Trân Bảo Tình Nhân

Chương 14: Chương 5-2

sugar

23/03/2021

Một mình tỉnh lại trên giường, hết thảy vẫn như thường. Mặt trời chiếu đầy cửa sổ, giống như cái gì cũng chưa phát sinh qua.

Nhưng vẫn là có gì đó quái lạ. Phó Bảo Nguyệt cảm thấy tựa hồ ngủ đã lâu, nhưng lại mệt mỏi khác thường, toàn thân rã rời, chỗ tư mật lại không biết dùng từ gì để nói, cảm thấy rất ngượng ngùng.

Hơi chút khó khăn xoay thân, nàng thấy một cái khăn tay bên gối.

Khăn tay của nam nhân, vải trù trắng như tuyết, thêu hoa văn tinh xảo mờ mờ ảo ảo, đẹp đẽ quý khí. Nhìn đến cái khăn, Phó Bảo Nguyệt mặt liền hỏa lạt lạt thiêu cháy.

Đêm qua hoặc là sáng nay — có người ôn nhu dùng khăn tay này, nhẹ nhàng thay nàng lau đi mồ hôi trên người, cùng với…… chỗ khác cần được chà lau.

Người nọ thân phận đặc biệt như thế, từ khi sinh ra đến nay đều là người khác hầu hạ, muốn hắn tự tay hầu hạ người ta căn bản là chuyện không có khả năng.

Nhưng hắn cam tâm tình nguyện làm, tỉ mỉ cùng cẩn thận như là sợ làm đau nàng, mặt mày khóe miệng vẫn mang ý cười khẽ.

Kia cười a, nên nói như thế nào đâu?

Sâu kín dưới ánh trăng, hắn cười đến hảo đắc ý, lại mang điểm không đành lòng……

Nghĩ đến ánh mắt hắn nhìn nàng, Phó Bảo Nguyệt liền cảm thấy ấm áp dạt dào, cảm thụ tê dại ngọt ngào lại bắt đầu lan ra toàn thân.

Nàng lật người, đem khuôn mặt nóng nóng vùi vào đệm chăn.

Cho dù trong phòng chỉ có mình nàng, sương phòng bên cạnh lại yên tĩnh ngay cả tiếng người đều không có, nàng vẫn là hận không thể tránh ở trên giường, trong chăn, trốn mười năm , tám năm không cần ra gặp người khác là tốt nhất.

Vạn nhất để cho người ta phát hiện, vạn nhất bị nhìn ra…… Ai nha! Tưởng tượng cũng mắc cỡ chết được!

Cái người khởi xướng kia…… đương nhiên không thể giống nàng tránh ở trong phòng, hắn sao có thể bình tĩnh như thường, đi đối mặt đủ loại phồn văn nhục tiết trong cung, còn nàng?

Hắn có phải hay không không bị ảnh hưởng? Nàng nhịn không được lung tung đoán mò.

Đương nhiên, Phó Bảo Nguyệt đã đoán sai.



Người đầu tiên phát hiện dị thường, là Thanh Hà thị vệ bên người Nhạn Vũ Giai một tấc cũng không rời.Buổi chiều, sau khi thỉnh an hoàng hậu, Nhạn Vũ Giai chậm rãi đi ở hành lang gấp khúc thật dài, thần thái có chút đăm chiêu, tất cả đều lọt vào trong mắt Thanh Hà cùng với mọi người xung quanh.

Nhạn Vũ Giai trầm ổn lão luyện, hơn nữa mới từ phía nam bận rộn trở về không bao lâu, quả thật không ít chuyện phiền lòng, cho nên bộ dáng nếu có chút đăm chiêu, theo lý thì sẽ không kỳ quái.

Nhưng, hôm nay Lục gia…… thật sự khác.

Hắn mỉm cười.

Cười vui vẻ, luôn luôn quanh quẩn như ẩn như hiện bên môi. Nguyên bản gương mặt tuấn mỹ vô trù, lại càng chói mắt làm người khác không thể dời đi.

“Lục gia các ngươi gần đây đường làm quan rộng mở sao?” Người bên cạnh Thanh Hà đột nhiên xuất hiện tò mò hỏi.

Thị vệ bên người hoàng tử, tuyệt đối không thể tùy tiện để cho người ta đến gần, cho nên, có thể đến bên cạnh Thanh Hà nói như vậy, đương nhiên cũng không phải thân phận bình thường –

“Thất gia.” Thanh Hà thả chậm cước bộ, cung kính khom người.

Hắn là thất hoàng tử Nhạn Vũ Tuyền. Hắn cùng Nhạn Vũ Giai tuổi xấp xỉ, chỉ kém mấy tháng, tuy rằng không phải đồng mẫu sở sinh, nhưng trong các vị huynh đệ, xem như cùng Nhạn Vũ Giai là thân cận nhất.

Giờ phút này, Nhạn Vũ Tuyền ăn mặc chỉnh tề, vẻ mặt tò mò cùng Thanh Hà đi song song thưởng thức hoàng huynh.

“Hắn thoạt nhìn tâm tình tốt lắm. Làm sao vậy? Vừa mới đi bên kia hoàng hậu, nghe được tin tức tốt sao?”

Loại này nhìn như câu hỏi vô tâm, kỳ thật tương đương đáng sợ, chỉ cần đáp không tốt, lập tức chính là một hồi phong ba.

Vốn con hướng mẫu thân thỉnh an, là chuyện thiên kinh địa nghĩa, nhưng mẫu thân Nhạn Vũ Giai là đương kim hoàng hậu, nàng đối con nói gì đó, Nhạn Vũ Giai vui vẻ như vậy? Rất khó cho người có tâm sinh nghi có phải hay không được phong vương, thậm chí có liên quan đại sự chờ truyền ngôi.

Huống chi, ở giữa bầy anh em, địa vị lão Lục Nhạn Vũ Giai mọi người đều biết,đều đỏ mắt ghen tị, tìm được cơ hội sẽ đả kích hắn không ít, tự nhiên càng nên cẩn thận.

Ở trong cung nhiều năm, Thanh Hà biết rõ những chuyện có liên quan tới chủ tử,bất quá tùy tùng tuyệt đối không cho phép lắm mồm, cho nên, hắn đương nhiên ngậm miệng, ngay cả thở mạnh cũng không dám.

Nhưng thật ra Nhạn Vũ Giai tự mình nghe thấy được, dừng bước quay đầu, mỉm cười.“Lão Thất, đệ muốn làm khó xử Thanh Hà sao?”



“Nói cái gì vậy! Ta chỉ là rất ngạc nhiên, huynh tâm tình tốt lắm sao? Vừa mới nhìn huynh một đường đi tới, tươi cười cũng chưa ngừng qua.” Nhạn Vũ Tuyền chạy nhanh theo sau, truy vấn nói.

Nhạn Vũ Giai chính là mỉm cười, không có trả lời.

Nhưng là cái cười này…… Thật sự là làm người ta tâm ngứa khó nhịn

Rõ ràng như vậy sao? Nhạn Vũ Giai mặt không đổi sắc, trong lòng lại nhịn không được suy nghĩ.

Nếu không có người trước mắt, hắn thật đúng là muốn thân thủ sờ sờ mặt mình, xác định chính mình có phải hay không giống lời hoàng đệ, đang mỉm cười.

“Có phải hay không hoàng hậu đối với huynh nói gì đó? Lần này huynh từ phía nam giám sát trị thủy có công trở về, phụ hoàng nhất định vui vẻ, sẽ thưởng nhiều đi?”

Nghe vậy, Nhạn Vũ Giai ý cười thu lại , nhìn đệ đệ dị mẫu liếc mắt một cái, thản nhiên trả lời,“Nếu có trọng thưởng, trong cung đã sớm truyền khắp, đệ sẽ không phải không biết.”

“Vậy bằng không, rốt cuộc là vui vẻ cái gì? Nói cho ta nghe một chút, được không?”

Nhạn Vũ Giai trầm ngâm một lát.“Vu Thừa tướng quý phủ……”

Mới nói vài chữ, đôi mắt đệ đệ lập tức sáng ngời, phi thường hưng phấn mà nói tiếp.“Ta biết! Gần đây nghe nói huynh đối với thiên kim Thừa tướng phi thường ân cần, như thế nào, huynh rốt cục cũng nhớ trần tục?”

“Ta không phải hòa thượng, cái gì mà nhớ trần tục?” Nhạn Vũ Giai không biết nên khóc hay nên cười nữa.

“Ai chẳng biết Lục gia tâm bình lặng như mặt nước, mỹ nữ đưa tới cửa cũng không cần. Này mấy năm qua, chính huynh nói góc thư phòng bao nhiêu vương công quý tộc đưa đến bức họa khuê nữ? Huynh ngay cả xem cũng không xem, càng đừng nói là thật sự tuyển chọn một đối tượng thành thân. Mọi người đều nói, có một ngày, Lục gia nhất định sẽ ‘hung hăng’ bất lực trên tay cô nương nào đó,thì ông trời mới được cho là có mắt!”

Mắt thấy đệ đệ càng nói càng dõng dạc, Nhạn Vũ Giai cười yếu ớt lại càng khó lường thâm sâu.

“Nói như vậy…… Các ngươi đều đang đợi xem kịch vui?”

Nhạn Vũ Tuyền gật đầu như đảo tỏi. Thanh Hà mày rậm mắt to cúi đầu, làm bộ như hoàn toàn không có nghe thấy.

“Nếu ta nói, Vu Tuệ Chu không phải mục tiêu của ta đâu?” Nhạn Vũ Giai tựa tiếu phi tiếu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trân Bảo Tình Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook