Trăm Lượng Bạc Ta Liền Lấy Thân Báo Đáp

Chương 6

Mị Nghiêu

13/06/2022

Ta đối với Lãnh Vận Tình thi lễ nói:"Công chúa, đêm khuya ngài tìm ta có chuyện gì?" Lãnh Vận Tình nhìn ta giả ngu, trong lòng phát ra một cỗ lửa giận, ngươi khá lắm Phong Mị Nghiêu, ngươi giả ngu, ta sẽ giả ngu với ngươi.

Trong lòng cười lạnh, trên mặt cũng là không chút thay đổi, hỏi:"Phò mã đi nơi nào, sau đêm khuya mới hồi phủ?"

Ta nhìn Lãnh Vận Tình, trong lòng có chút hơi sợ, không biết vì sao, đối với nàng chính là có loại cảm giác sợ, trả lời:"Ta ở trong phủ lâu ngày cảm thấy rất buồn, cho nên ra ngoài đi dạo chút, đã quên mất thời gian cho nên về trễ."

Lãnh Vận Tình đứng dậy đi đến bên người ta, lại ngửi thấy trên người ta có mùi hương của nữ tử khác, trong lòng lửa giận lại hôi hổi dâng lên.

"Xuống phố đi dạo một chút, không biết Phò mã dạo ở phố nào, canh giờ này có người qua lại, bất quá chỉ có hoa phố* nhộn nhịp?" (* ý nói là nơi có gái)

Này ý chẳng phải công chúa nói ta đi dạo thanh lâu sao? Về phần ngươi, ngươi còn cùng nam nhân đến hoa phố, dựa vào cái gì như vậy chất vấn ta? Nghĩ như vậy, trong lòng cũng có chút không vui ý, không kiên nhẫn nói:"Ta ở nơi nào đi dạo phố, công chúa còn muốn quản sao? Ta đi dạo hoa phố thì như thế nào? Ta cùng với công chúa còn chưa có thành thân, công chúa cũng không phải cùng người khác đi dạo hoa phố sao, công chúa vì sao lại chất vấn ta?"

Lãnh Vận Tình bị ta nói một câu đều nói không được, ngực kịch liệt phập phồng, quát lớn nói:"Ngươi cũng biết là nửa tháng sau là cùng bản cung thành thân, còn đi đến chỗ yêu hoa hạng liễu dơ bẩn, nếu là bị người khác nhìn thấy, ngươi nghĩ mặt mũi hoàng gia để ở đâu?!"

"Nơi dơ bẩn! Ngươi lúc đó chẳng phải cũng đi sao?! Lại ở đây răn dạy ta?!" Ta nhất thời kích động nói ra vài từ hiện đại, lãnh vận tình bị ta nói đến không biết nói gì, Lãnh Vận Tình trầm mặc, hắn nói rất đúng, nàng cũng đi nơi kia, lại như thế nào có tư cách la hắn.

Nhưng không biết vì cái gì, ngửi được trên người hắn mùi nước hoa nữ tử, lại làm cho nàng trong lòng hơi hơi có chút khó chịu, cho nên mới có thể như vậy mà đối đáp hắn.

Ta ngồi xuống, cầm một ly trà uống, vừa rồi nói rất kích động, làm cho cổ họng có chút rát, uống ngụm trà thông cổ họng, đem tay áo săn lên tính tiếp tục cùng Lãnh Vận Tình đấu khẩu, Lãnh Vận Tình thế nhưng không nói được một lời liền trực tiếp đẩy cửa đi ra ngoài.

Lưu lại một mình người kia đang dòm muốn lòi mắt, tức giận liền một cước dẫm nát cái ghế, lấy cái ghế lên ném xuống đất.

Cửu nhi nhìn thấy tư thế này của ta, liền nghĩ ta cùng công chúa đánh nhau, chạy nhanh lại đây đem ta ngăn lại, bắt đầu nói lời giáo huấn ta:"Thiếu gia a, kia là công chúa a, ngươi cũng không thể đánh công chúa, đánh công chúa là tội phạm thượng đó, công chúa là lá ngọc cành vàng của Hoàng thượng, là người vạn nhất không thể đánh, hơn nữa thiếu gia a, ngươi thân thể còn bị thương, nếu là lại động đến miệng vết thương thì làm sao bây giờ a? Còn có a thiếu gia ngươi......."

Còn chưa kịp nói, ta thật sự chịu không nổi Cửu nhi lải nhải, kêu thảm nhìn nữ nhân phiền phức này la lên:"Trường Sinh thiên a! Đem nữ nhân nói dong dài này đi cho ta!" Cửu nhi không biết ta đây vì sao kích động như vậy, nghe được ta nói Trường Sinh thiên lại hỏi:"Thiếu gia, cái gì là Trường Sinh thiên a? Đó là cái gì a? Có phải hay không là ông trời con a? Vẫn là......." Cửu nhi còn không có hỏi xong, ta tùy tiện đáp thanh:"Cha hắn." Lại đối với Cửu nhi khoát tay áo nói:"Ta mệt, ngươi cũng đi xuống nghỉ ngơi đi." Liền trực tiếp ngã trên giường.

Cửu nhi nghe ta trả lời xong mới bừng tỉnh ngộ, nguyên lai ông trời còn có cha a! Lại xem ta mệt mỏi như vậy, mới khinh bước lui xuống, lại nhẹ nhàng đóng cửa, sợ làm động đến ta.



Ta nằm ở trên giường lăn qua lộn lại, lại như thế nào đều không ngủ được, thẳng đến rạng sáng mới có điểm buồn ngủ, mơ mơ màng màng đã ngủ, lại cảm giác có gì đó vuốt ve nhẹ nhàng trên gương mặt mình, thật thoải mái, lập tức lại nghe đến một tiếng than nhẹ, ta không quản liền nặng nề đi ngủ.

Gần giữa trưa, mặt trời đã muốn lên cao, hẳn là ngủ rất lâu, ta chỉnh lại quần áo, mang giày vào, đi đến cạnh cửa la to:"Đói bụng." Sau đó đi đến trang điểm ngồi xuống, cầm cây lược gỗ chậm rãi chải tóc dài của mình, nhìn mình trong gương đồng đến phát ngốc, nhớ tới chuyện trước đây.

~~~~~~~~

"Ta có giao dịch với ngươi, nhưng ta cũng không thể cho ngươi như vậy sống, đây là dược một phát có thể làm tim ngừng đập, nếu ngươi ăn, ta cam đoan người nhà của ngươi không có việc gì, nếu ngươi không ăn, đừng trách ta không nể mặt, thuốc này ăn ba ngày sau mới phát tác, ngươi nên nghĩ kĩ, là muốn cứu mạng người nhà hay là tất cả đều mất mạng." Nam tử đem dược giao cho ta sau đó uy hiếp nói.

Nghe được trong lời nói của hắn, ta không có chút hoài nghi, này quả thật là chuyện bọn hắn thường làm, vì cứu mạng người nhà, ta không thể không đem bình dược trước ăn vào, ngực liền truyền đến một trận co thắt đau đến khắc cốt.

Nhìn đến nam tử mặt lộ vẻ tươi cười, ta liền bị nam tử dẫn đi.

Ở đó một ngày, ta chạy đi ra ngoài, bọn họ không có truy, bởi vì bọn họ biết ta sắp chết, cho dù là nói giao dịch, cũng sẽ không có người dễ dàng tin ta. Bởi vì bọn họ đã muốn đem ta quay chụp gì đó toàn bộ phá hủy không còn một mảnh.

Ta mua vé máy bay đi Nhật Bản, ta nghĩ, đã chết như thế nào cũng phải chết, chết ở nơi xinh đẹp mới đúng, mà ta nghĩ đến nơi xinh đẹp đó là nơi ta từ nhỏ thích nhất dưới tàng cây anh đào chết đi, còn có thể gia tăng mỹ cảm. Đau ba ngày, rốt cục cũng giải thoát rồi, bất quá không được hoàn mỹ chính là chết lại không ở quê hương.

~~~~

Cửa mở ra cắt đứt dòng suy nghĩ của ta, đi vào là vài thị nữ, đem đồ ăn đều đặt lên bàn sau đó lại lui ra ngoài, ta cầm lấy chiếc đũa ăn cơm, nơi này đồ ăn so hiện đại ngon hơn rất nhiều, không có chất phụ gia, đều là từ thiên nhiên, đặc biệt là nước ô mai ướp lạnh, uống cực kì ngon, ở đây mùa hè cực kì nóng nực, có nước ô mai ướp lạnh, chỉ cần uống một ngụm cũng cảm thấy cả người tràn đầy sức sống a.

Ăn xong cơm, ta thay đổi quần áo hắc sam, Cửu nhi thay ta chải đầu. Cửu nhi vừa chải đầu cho ta vừa hỏi:"Thiếu gia, như thế nào sáng giờ không gặp công chúa nhỉ?" Ta ném cái nhìn xem thường nói:"Ta làm sao biết được nàng ở đâu." Nhưng Cửu nhi lại nói:"Không đúng nha thiếu gia, ta rõ ràng nhớ rõ hôm nay công chúa có vào phòng của ngươi mà." Ta nghe xong nhìn nàng liếc mắt một cái nói:"Ngươi nhìn lầm rồi chăng, nàng như thế nào có khả năng đến phòng ta?"

Cửu nhi bỉu môi nói:"Ta tuyệt đối không nhìn lầm, công chúa quả thật là vào phòng ngài, về phần khi nào đi ra, ta thật không biết, còn tưởng rằng công chúa vẫn còn ở trong phòng thiếu gia chứ." Ta nghe được Cửu nhi khẳng định trả lời, nghĩ lúc ngủ, đúng là có ai đó sờ mặt mình.

Hai má của ta, kia là sờ hai má của ta chẳng lẽ là công chúa?!



Lập tức ta lại phủ định ý nghĩ của chính mình, tuyệt đối không có khả năng, điều này sao có thể đây! Tuy rằng nói công chúa vào của ta phòng, nhưng ta nghĩ nàng chỉ muốn nhìn coi ta có ở phủ hay lại đi thanh lâu.

Lại kì lạ, công chúa muốn biết ta ở phủ hay ta đi thanh lâu, chỉ cần hỏi hạ nhân liền biết, cần gì phải lao lực chạy đến phòng ta nhìn chứ?

Thời điểm Cửu nhi chải tóc cho ta hoàn tất, ta đứng lên, nhìn gương dạo qua một vòng, mặc vào hắc y, nhìn ra có chút anh khí, chẳng có chút nữ khí nào.

Đối với Cửu nhi nói:"Ngươi ở trong phủ đợi, nếu công chúa hỏi ta đi đâu, đã nói ta đi ra ngoài dạo phố." Cửu nhi vừa muốn phản đối lại bị ta trừng mắt nhìn một cái, sợ hãi lên tiếng:"Dạ." Ta vừa lòng gật gật đầu, phe phẩy cây quạt,bước ra phủ.

Đi vào Vũ Thường lâu, hỏi tú bà Vân Thường có ở đây hay không, được tú bà trả lời, ta ném cho nàng một thỏi bạc, hướng về phía phòng tú bà chỉ đẩy cửa ra rồi đi vào.

Tìm Vân Thường để học đàn tranh như lời hôm qua, chưa kịp kêu nàng, ta cũng đứng sửng sờ ở nơi đó, kinh ngạc nhìn người trước mắt đang lõa thể, làn da nhẵn nhụi mịn màng, còn có dáng người hoàn mỹ, còn có... Còn chưa có nhìn đến hai đỉnh thiên sơn lại nghe "A!" một tiếng, đã bị một đôi cánh tay ngọc chặn ngang.

Ta phục hồi tinh thần liền nhanh xoay người, đưa lưng về phía Vân Thường, hai tay che ánh mắt, giải thích nói:"Ta không phải cố ý, ta thật không ngờ ngươi đang tắm, nếu ta biết ngươi đang tắm ta tuyệt đối sẽ không vào, hơn nữa ta cái gì đều không có nhìn đến, thật sự! Trừ bỏ làn da trắng mịn, còn có một chút đỉnh thiên sơn còn lại ta đều không thấy!" Thật đúng là giấu đầu lòi đuôi a.

Mà nghe được lời nói của ta, Vân Thường mặt đã hoàn toàn đen lại, vốn nàng tắm rửa lại bị ta đột nhiên xuất hiện mà dọa đến, phản xạ một bàn tay ngăn trở phía dưới một bàn tay ngăn trở mặt trên, che lấp xuân quang, vốn bị người nhìn đến chính là vì chính mình sai lầm đã quên khóa cửa.

Nhưng là sau ta lại nói câu nói kia lại làm cho nàng hoàn toàn đen mặt. Cái gì cũng chưa nhìn đến còn nói như vậy rõ ràng?!

Nàng nghiêm mặt, mặc lại quần áo, đi đến phía sau ta, nhìn ta hiện tại còn giải thích loạn xạ:"Ta thật sự không phải cố ý nhìn đến, thị lực ta rất tốt cũng không phải ta sai, ta bổn ý không có rình coi, trừ bỏ nhìn đến ngực ngươi có một viên ngọc màu hồng phấn, cái khác ta cái gì đều không có nhìn đến, thật sự, ta thề!" Vân Thường càng nghe mặt càng hắc, nhìn ta không có ý tứ dừng lại, hoàn toàn đen mặt. Đều nói cẩn thận như vậy, thế nhưng còn nói cái gì cũng chưa nhìn đến!

Hô hấp, hô hấp, tái hô hấp, Vân Thường cưỡng chế lửa giận trong lòng cùng ngượng ngùng, thay vào đó quyến rũ cười. Theo sau lưng ôm lấy ta, ta lại nhất thời run run, muốn tránh né, lại nghe đến nàng âm thanh ôn nhu mang theo điểm khóc nức nở nói:"Ngươi đem thân thể của ta xem hết, ta chỉ có thể là của ngươi, nếu ngươi không cần ta, ta cũng không thể thành thân." Ta vừa nghe, nhất thời hối hận tột đỉnh, ta hối hận hôm nay xuất môn không xem lịch a! Ta biết cổ đại nữ tử đối với thân mình trong sạch cùng bảo thủ, cho dù là nữ tử thanh lâu, cũng là giống nhau, huống chi, này còn có danh hoa khôi.

Ta vẻ mặt cầu xin xoay người nói:"Ta tiền không có tiền, quyền cũng không, mặt vẫn là cái tiểu bạch kiểm, ta không xứng với ngươi, hơn nữa chuyện này trời biết đất biết ngươi biết ta biết, ta cũng vậy trong lúc vô ý mới... Mới nhìn gặp." Mà Vân Thường lại ở thời điểm ta xoay người chạm được một cỗ mềm mại, tuy rằng cái loại cảm giác này rất nhẹ nhàng, nhưng là thứ chỉ thuộc đặc thù nữ tử, Vân Thường là tuyệt đối sẽ không cảm giác sai.

Vân Thường lại dùng hai cánh tay ngọc thật chặt ôm hông ta, mới phát hiện vừa rồi cổ mềm mại kia không phải là ảo giác. Lập tức liền không thể tin nhìn ta, Tướng quân phủ Tam thiếu gia đúng là nữ tử! Lại sắp cùng Ngũ công chúa thành thân dĩ nhiên là hai nữ tử

*Sở dĩ để công chúa dùng từ hắn xưng để nói Phong Mị Nghiêu là vì nàng chưa biết Mị Nghiêu là nữ tử.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trăm Lượng Bạc Ta Liền Lấy Thân Báo Đáp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook