Trân Bảo Tình Nhân

Chương 2: Chương 1-2

sugar

23/03/2021

Thân ảnh cao lớn không biết đã đi vào từ khi nào, Nhạn Vũ Giai nhảy vào khuê phòng.

Hắn một thân áo dài sẫm màu, tuấn tú tiêu sái, khí tức phú quý bức người. Một đôi mắt ưng mỉm cười nhìn thẳng thiên hạ mảnh mai, như là nhìn mãi không chán.

“Lục gia, đi đường vất vả.” Xảo Ti hồng mặt, vội vàng quỳ gối hành lễ,“Nô tỳ không dám, không phải oán giận Lục gia……”

“Không quan hệ.” Nhạn Vũ Giai ôn hòa nói, thân thủ tiếp nhận cái bình nhỏ trong tay Xảo Ti.“Ta đến rồi, ngươi trước đi xuống nghỉ ngơi.”

Xảo Ti vâng lời, không dám nhìn nam nhân tuấn mỹ vô trù, cúi đầu bước nhanh ra ngoài. Trước khi đi, còn hảo tâm đóng lại cửa phòng, để cho bọn họ có không gian tư mật.

“Sao ngươi lại tới đây?” Phó Bảo Nguyệt bảo trì tư thế ngồi miễn cưỡng, không tính đứng lên hành lễ vấn an, hạnh mâu ở trên mặt của hắn lưu chuyển.“Buổi sáng không phải muốn lên triều sao?”

“Hiện tại đã quá trưa.” Hắn đi tới, cúi đầu khẽ hôn lên đuôi lông mày, khóe mắt của nàng, thấp giọng hỏi:“Nàng vừa mới dậy? Đêm qua quá mệt mỏi?”

“Ngươi còn nói!” Mặt lại là một trận hồng, nàng gắt giọng:“Ai giống ngươi nha, náo loạn người ta một đêm, hôm nay tinh thần còn tốt như vậy!”

Nhạn Vũ Giai nở nụ cười, tiếng cười trầm thấp mị hoặc. Hắn ngồi xuống ghế bành bên cạnh, thân thủ đem thiên hạ xinh đẹp ôm đến trên đùi. Nàng chu miệng oán giận, đương nhiên ngoan ngoãn rúc vào trong lòng hắn.

Khuôn mặt phấn nộn hơi ngẩng, nghênh đón lửa nóng triền miên hôn.

Thật vất vả, nụ hôn dài mới xong, nàng hơi thở không xong tựa vào trán hắn.

“Ngươi như thế nào chạy tới?” Nàng lại hỏi, câu hỏi yếu ớt.“Giữa trưa không có ban thưởng yến sao? Hoàng Thượng lại thả ngươi đi?”

“Có a, bất quá đơn giản là ăn qua mà thôi. Phụ hoàng thấy ta đi đường vất vả mệt mỏi, ban thưởng yến vào buổi tối.” Hắn vùi đầu vào sợi tóc giai nhân, hít thật sâu mùi hương thoang thoảng.



“Ngươi mệt? Ngươi nào có bộ dáng mệt?” Nàng lại là ngọt chết người hờn dỗi.“Ngươi đêm nay không phải muốn tới Thừa tướng phủ ăn cơm sao? Xảo Ti vừa nói.”

“Đã đẩy hẹn sang ngày mai.” Hắn hôn vành tai nàng bạch ngọc, chọc nàng khanh khách cười khẽ.“Nàng như vậy…… Cũng không nên gặp người khác.”

Hắn một mặt khẽ vuốt cái gáy ngọc ngà bị hắn hôn mút ra nhiều hồng ngân, đổi lấy nàng mị mị mắt trừng.

Không nên gặp người khác…… Còn không phải là do tên ác nhân hắn nháo loạn!

Nhạn Vũ Giai cười trấn an nàng.“Đừng trừng mắt, ta giúp nàng bôi thuốc, có thể đi?”

“Nhưng không cho làm càn” Phó Bảo Nguyệt cảnh cáo,“Ban ngày ban mặt, Xảo Ti ngay tại bên ngoài…… Ngươi nếu để cho người ta thấy……” Nàng cũng không tha cho hắn!

“Sẽ không.”

Khẽ vén quần áo, hắn cẩn thận mà ôn nhu bôi thuốc cho nàng. Vài lần, hắn nhịn không được muốn nâng môi, lại lần nữa nhấm nháp da thịt mềm mại của nàng.

“Đã nói không được làm bậy……” Nàng bị chọc khiến hơi thở vi loạn.

“Hừ, ngoan”.

Lưu luyến triền miên, không nỡ rời. Ôm nhuyễn ngọc ôn hương, người trong lòng ngồi trên đùi, Nhạn Vũ Giai sao có thể dễ dàng buông tha nàng, đương nhiên là hôn lại hôn, hôn lại hôn, muôn vàn quyến luyến, hết thảy yêu thương.

Vạt áo màu vàng bị kéo ra, nàng bất lực chôn mặt trong ngực hắn, đón nhận cái hôn của hắn.



“Chán ghét, ngươi rốt cuộc muốn bôi thuốc, hay là muốn khi dễ người ta đây……” thầm oán của nàng có chút thở gấp.

Hít một ngụm khí, Nhạn Vũ Giai mất thật lớn sức lực bắt buộc chính mình, mới rời đi được tuyết phong cao ngất yêu kiều.

Ôm sát nàng, cấp bách muốn nhu tiến vào trong nàng , hắn cúi đầu ở bên tai nàng kể lể:“Hiện tại trước buông tha nàng, bất quá đêm nay……”

Nói lời còn chưa dứt, nhưng ý tứ thì rành mạch: Đêm nay, hắn nhất định sau khi hưởng yến , sẽ đi tìm thiên hạ trong lòng.

Hai má hồng hồng, sóng mắt trong suốt, Phó Bảo Nguyệt nhìn gương mặt tuấn mỹ dị thường. Ánh mắt mê say lòng người, làm cho nam nhân rên rỉ, lại cúi đầu cướp lấy môi đỏ mọng của nàng còn đang muốn nói cười.

Thật lâu sau……

Xảo Ti chờ bên ngoài sốt ruột, nhịn không được trở về gõ cửa nhắc nhở, Phó Bảo Nguyệt đồng ý, muốn nàng tiến vào.

Xảo Ti cứng rắn da đầu vào cửa, chỉ thấy tiểu thư cùng cô gia tương lai ngồi ở hai bên bàn tròn, mặc dù cách rất xa, ngồi tương đối ngay ngắn, quần áo tóc tai chỉnh tề, nhưng hai người trong lúc đó không khí ái muội lưu chuyển, làm cho Xảo Ti hoàn toàn không thể nhận thức lầm, này tuyệt đối là một đôi tình nhân thân mật.

“Tiểu thư, vừa mới nghe quản sự nói……”

“Buổi tối không có thiết yến, đúng không?” Phó Bảo Nguyệt nói tiếp,“Không cần vội, ta có thể thoải mái.”

“Kia Lục gia muốn hay không uống trà? Ăn điểm tâm?”

“Không cần, ta phải đi.” Nhạn Vũ Giai đứng dậy, chuẩn bị rời đi.

Hắn thật ra phải tiếp rất nhiều khách khứa, lén trộm ra một canh giờ, đến ôn tồn cùng người trong lòng, lúc này không đi không được nữa rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trân Bảo Tình Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook