tình nhi sinh khí, cũng chưa ngủ ngon, đến rạng sáng mới ngủ được một chút.

Lãnh Vận Tình nhìn bộ dáng lười biếng kia của ta, cười cười, đi qua đem chăn đắp lên cho ta, nói:"Ngươi ngủ đi, xem ra trước khi thành thân cũng không thể đi du ngoạn rồi, chờ thành thân xong ta liền cùng ngươi đi ra ngoài du ngoạn ẩn cư." Nghe vậy, ta miễn cưỡng gật gật đầu, lại đem Lãnh Vận Tình kéo xuống, than thở nói:"Ngươi ngủ cùng ta." Liền ôm lấy Lãnh Vận tình nhắm hai mắt lại.

Lãnh Vận Tình nhìn đến ta vô lại, có chút bất đắc dĩ lắc lắc đầu, bị ta ôm, tay không thể động đậy, chỉ có thể dùng chân tháo giầy ra, ôm nàng cùng nhau đi ngủ. Ngày hôm qua quá nhiều việc mệt mỏi, hiện tại thả lỏng hết, mới biết mình thật quá mệt, liền ôm hông của ta ngủ.

Ta mở to mắt, khẽ hôn trán của nàng, cười cười, tuy rằng không thể đi du ngoạn, nhưng là lễ thành thân chính mình cũng phi thường chờ mong, thật sự rất muốn cùng Lãnh Vận Tình thành thân, tuy rằng thành thân chỉ là một nghi thức, nhưng là ta lại vô cùng chờ mong, bởi vì người cùng ta thành thân là Lãnh Vận Tình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trăm Lượng Bạc Ta Liền Lấy Thân Báo Đáp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook